x
Menu

Nổi bật chốn công sở ngày 20-10 với xu hướng matchy matchy

20-10 là ngày tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, ai cũng muốn mình thật nổi bật và xinh đẹp trong ngày này. Những set đồ công sở quen thuộc với bạn gái thì ngày này trở nên tẻ nhạt. Nếu muốn làm mình thật nổi bật và phong cách trong ngày 20-10 thì bạn hãy thử qua những set trang phục mang xu hướng matchy matchy của thời trang Odessa nhé!

 

Matchy matchy không phải là xu hướng quá mới lạ với phái đẹp, thực chất là cách mix đồ "tone sur tone" về họa tiết và màu sắc. Phong cách này thường được kết hợp bởi những bộ suit, vest với chân váy, áo sơ mi với quần âu...mang lại cho bạn gái vẻ thanh lịch mà vô cùng nổi bật trước bạn bè, đồng nghiệp.

 

Nằm trong BST "FALL IN PASSION" của Odessa, các set đồ mang hơi hướng matchy matchy lấy cảm hứng từ những gam màu nồng nhiệt nhưng không lòe loẹt, với một chút nhấn nhá ở tay, eo, vai của từng bộ trang phục. Chắc chắn bạn gái sẽ có những bộ đồ cực phong cách, xuất hiện cực ấn tượng trong ngày này.

 

Với set đồ mang xu hướng matchy matchy sẽ giúp bạn cực nổi bật chốn công sở ngày 20-10.

Với chút nhấn nhá ở tay và chân áo, set đồ cực tôn dáng cho quý cô.

Chiếc hoa cài áo làm set đồ thêm sang trọng.

Với set đồ này của Odessa, bạn gái tha hồ chọn các màu mình yêu thích.

Với một set đồ khác, bạn sẽ trông điệu đà hơn với phần đai thắt ở chân áo.

 

Nếu bạn là người yêu thích phong cách matchy matchy thì bạn phải đảm bảo mình có gu thời trang ổn định, có sự tinh tế, khéo léo trong cách phối màu các họa tiết với nhau. Nếu không, bạn chỉ cần chọn set trang phục có cùng tông màu hoặc họa tiết thật tối giản. Chỉ cần kết hợp chúng với nhau cũng đủ làm bạn xinh đẹp rồi.

 

Điểm nổi bật của phong cách này là bạn không cần mix quá nhiều phụ kiện mà vẫn có tổng thể hài hòa. Để cho set đồ sang trọng và đẳng cấp hơn, bạn chỉ cần mix phụ kiện theo nguyên tắc: nếu trang phục sáng màu thì mix phụ kiện tối màu và ngược lại. Điểm lưu ý tiếp theo khi chọn trang phục theo xu hướng matchy matchy là không nên chọn đồ có chất liệu dễ nhàu, như thế set đồ nguyên cây của bạn sẽ kém sang. Đến với thời trang công sở Odessa, chắc chắn bạn sẽ chọn được mẫu trang phục hợp với vóc dáng cùng chất liệu cao cấp nhất.

 

Ngoài áo sơ mi với chân váy theo xu hướng matchy matchy bạn có thể chọn áo sơ mi với quầu âu theo phong cách này.


Nếu không phải là người cao tay trong cách mix đồ, bạn không nên chọn trang phục họa tiết để mix theo phong cách này.

Để chắc chắn, bạn chỉ cần mix trang phục có cùng màu sắc hoặc họa tiết đơn giản cũng rất nổi bật

Odessa.vn

Đang xử lý ...