x
Menu

Vest nữ mang danh vọng cho cô nàng mệnh Thổ

Màu sắc vest nữ nào mang đến cho cô nàng mệnh Thổ sự may mắn trong sự nghiệp và tình yêu trong đông năm nay? Cùng Odessa tìm hiểu những thiết kế vest nữ mang danh vọng cho cô nàng mệnh Thổ nhé!

 

Mùa đông đang đến gần với những thiết kế vest dạ, mangto thời trang và phong cách. Để chọn cho mình được một bộ cánh phù hợp, cô nàng mệnh Thổ hay  nắm chắc những thông tin. Theo thuyết phong thủy, người mệnh Thổ nên dùng những vật dụng có màu vàng nâu, vàng nhạt, đỏ, tím hay hồng để thuận lợi hơn trong cuộc sống. Trong đó, quần áo, đầm váy là những thứ cần lưu tâm đến màu sắc nhiều nhất.

 

Vest nữ vàng nhạt

 

Vàng nhạt là màu mang lại sự may mắn, thoải mái cho cô nàng mệnh Thổ, giống như ánh mặt trời mang đến sự sống và năng lượng cho vạn vật vậy. Màu vàng đại diện cho năng lượng của đất mẹ, tạo dựng môi trường nuôi dưỡng và ổn định, nói cách khác, chính là tạo sự vững chắc cho cô nàng mệnh Thổ.

 

Vest bộ màu vàng đất với thiết kế trẻ trung đơn giản không chỉ mang đến cho bạn phong cách thời trang sang chảnh tuyệt đối mà còn có tác dụng không nhỏ đến sự thuận lợi trong công việc hàng ngày của bạn.

 

Vest bộ công sở nữ màu vàng nhạt

Vest nữ vàng nâu

 

Cũng là màu bản mệnh của mệnh Thổ, vàng nâu chắc chắn sẽ mang đến sự may mắn vô hạn cho bạn, mang đến cho bạn sự ổn định và an toàn. Đây đồng thời cũng là gam màu hot hit trong làng thời trang vì sự dễ mặc, dễ phối đồ và sức mạnh tôn da,  tôn dáng của nó.

 

Vest bộ nữ vàng đất tôn da, tôn dáng

 

Một số thiết kế vest nữ hoặc mangto nữ đều lựa chọn màu này để làm giảm sự thô kệch của thiết kế, khiến cho bộ cách trở nên phong cách và nhẹ nhàng hơn. Đây cũng là một trong những lí do khiến vàng nâu trở thành màu sắc mà cô nàng mệnh Thổ nên mặc.

 

Vest nữ màu đỏ

 

Là màu bản mệnh của mệnh Hỏa, màu đỏ là lựa chọn số một của cô nàng mệnh Thổ vì Hỏa sinh Thổ. Màu đỏ đại diện cho nguồn năng lượng vô cùng vô tận của nhân sinh, là nguồn sức mạnh tuyệt vời giành cho nàng mệnh Thổ. Màu đỏ đại diện cho sự sáng tạo không ngừng nghỉ và khả năng bùng cháy không thể đoán trước.

 

Vest nữ dáng lửng trẻ trung

 

Một thiết kế vest màu đỏ mang đến cho bạn sự tự tin khó nói, thêm nữa, vẻ đẹp rực rỡ của bạn chắc chắn sẽ làm lu mờ những điều hiện diện xung quanh. Đặc biệt, nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng, mềm mịn thì chắc chắn đây là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn nên lưu ý, tránh chọn những chiếc vest nhiều họa tiết, chi tiết rườm rà để không trở nên lố bịch.

 

Ngoài 3 màu vest trên, bạn có thể tham khảo một số mẫu vest khác với tone màu tím, hồng…cũng giúp bạn duy trì sự thuận lợi, may mắn trong công việc và cuộc sống.

 

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...