x
Menu

Đẹp "lịm tim" với những mẫu áo sơ mi công sở thu 2017

Áo sơ mi nữ  được thiết kế cho dân công sở đa phần là những kiểu dáng đơn giản, kín đáo, thanh lịch. Tuy nhiên, bằng sự sáng tạo của mình, Odessa ngày càng đưa ra nhiều mẫu áo sơ mi công sở mới với thiết kế độc đáo hơn, không những giữ được nét đẹp truyền thống mà còn làm toát lên vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và nổi bật của bạn gái.

 

Áo sơ mi của Odessa năm nay xuất hiện thêm nhiều kiểu dáng lạ mắt, màu sắc cũng nổi bật, chất liệu đa dạng hơn. Sự xuất hiện nhiều mẫu mới này chắc chắc mang đến nhiều lựa chọn hơn cho nàng. Thử nghĩ xem, bạn thức dậy trong một buổi sáng mùa thu, với hương thơm dịu ngọt của cỏ cây hoa lá và chọn được một mẫu áo sơ mi phù hợp với tiết trời cũng sẽ làm cho tâm trạng của bạn phấn chấn hơn rất nhiều. Ngay lúc này, mẫu áo sơ mi công sở với các hoạ tiết tươi tắn sẽ hợp hơn với bạn.

 

Sơ mi họa tiết tím cà- nhẹ nhàng thanh lịch

Sơ mi tay loe, họa tiết độc đáo mang lại vẻ đẹp cá tính

Sơ mi kẻ dáng peplup cho vẻ đẹp trẻ khỏe- năng động

Sơ mi tay chuông phối họa tiết độc đáo cho bạn cá tính riêng biệt

Sơ mi peplup màu đen

Với áo sơ mi công sở của Odessa, bạn có thể dễ dàng tạo cho mình 1 set đồ ưng ý. Vừa giữ được vẻ đẹp truyền thống nền nã, vừa tạo cho mình cá tính riêng. Ngoài sơ mi, đến với Odessa, bạn tha hồ chọn cho mình những mẫu chân váy công sở, quần âu, quần culottes thời thượng nhất để mix cùng.

 

Sơ mi công sở tay loe họa tiết hoa mix cùng quần âu trắng phá cách

Mix cùng chân váy đen sang trọng

Một mẫu sơ mi công sở họa tiết nữa mix cùng chân váy đen cho bạn tham khảo

Mẫu áo peplum cực kỳ độc đáo.

Odessa.vn

Đang xử lý ...