x
Menu

5 item thời trang mùa thu phải có trong tủ đồ quý cô

Mỗi năm, các nhà mốt lại cho ra hàng loạt item thời trang nhằm đáp ứng nhu cầu của phái đẹp. Tuy nhiên, có những món đồ thời trang cơ bản, bạn dễ dàng mix & match với các item khác mà không bao giờ lo bị lỗi mốt. Chính vì thế, bạn đừng bỏ qua 5 item thời trang mùa thu mà Odessa giới thiệu dưới đây, chắc chắn bạn sẽ dùng đến chúng thường xuyên đấy.

 

1. Quần ống rộng

 

Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng quần ống rộng là item thời trang đã có những đi thần thánh khi bước chân vào thị trường Việt. Sau đó nhanh chóng chiếm được cảm tình của hầu hết các tín đồ thời trang ở mọi độ tuổi. Odessa cũng không nằm ngoài độ phủ sóng rộng rãi đó. Mới đây, hãng thời trang công sở danh tiếng này cho ra mắt những mẫu quần culottes thời thượng nhất nằm trong BST Chaleu d'automn. 

 

Vẫn giữ những chi tiết theo xu hướng thanh lịch, trang nhã, giữ được phom dáng đẹp. Nhưng quần ống rộng Odessa lại được biến tấu độc đáo theo xu hướng cá tính hơn phiên bản gốc. Đó là tạo ra 1 số mẫu cạp cao giúp bạn che đi khuyết điểm vòng eo, vòng bụng, bắp chân chưa được săn chắc...

 

Quần ống rộng tuy ra đời muộn nhưng được các quý cô ưa chuộng.

Mix quần ống rộng với áo sơ mi tạo cho bạn nữ vẻ ngoài vừa nữ tính vừa cá tính.

 

2. Áo sơ mi

 

Bên cạnh những thiết kế theo xu hướng kín đáo, trang nhã đến tối giản của những kiểu sơ mi truyền thống. Bạn có thể xem thêm bộ sưu tập sơ mi nữ Odessa được biến tấu khác lạ nhưng vẫn giữ nguyên phong thái thùy mị, thanh thoát . Để tạo nên được xu hướng này, Odessa sử dụng chất liệu mỏng mát như voan, lụa, chiffon để tạo ra vẻ mềm mại, hiền dịu cho bạn gái.

 

Đến với bộ sưu tập áo sơ mi của Odessa, bạn có thể tìm thấy những mẫu áo được cách điệu, làm mới như phối ren, khoét vai, nơ cổ hay tạo các mảng họa tiết trên áo mang đến cho người mặc cảm xúc nhẹ nhàng, trong trẻo, duyên dáng trong từng bước đi.

 

Áo sơ mi Odessa được cách điệu hợp với thời trang của nàng công sở hiện đại.

Bạn có thể tạo nên sự khác biệt cho mình bằng mẫu áo buộc vạt.

 

3. Váy đầm

 

Những item thời trang này từ lâu đã trở thành món đồ "ruột" của các cô nàng công sở. Xu hướng thiết kế váy đầm hiện nay dựa trên 3 tiêu chí: mẫu mã, màu sắc đẹp và đa dạng, che được khuyết điểm cơ thể, tôn dáng. Và thời trang công sở Odessa đã làm được điều đó. BST mới nhất của chúng tôi có những chiếc váy vừa cá tính, vừa nữ tính lại lịch sự sang trọng.

 

Tham khảo BST này, bạn như lạc vào "vương quốc" của những chiếc váy. Cho dù bạn có khuyết điểm gì trên cơ thể, bạn đều có thể lựa chọn được những mẫu váy phù hợp với mình. Nếu béo bụng, bạn hãy lựa váy dáng suông, hoặc đầm hạ eo. Nếu ngực lép, bạn có thể chọn mẫu váy có phần bèo nhún ở chân ngực. Nếu bắp tay to thì đừng bỏ qua các mẫu váy tay lỡ nha!

 

Các mẫu váy đầm của Odessa sẽ giúp bạn giải quyết mọi nhược điểm cơ thể.

Với item thời trang này, những bạn gái có phần bắp tay to chẳng còn lo lắng nữa.

 

4. Quần ống đứng

 

Có lẽ bạn sẽ chẳng tìm được món đồ nào thanh lịch và kín đáo hơn quần âu khi đến sở. Nó đã trở thành item thời trang bất hủ mỗi khi bạn "bí" ý tưởng mix đồ. Nếu những mẫu quần âu công sở truyền thống thường đơn điệu thì Odessa lại biết cách làm mới các thiết kế của mình.

 

Với các mẫu quần độc đáo, trẻ trung, và kiểu dáng hiện đại, bạn tha hồ làm mới phong cách của mình. Nếu trước đây chỉ là mẫu quần dài đến mắt cá nhàm chán thì nay, bạn có thể tìm đến các mẫu quần lỡ, quần cạp cao, quần có đường gân dọc dài theo ống quần. Hay độc đáo hơn là quần ống vẩy với khuy 2 bên hông giúp bạn trẻ trung hơn nhiều.

 

Với những mẫu quần âu của Odessa, bạn sẽ không bị bó buộc trong các mẫu truyền thống.

Giờ đây, bạn tha hồ mix đồ với những item thời trang này.

 

5. Chân váy - juyp

 

Với item thời trang này, Odessa mong muốn mang đến cho khách hàng cảm giác "thời thượng, sang trọng khi nhìn - thoải mái khi di chuyển". Các mẫu juyp - chân váy của chúng tôi có thiết kế với độ ôm vừa phải, xòe nhẹ. Kết hợp những đường cắt xẻ bên hông, không quá cao, vừa kín đáo, nhã nhặn nhưng vẫn đủ thu hút quyến rũ. Với những mẫu chân váy này, bạn có thể mix với áo sơ mi truyền thống, sơ mi cách điệu đều rất xinh xắn.

 

Nhìn thoạt qua nhiều người lại tưởng đây là váy liền, nhưng thực chất đây là mẫu chân váy và áo mới nhất của Odessa.

Nếu là quý cô công sở sành điệu thì đừng bỏ qua item thời trang này của chúng tôi.

Odessa.vn

Đang xử lý ...