x
Menu

Xinh dịu dàng với 3 xu hướng hoa hot hit hè 2018

Họa tiết hoa luôn là họa tiết thời trang hot hit nhất về theo từng đợt nắng hè, có lẽ chính những bức bách của thời tiết đã khiến sự mát mẻ, trong trẻo và ngọt ngào của họa tiết trở nên được yêu thích hơn. Phái đẹp hãy cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa điểm danh những thiết kế áo sơ mi họa tiết hoa, đầm họa tiết hoa hot nhất hè 2018 để sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, yểu điệu suốt những ngày oi ả này nhé!

 

Họa tiết hoa to bản

 

Nổi bật, ấn tượng và vô cùng hút mắt, họa tiết hoa to bản mang đến cho những bộ trang phục sức hút không thể chối từ. Những bông hoa lớn dù với màu sắc và hình dáng như thế nào cũng thể hiện sự kiêu sa, sang trọng. Quý cô chọn lựa đầm váy đẹp hoặc áo sơ mi nữ họa tiết hoa to bản sẽ trở nên nổi  bật nhất.

 

Áo sơ mi họa tiết hoa to bản với tone màu nổi bật cho vẻ sang trọng, quý phái

 

Tuy nhiên, diện thiết kế đầm váy đẹp với họa tiết hoa to bản chẳng đơn giản chút nào. Bạn cần để tâm đến khá nhiều vấn đề khi quyết định lựa chọn họa tiết hoa này. Đầu tiên là chất liệu, không phải chất vải nào cũng thích hợp với họa tiết hoa to bản, bạn nên chọn những chất liệu thông dụng với họa tiết này như voan mỏng, vải satin, vải voan cát…Những chất vải này đều mềm mại và rất hòa hợp với họa tiết hoa to bản. Tiếp theo, cẩn thận trong việc kết hợp màu hoa và màu nền, nếu không đủ tinh tế và thận trọng, quý cô dễ dàng biến mình thành một chiếc bình hoa di động kém sang.

 

Đầm họa tiết hoa to bản dù đơn giản nhưng vẫn nổi bật

 

Nếu không đủ tự tin diện hoa to bản thì bạn nên chọn cách kết hợp trang phục với họa tiết hoa to bản, tức là, diện riêng áo sơ mi nữ họa tiết hoa to bản với chân váy hoa to bản hoặc quần ống côn/ quần ống rộng hoa to bản. Lựa chọn kết hợp set đồ sẽ khiến tổng thể trang phục trở nên nhẹ nhàng hơn.

 

Tương tự như áo sơ mi họa tiết hoa to bản hay đầm họa tiết hoa to bản, quần ống rộng với họa tiết này cũng vô cùng thu hút

 

Họa tiết hoa nhí

 

Trái ngược với họa tiết hoa to bản, họa tiết hoa nhí lại khiến thiết kế đầm váy đẹp, áo sơ mi nữ hoặc chân váy công sở trở nên mềm mại và dịu ngọt hơn. Không nổi bật cũng không hút ánh nhìn của người đối diện nhưng họa tiết hoa nhí lại có sức hút khác, đó là vẻ thanh lịch, tao nhã mà không phù phiếm.

 

Áo sơ mi họa tiết hoa nhí cho quý cô vẻ thanh lịch, tao nhã mà không hề tầm thường

 

Để chọn được một thiết kế đầm váy họa tiết hoa nhí hoặc áo sơ mi nữ họa tiết hoa nhí tinh tế và đúng phong cách bạn cần đặc biệt chú ý đến các phối màu trên trang phục và dáng của trang phục. Họa tiết hoa nhí thích hợp với những dáng đầm xòe đai eo nữ tính hoặc những chiếc áo sơ mi nữ kiểu. Bạn nên chọn những phục kiện đi kèm tone màu trầm và nhẹ nhàng như nâu, kem hoặc những gam màu pastel…

 

Họa tiết hoa nhí giúp tiết chế sự nổi bật ở những gam màu nóng

 

Họa tiết hoa cách điệu

 

Họa tiết hoa to bản cùng họa tiết hoa nhí xuất hiện trên trang phục dù mang sắc thái nào thì vẫn có cảm giác thân thiện và gần gũi. Nhưng, họa tiết hoa cách điệu lại nâng tầm thiết kế đầm váy đẹp, áo sơ mi nữ cũng như chân váy họa tiết hoa lên một tầm mới, gần hơn với nghệ thuật. Những nhấn nhá  và biến tấu trong họa tiết hoa hoặc lá trên trang phục mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

 

Áo sơ mi họa tiết hoa cách điệu cho vẻ đẹp cá tính

 

Với ấn tượng mạnh mẽ của mình, họa tiết hoa cách điệu chỉ cần tồn tại trên thiết kế đầm váy đẹp, áo sơ mi nữ hay chân váy đẹp cũng khiến trang phục có sức hút hơn, đương nhiên kéo theo đối là sự nổi bật và hút mắt của quý cô. Trang phục với họa tiết hoa cách điệu tạo nên vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ và “khó nắm bắt”.

 

Họa tiết hoa cách điệu nâng tầm trang phục gần hơn với nghệ thuật

 

Hè năm nào cũng chứng kiến sự lên ngôi của những họa tiết hoa tươi sáng và rực rỡ nhưng chưa bao giờ những họa tiết hoa này làm quý cô thấy vọng hay nhàm chán. Sự đa dạng và những biến tấu của họa tiết hoa giống như sự thiên biến vạn hóa của chính thiên nhiên không bao giờ lặp lại. Là quý cô công sở sành điệu, bạn đừng bỏ lỡ những xu hướng họa tiết hoa đang được ưa chuộng nhất nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...