x
Menu

Gợi ý chọn quà 20-10 khiến phái đẹp "siêu lòng"

Tháng 10  - Tháng của những yêu thương, tháng của những người phụ nữ Việt Nam được nâng niu, chiều chuộng. Nếu bạn có những lời yêu thương muốn gửi đến họ mà không thể nói ra thì hãy đến Odessa lựa quà 20.10 nhé. Những bộ trang phục của Odessa sẽ là món quà thay lời muốn nói gửi đến những người phụ nữ của mình.

 

Những trang phục của Odessa là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi chọn quà 20.10

 

1. Quà cho mẹ

 

Có lẽ không một ngôn từ nào có thể diễn tả hết những hi sinh của mẹ dành cho gia đình. Mẹ là người mải miết "giữ lửa" cho gia đình mà nhiều khi quên mất chính bản thân mình. Tuy hiểu được hết những công lao to lớn đó nhưng nhiều người lại ngại khi nói ra lời yêu thương với mẹ. Vậy thì bạn hãy thể hiện tình cảm của mình bằng một món quà dành cho mẹ mình nhé.

 

Với lứa tuổi của mẹ, bạn có thể chọn một bộ đồ nền nã, thanh lịch như áo sơ mi cùng chân váy hoặc một chiếc đầm mùa thu với gam màu trầm ấm. Với những set đồ này, mẹ có thể mặc đi chơi, đi tiệc hoặc những buổi liên hoan, hội ngộ gia đình.

 

Nếu chọn quà cho mẹ, bạn có thể mua chân váy và áo sơ mi hoặc đầm liền thân.

Một chiếc áo sơ mi với họa tiết nền nã cũng là món quà ý nghĩa cho mẹ.

 

2. Chị - em gái

 

Chắc hẳn các chị em gái của bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và đầy vui sướng khi nhận được món quà từ chính tay bạn trong ngày này. Có ai ngờ ông anh cùng nhau "chí chóe" từ thuở ấu thơ lại có thể chọn quà 20-10 tinh tế như vậy. Với chị em gái, bạn có thể chọn 1 set váy liền thân, kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi tắn hoặc 1 set quần culottes với áo sơ mi họa tiết theo phong cách trẻ trung, hiện đại cũng rất hợp cho những ngày này.

 

Một chiếc váy hồng ngọt ngào sẽ hợp với cô em gái của bạn

Ngoài ra, bạn có thể chọn một chiếc váy với họa tiết nhã nhặn.

Bên cạnh đó, một set đồ với quần culottes với áo sơ mi cách điệu cũng là gợi ý cho bạn.

 

3. Người yêu

 

Ngoài mẹ, chị em gái thì vợ/người yêu cũng là người phụ nữ rất quan trọng trong cuộc đời đấng mày râu. Họ là người khiến trái tim các chàng trai biết bao lần xao xuyến. Họ là người "nâng khăn sửa túi" và sẽ đồng hành với phái mạnh trong suốt cuộc đời. Chính vì thế, không có lý do gì lại bỏ qua những người phụ nữ này trong ngày 20-10 phải không nào.

 

Với thiết kế đầm dáng suông nhẹ nhàng hay đầm liền thân dáng xòe thiết tha, yêu kiều, màu sắc trẻ trung lãng mãn, chắc chắn sẽ là món quà đẹp ngây ngất với vợ, còn người yêu sẽ phải "đổ gục" trước sự khéo léo tinh tế của bạn.

 

Khi chọn  quà 20-10 cho vợ đừng bỏ qua váy màu cam san hô nồng nàn quyến rũ này nhé!

Một thiết kế đầm dáng suông với gam màu pastel nhẹ nhàng cũng rất hợp với vợ ngày 20-10.

Còn với người yêu, bạn có thể chọn chiếc váy xòe trắng nữ tinh, tinh khôi này.

Odessa.vn

Đang xử lý ...