x
Menu
Danh Mục Tin

Tin tức -Sự kiện

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN VNPAY TRÊN WEBSITE

Cổng thanh toán VNPAY là giải pháp thanh toán do Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển. Khách hàng sử dụng thẻ/tài khoản ngân hàng, tính năng QR Pay/VNPAY-QR được tích hợp sẵn trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng hoặc Ví điện tử liên kết để thanh toán các giao dịch và nhập mã giảm giá (nếu có)

Chi tiết

BST “ THE MOOD OF SPRING” - CẢM HỨNG MÙA XUÂN

Những sáng tạo mới trong “ THE MOOD OF SPRING” sẽ thổi bay nỗi u sầu của những ngày đầu Xuân ảm đạm, cùng nàng tỏa sáng rực rỡ như những đóa hoa khoe sắc trong mùa mới.

Chi tiết

1M50 HACK DÁNG NHƯ THẾ NÀO?

Đừng bó buộc mình với những suy nghĩ cổ hủ như vậy, dù bạn là một cô nàng cao mét 50 cũng có rất nhiều cách khiến bản thân trở nên xinh đẹp.

Chi tiết

Mưa phùn mặc gì đi làm cho hợp?

Trong những ngày tiết trời giao mùa kèm theo mưa phùn thực sự gây khó chịu cho quý cô công sở. Mặc gì đi làm cho hợp với thời tiết quả thực là bài toán khó với bạn gái. Nếu chưa có lựa chọn cho mình, hãy xem và  tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

Chi tiết

9 Notes Mặc Đẹp Đi Làm

Mặc đẹp đến văn phòng nói khó không khó nhưng nói dễ lại chẳng dễ chút nào, đây dường như là thử thách mở đầu ngày mới cho mọi cô gái.

Chi tiết

Áo blouse tay bồng - item đáng sắm nhất hè này

Có quá nhiều món đồ mà bạn có thể sắm vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, sẽ thật là thiếu sót nếu bạn quên một chiếc áo sơ mi blouse tay bồng.

Chi tiết

Đâu chỉ có quần jean, 3 mẫu quần này cũng là item ruột của quý cô

Quần jeans vốn là item ruột với quý cô công sở từ bao lâu nay vì khả năng phối đồ linh hoạt của nó. Tuy nhiên, nếu chỉ trung thành với quần jeans thì set đồ của bạn sẽ thiếu đi sự đa dạng và dễ gây nhàm chán.

Chi tiết

Diện đồ Họa tiết hoa – Floral đẹp chuẩn

Cùng thời trang Odessa nắm lòng những tip cơ bản để có thể diện đồ họa tiết hoa – Floral đẹp chuẩn nhất nhé!

Chi tiết

Đi qua mùa hạ sao có thể thiếu chân váy đuôi cá

Bên cạnh những mẫu chân váy công sở từ dáng bút chì đến dáng xòe hay chân váy chữ A thì chân váy đuôi cá là một trong những thiết kế quen thuộc nhưng hứa hẹn mang đến sự mới lạ cho phái đẹp vào hè này.

Chi tiết

Phối Đồ Thời Trang Công Sở Gợi Cảm

Thời trang công sở nữ thường gắn liền với hình ảnh quý cô thanh lịch, trang nhã nhưng bạn đừng quên, phụ nữ đẹp và quyến rũ chứ không chỉ trang nhã.

Chi tiết
Odessa.vn

Đang xử lý ...