x
Menu

Xu hướng áo khoác dạ phong cách Hàn Quốc nào cho tết 2019?

Không chỉ những chiếc đầm váy hay giày boot mới làm lên một cái “Tết thời trang” cho các nàng mà còn có những chiếc áo khoác đầy phong cách cũng góp phần vào “sự đẹp” của phái yếu. Mà trong vô số loại áo khoác nữ khác nhau thì những chiếc áo khoác dạ là item được diện nhiều nhất khi Tết  đến.

 

Cùng Thời trang công sở nữ cao cấp Odessa xác định những xu hướng áo khoác dạ phong cách Hàn Quốc mới nhất, hot nhất cho 3 ngày Tết lung linh, chất lừ nhé!

 

Áo khoác dạ kẻ

 

Bắt đầu từ những đường thẳng, ô vuông cứng cáp nhưng đầy biến hóa, họa tiết kẻ đã làm mưa làm gió trong làng thời trang suốt năm 2017 và cho đến những ngày đầu năm 2018 này vẫn đang là họa tiết hot hit nhất. Vậy nên, những ngày Tết chỉ có  một lần trong năm bạn không thể bỏ qua những chiếc áo khoác dạ họa tiết kẻ.

 

Áo khoác dạ dáng dài phong cách Hàn Quốc sang chảnh

 

Mặc dù chung tên gọi, nhưng họa tiết kẻ cũng phân ra làm rất nhiều loại bởi sự đa dạng hình dáng và màu sắc, thêm vào đó là sự phong phú của áo khoác dạ nên dù tất cả mọi người cùng diện áo khoác dạ kẻ caro bạn cũng không cần lo lắng việc bị đụng hàng hoặc thiếu nổi bật trong ngày tết.

 

Áo khoác dạ Hàn Quốc dáng lửng trẻ trung

 

Áo khoác tay loe

 

Chi tiết bèo nhún hoặc tay xòe, tay loe, tay chuông nữ tính luôn hấp dẫn các nàng, đây chính là nguyên nhân mà những chiếc áo khoác dạ tay loe xuất hiện. Trang trọng, quý phái và dịu dàng nên dáng áo này khá được lòng chị em. Nhưng, sự đặc biệt của nó khiến nhiều nàng e ngại khi diện vào ngày thường.

Thiết kế tay loe nhẹ trên áo khoác dạ mang đến trải nghiệm mới mẻ

 

Tuy nhiên, Tết đến là thời điểm đổi mới và phá cách nên việc chọn một, hai chiếc áo khoác dạ để thay đổi hình ảnh cố hữu trong năm là việc nên làm nhất. Bạn có thể chọn một chiếc vest dạ tay loe dáng lửng hoặc một chiếc mangto dạ dáng dài với phong cách quý tộc cho những ngày đặc biệt đầu năm.

 

Áo khoác dạ thêu/gắn hoa

 

Tết đến kéo theo sự sôi nổi và rực rỡ nên những trang phục hoa lá cành hay có màu sắc sáng sủa thường được lựa chọn nhiều hơn. Những chiếc áo khoác dạ với màu nền trầm và họa tiết hoa nổi bật mang đến cho bạn hình ảnh Tết nhất vô cùng sống động.

 

Ngoài tay loe, áo khoác dạ thêu hoa cũng là điểm mới vô cùng hấp dẫn trên những thiết kế áo khoác dạ Hàn Quốc năm nay

 

Tuy nhiên, nếu là một cô gái đơn giản thì những họa tiết hoa dày đặc sẽ không khiến bạn vui. Thay vào đó, hãy thông qua sự tinh tế trên họa tiết hoa lá để thể hiện khả năng theo đuổi xu hướng thời trang của bạn. Những chiếc vest dạ với một vài chi tiết hoa thêu, hoa gắn ở cổ áo cùng đường cắt áo đơn giản sẽ là lựa chọn vô vùng ổn cho bạn.

 

Áo khoác dạ phối lông

 

Nếu áo khoác dạ tay loe mang đến cho bạn vẻ đẹp quý tộc, trang nhã thì những chiếc áo khoác dạ phối lông thú sẽ là bật nên nét đẹp quý phái mà kiêu sa của bạn. Không phỉa sự quý phái gần gũi mà là nét cao quý khó với. Đối với những cô nàng bị “ám ảnh” bởi phong cách “quý cô” thì một chiếc áo khoác dạ phối lông thú sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Áo khoác dạ lông luôn là item quen thuộc trong phong cách thời trang Hàn Quốc

 

Áo khoác dạ hai hàng cúc

 

Vẫn là sự quý phái đến từ phong cách thời trang quý tộc Châu Âu thập niên 90, những chiếc áo khoác dạ hai hàng cúc cũng là một trong những lựa chọn bạn nên có trong ngày Tết 2018 để vươn lên vị trí Fashionista số một những ngày đầu năm. Ngoài vẻ cao sang, áo khoác dạ hai hàng cuxsccofn mang đến cho người mặc một chút đứng đắn, một chút nghiêm cẩn. Tuy nhiên, khi phái đẹp diện những thiết kế này sẽ khiến người đối diện bị hấp dẫn bởi nét quyến rũ mạnh mẽ mang hơi thở của quân phục hơn là vẻ đẹp của quý tộc.

 

Áo khoác dạ hai hàng cúc cũng là item thần thánh của phong cách thời trang Hàn

 

Chỉ nhìn vào cách lựa chọn và diện áo khoác dạ cũng thấy được phong cách thời trang bạn theo đuổi cũng như gu thẩm mĩ của bạn, đặc biệt trong thời điểm mà tất cả những gì bạn phô ra được trên mặt trận thời trang chỉ là một chiếc áo khoác bên ngoài. Vậy nên, hãy cân nhắc kĩ càng về chiếc áo khoác bạn sẽ diện nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...