x
Menu

Odessa ra mắt BST quần culottes "Nữ tính và tiềm ẩn đầy cá tính”

Quần culottes hay còn gọi là quần ống lửng - một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô công sở. Mới đây, hãng thời trang công sở Odessa cho ra mắt bộ sưu tập (BST) quần culottes mang tên Chaleu d'automn - Thu nhiệt đới và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới mộ điệu. 

 

Lấy cảm hứng từ hương sắc hoa cỏ mùa thu, màu sắc không quá rực rỡ, nồng nhiệt mà nhẹ dịu, tươi mới với gam màu “mùa thu” làm chủ đạo. Trên nền vải mềm mại chiffon và tuytxy, được tạo điểm nhấn cá tính trên phần tay áo, nơ lưng, cạp quần... “Chaleu d'automn” sẽ như một làn gió thu Paris thơm ngọt dẫn lối tới miền nhiệt đới Việt Nam và đánh thức những điều lãng mạn, e ấp còn ẩn giấu trong mỗi người phụ nữ mạnh mẽ.

BST quần culottes của Odessa sẽ giúp đánh thức vẻ đẹp ngọt ngào trong con người cá tính của bạn.

BST với gam màu dịu nhẹ làm chủ đạo.

Với những mẫu quần culottes trong BST Chaleu d'automn bạn có thể kết hợp với các mẫu áo sơ mi của Odessa sẽ cho bạn set đồ mang lại cảm giác không quá yểu điệu, bánh bèo, cũng không quá mạnh mẽ, phá cách. Ở trang phục này có sự phóng khoáng cá tính nhưng vẫn ẩn hiện nét thiên bẩm cần có của phái nữ. Vẫn hiện đại, sôi nổi nhưng thoát ra khỏi cái bóng dịu hiền, e ấp nhàm chán là những gì mà các set đồ Odessa muốn thể hiện.

Để có một set đồ vừa mạnh mẽ vừa nữ tính, bạn có thể kết hợp quần culottes với áo sơ mi.

Thêm các phụ kiện hài hòa sẽ làm nổi bật phong cách của bạn.

Một chiếc quần culottes đơn sắc kết hợp với áo sơ mi họa tiết cực bắt mắt.

Với xu hướng nhịp sống trẻ, hiện đại, năng động như hiện nay hình thành nên rất nhiều cô nàng với phong cách hiện đại. Tuy nhiên đừng nhầm lẫn giữa mạnh mẽ, cá tính trong phong cách ăn mặc với “lập dị”. Bởi là con gái, bạn không nên đánh mất những đặc trung thiên phú nữ tính của mình. Vì thế, các mẫu quần culottes dưới đây sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng vừa cá tính, vừa ngọt ngào trong sắc thu.

 

Một cô nàng công sở hiện đại là phải biết tạo ra các set đồ vừa ấn tượng vừa cá tính.

Và đừng quên ghé qua các showroom Odessa để chọn cho mình các mẫu quần culottes mới nhất nhé!

Odessa.vn

Đang xử lý ...