x
Menu

3 cách mix đồ với áo sơ mi Odessa cực thời thượng

Áo sơ mi là lựa chọn khá an toàn cho bạn gái đến sở. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn chấp nhận mang 1 set đồ đơn điệu. Thay vì chấp nhận sự đơn điệu, tẻ nhạt đó. Hãy tham khảo cách mix đồ với áo sơ mi mà Odessa giới thiệu dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ trang phục phong cách, thời thượng đi làm.

 

                                                  Phái đẹp cũng có thể “khuấy động” vẻ ngoài của mình bằng cách mix đồ với áo sơ mi độc đáo

 

1. Quần ống rộng

 

Dù ra đời muộn hơn so với các item khác, nhưng quần culottes đã và đang "làm mưa làm gió" trong giới yêu thời trang. Đâu đâu, bạn cũng có thể bắt gặp item này từ công sở đến dạo phố. Và Odessa cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng này. Mới đây nhất, Odessa cho ra mắt BST quần culottes mang tên “Chaleu d'automn” đáp ứng mong mỏi của giới mộ điệu.

 

Và tất nhiên, các cô nàng sành điệu cũng nhanh chóng sắm cho mình các mẫu quần culottes để mix với áo sơ mi. Và Odessa đã không làm cho các bạn gái phải thất vọng. Với quần culottes và áo sơ mi, bạn sẽ có set đồ vừa làm nổi bật nét cá tính, vừa không làm mất nét nữ tính vốn có của mình. Đây là cách mix đồ với áo sơ mi đầu tiên mà bạn có thể bỏ túi.

 

Để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình, bạn nên chọn một chiếc áo sơ mi cách điệu mix với quần culottes.

Ngoài ra, bạn có thể mix áo sơ mi họa tiết với quần đơn sắc.

Nếu muốn phong cách hơn nữa, bạn có thể chọn một chiếc quần màu sắc mix với áo sơ mi nhé!

 

2. Mix với chân váy - juyp

 

Đến với Odessa, bạn sẽ thoải mái lựa chọn những mẫu chân váy đẹp nhất để mix đồ với áo sơ mi. Những thiết kế chân váy của Odessa phù hợp với môi trường công sở, cần sự sang trọng, hợp thời mà vẫn gợi cảm, quyến rũ. Đây cũng là item được phụ nữ thành đạt tin dùng nhằm toát lên vẻ quyền lực ẩn chứa vẻ kiêu sa.

 

Chỉ cần một chiếc áo sơ mi cách điệu hay sơ mi truyền thống, bạn có thể biến tấu đa dạng với chân váy. Nếu yêu thích phong cách thanh lịch sang trọng, bạn hãy mix áo sơ mi với chân váy ôm, chân váy midi. Còn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì đừng quên chọn cho mình 1 chiếc chân váy xòe để mix đồ với áo sơ mi nha!

 

Mix chân váy với sơ mi mang lại cho bạn phong cách sang trọng...

...thanh lịch

Nếu thích nhẹ nhàng, nữ tính hãy chọn chân váy xòe để mix với áo sơ mi.

 

3. Mix với quần âu

 

Quần âu + áo sơ mi dường như đã được coi là set đồ bất hủ không chỉ gắn với phụ nữ trung niên mà đây cũng còn là item "ruột" của các nàng công sở năng động. Quần âu trở thành biểu tượng chuẩn mực mỗi khi nhắc tới item công sở. Không những thế quần âu và áo sơ mi còn mang tính ứng dụng cao, giúp các quý cô có thể diện trong nhiều dịp như đi làm, đi chơi, đến những sự kiện quan trọng hay dạo phố... Chính vì thế, nếu chọn mix đồ với áo sơ mi, chắc chắn bạn không thể bỏ qua item này.

 

Quần âu và áo sơ mi là set đồ bất hủ khi dạo phổ.

Quần âu và áo sơ mi còn mang tính ứng dụng cao.

Nếu định mix đồ với áo sơ mi đi làm thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua quần âu

Odessa.vn

Đang xử lý ...