x
Menu

Vest và chân váy – Cặp đôi hoàn hảo

Vest và chân váy dường như là cặp đôi khó có thể ghép lại với nhau, có lẽ đây cũng là lí do mà concept này không được nhiều người quan tâm. Nhưng, mùa thu đông 2017 này đã chứng kiến sự vươn lên ngoạn mục của set đồ này.

 

Cùng Odessa tìm hiểu những set đồ hot hít kế hợp vest và chân váy nhé!

 

Vest dạ tay loe, chân váy chữ A

 

Tone màu vàng rực rỡ, chói chang như ánh mặt trời mang đến cho bạn cảm giác tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Không lạ khi mẫu thiết kế kết hợp giữa vest dạ tay loe và chân váy chữ A dài ngang đùi này trở nên được yêu nhiều như vậy. Cả bộ trang phục toát lên vẻ trẻ trung khó tả mà vẫn thấy đâu đó nét chín chắn ẩn dấu của người thiếu nữ.

 

Vest bộ màu vàng cho vẻ đẹp tươi trẻ, rực rỡ

 

Vest dạ dáng croptop, chân váy suông ôm nhẹ

 

Vest tay lửng, dáng croptop màu hồng dịu dàng

 

Thiết kế này toát lên vẻ thiếu nữ, ngây thơ và trong sáng. Đặc biệt, tone màu hồng càng khiến bộ cánh này trở nên mềm mại và nữ tính hơn. Vest cổ đức phối ren nghiêm cẩn, tay lửng trẻ trung kết hợp với chiếc váy dạ chỉ dài ngang đùi nhưng không hề mang đến cho người đối diện cảm giác bạn đang “chống đối thời tiết”.

 

Vest nữ truyền thống, chân váy bút chì

 

Concept truyền thống không thể truyền thông hơn trong sự kết hợp của vest với chân váy. Tuy nhiên, bạn sẽ thường thấy set đồ này trong những văn phòng công sở hơn là phố phường khi mùa đông về. Một chiếc vest trắng với thiết kế đơn giản, tôn trọng những đường cắt cơ bản vốn có của vest cho bạn sự trang trọng, lịch sự đồng thời thiết kế chân váy bút chì lại giúp bạn tôn lên những đường cong quyến rũ của đôi chân làm giảm sự cứng nhắc của chiếc áo phía trên.

 

Vest bộ màu trắng - Thanh tao, lịch sự

 

Vest dạ không cổ, chân váy đuôi cá

 

Vest kết hợp chân váy đuôi cá tone sur tone thời thượng

 

Thiết kế tối giản chi tiết cổ, bổ sung họa tiết hoa nổi khiến cho chiếc vest dạ nữ này trở nên đơn giản và thanh thoát hơn. Thêm vào đó, sự kết hợp với chiếc váy đuôi cá ôm nhẹ phần trên xòe rộng ở gấu váy làm cho bộ cánh rũ bỏ hoàn toàn được vẻ thô cứng của những mẫu vest thông thường. Sự kết hợp này mang lại cho bạn nét quyến rũ tiềm ẩn mà chính bạn cũng không nhìn thấy bên cạnh vẻ đẹp thời thượng hiện đại.

 

Vest dạ dáng dài, chân váy đuôi cá bất đối xứng

 

Nói là thiết kế vest dạ dáng dài nhưng chiếc vest này chỉ dài quá mông một chút, không phải là thiết kế vest ôm nên bạn có thể thoải mái cử động khi mặc chiếc vest này. Sự phá cách, đi theo thiết kế bất đối xứng của chân váy đuôi cá kết hợp cùng vest này cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Bạn có thể nhìn ra sự phóng khoáng, bất cần và một chút bứt phá của thiết kế này so với những thiết kế trước đây.

 

Vest nữ và chân váy đuôi cá bất đối xứng - Phá cách, bướng bỉnh

 

Bạn đã chọn được cho mình bộ đôi vest và chân váy ưng ý nào chưa? Đừng nghĩ việc diện chân váy vào mùa đông là khác người, khi bạn biết chọn đúng set đồ, đúng kiểu dáng thì bạn chính là một fashionista mà mọi người đều ngưỡng mộ. Tự tin lên nhé!

 

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...