x
Menu

Cách chọn trang phục che khuyết điểm cơ thể

Mọi cô gái đều mong muốn có một thân hình hoàn hảo nhưng đâu phải ai cũng có được may mắn đó. Tuy nhiên nếu biết cách chọn trang phục che khuyết điểm của cơ thể, bạn vẫn có thể làm cho người khác ngước nhìn mình. 

 

Ông bà ta có câu "nhất dáng nhì da" nên với chị em phụ nữ không gì khủng khiếp hơn là chọn phải trang phục tố cáo những điểm đáng ghét trên thân hình của mình. Vì thế, nếu có hạn chế về chiều cao, bờ vai, vòng eo hay bắp tay thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của thời trang Odessa.

 

Nếu biết cách chọn trang phục che khuyết điểm cơ thể, bạn vẫn có thể khiến người khác phải ngước nhìn mình.

 

1. Cổ ngắn, vai to

 

Bí quyết “giấu nhẹm” bờ vai ngang cùng chiếc cổ ngắn đó chính là thiết kế đầm, hay áo sơ mi cổ chữ V. Đây là một trong những cách hiệu quả để “đánh lừa” mắt nhìn của người khác. Thay vì tập trung vào phần vai ngang của bạn, chi tiết cổ chữ V sẽ gây chú ý nhiều hơn vào vùng ngực. Đồng thời, váy, áo có phần cổ chữ V cũng khiến vai của bạn trông thon gọn hơn, mảnh mai hơn.

 

Ngoài ra, một cách đánh lừa nữa với các cô nàng “tam giác ngược” là phần họa tiết nhấn vào eo và phần cạp như vậy làm cho đường cong thêm rõ ràng và xao nhãng được khuyết điểm phần vai và cổ.

*Lưu ý: không nên chọn áo hay đầm cao cổ, có nút gài kín cổ, và không nên chọn những chi tiết rườm rà nhấn quanh cổ như bèo nhún, nơ cổ.. Với bờ vai to, ngang nên nói không với trang phục có điểm nhấn thu hút ánh nhìn về phần vai như vai bồng, váy xếp nếp vai.

 

Những chiếc áo, váy đầm cổ chữ V là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng cổ ngắn, vai to.

Áo có cổ chữ V giúp phần vai thon gọn hơn.

 

2. Ngực lép

 

Có một đôi "gò bồng đào" nảy nở luôn khiến phái đẹp thấy tự tin. Tuy nhiên, với những cô nàng được gọi bằng cái tên “người 2 lưng” thì cũng đừng lo lắng quá nhé. Bởi với những thiết kế váy áo cổ tròn, cổ thuyền của Odessa sẽ giúp bạn tự tin trở lại.

 

Ngoài ra, những bạn gái ngực lép có thể tham khảo thêm các thiết kế áo váy cổ đổ, cánh dơi, hay những bộ trang phục có chi tiết bèo nhún ở ngực sẽ tạo cảm giác vòng 1 của bạn nảy nở hơn.

* Lưu ý: Tối kỵ những trang phục lôi thôi, lùng bùng hay bó sát quá dễ tố cáo vòng 1 không chuẩn của bạn. Đặc biệt không nên có sở thích với những bộ cánh khoét sâu, gợi cảm.

 

Nếu không may sở hữu vòng 1 "lép kẹp", bạn có thể chọn thiết kế váy áo có phần bèo nhún ở chân ngực.

Hay những thiết kế cổ thuyền cũng là gợi ý hay cho bạn gái "hai lưng".

Bạn cũng đừng bỏ qua thiết kế cao cổ nhé.

 

3. Bắp tay to

 

Bắp tay to, thô sẽ khiến bạn trông có vẻ phì nhiêu, nặng nề nhưng may mắn là điểm yếu này rất dễ giấu đi được với các thiết kế thông minh của Odessa. Cách chọn trang phục che khuyết điểm cho bắp tay to không hề khó. Bạn có thể chọn các mẫu áo sơ mi có tay dáng suông, tay lỡ hay tay phồng đều được.

 

Để tăng hiệu quả tạo nét đẹp mảnh mai, nhẹ nhàng, bạn nên chọn các chất liệu vải có độ rũ như voan, lụa voan, chiffon. Đây cũng là chất liệu chính được Odessa lựa chọn nhiều cho trang phục thu năm nay.

*Lưu ý: không chọn trang phục có quá nhiều họa tiết hay màu sắc hoa lá cành vì chúng dễ khiến người mặc trông đầy đặn và nặng nề hơn. Và không nên chọn những mẫu bó sát tay.

 

Với bạn gái có bắp tay to, bạn nên chọn các thiết kế tay lỡ.

Áo, váy tay chuông là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

4. Vòng eo to

 

Eo "bánh mỹ", mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh với nhiều cô nàng công sở. Sở hữu vòng 2 không được eo thon sẽ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp cũng như lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, đến với thời trang Odessa, chúng tôi không những giúp bạn khắc phục nhược điểm đó mà còn giúp bạn mặc đẹp hơn.

 

Để che vòng eo bánh mì, bạn có thể chọn các mẫu váy áo dáng suông, dáng peplum hoặc trang phục có đai thắt eo hoặc ở sát chân ngực tạo nên sự cân đối, gọn gàng hơn cho cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các trang phục tối màu để khắc phục nhược điểm này.

*Lưu ý: không chọn các trang phục bó sát, tạo điểm nhấn ở eo, hay các mẫu váy áo sáng màu, họa tiết rườm rà.

 

Với bạn gái có vòng eo to nên chọn váy có viền hông để tạo đường cong ảo.

Ngoài ra, bạn nên chọn trang phục tối màu cũng giúp che khuyết điểm hiệu quả.

 

5. Hạn chế về chiều cao

 

Nếu không may mắn có được chiều cao lý tưởng, bạn vẫn có thể khiến mọi người xung quanh phải chú ý đến mình. Cách chọn trang phục che khuyết điểm cho đôi chân cũng không quá khó. Chỉ vài bước đơn giản sẽ giúp bạn "kéo dài" đôi chân của mình.

 

Với nhược điểm này, bạn nên chọn quần, chân váy cạp cao, nhấn nhá thêm ly thẳng đứng ở quần và chân váy sẽ giúp bạn "ăn gian" chiều cao một cách đáng kể.

Lưu ý: không chọn trang phục lùng bùng, luộm thuộm. Hay những chiếc áo dài qua eo. Tránh màu sắc quá rối mắt, cầu kỳ.

 

Những nàng "nấm lùn" nên chọn quần có thiết kế cạp cao.

Với cách chọn trang phục che khuyết điểm chân ngắn, bạn đừng bỏ qua chân váy cạp cao nhé!

Odessa.vn

Đang xử lý ...