x
Menu

VEST DÁNG DÀI – MẶC SAO CHO CHẤT?

Vest nữ công sở mặc định là item thời trang chủ chốt mỗi mùa thu đến đông sang của phái đẹp văn phòng, vậy nên diện thiết kế vest nữ đẹp, độc đáo mà không làm mất khí chất quý cô công sở là điều mà cô gái nào cũng muốn. Và vest dáng dài đang là lựa chọn khôn ngoan của hầu hết quý cô văn phòng bởi sự trẻ trung từ kiểu dáng đến sự đa dạng trong cách phối đồ.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa nắm vững cách mặc vest dáng dài sao cho chất lừ nhé!

 

Chọn cho mình vest dáng dài với kiểu dáng phù hợp

 

Vest dáng dài là tên gọi chung nhưng trong phân loại vest này lại tồn tại vô số kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, họa tiết… khác nhau. Vest dáng dài dài tay, tay lửng, sát nách…; vest dáng dài một hàng cúc, hai hàng cúc, cúc ngang, cúc dọc…; vest dáng dài trơn màu, vest dáng dài họa tiết kẻ…

 

Mỗi yếu tố đều tạo nên nét đặc sắc và duy nhất cho bộ cánh. Chính vậy, để có được chiếc vest dáng dài hợp với mình quý cô cũng cần để ý nhiều hơn đến dáng áo, màu áo và họa tiết trên áo.

 

Vest dáng dài với tay dài kín đáo thích hợp quý cô yêu sự trang trọng, nghiêm cẩn

 

Vest dáng dài tay lỡ mang đến vẻ thanh lịch và nhẹ nhàng hơn cho quý cô

 

Vest dáng dài sát nách lại là bước chuyển tiếp đầy cá tính với phái đẹp năng động

 

Chọn áo trong vest hợp lí

 

Vest nữ thường được diện kèm sơ mi hoặc áo hai dây hoặc đầm mỏng bên trong, vest dáng dài cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào dáng vest và kiểu vest mà bạn đưa ra lựa chọn thích hợp. Vest dáng dài tay lửng hoặc tay lỡ với chất liệu dày dặn thì nên chọn áo hai dây bên trong. Với vest sát nách thì cần cân nhắc đến ưu khuyết điểm của cánh tay.  Nếu tay thô to thì nên mặc với áo ôm sát dài tay, nếu bắp tay thon gọn thì có thể mặc áo hai dây để trông phóng khoáng hơn.

 

Diện vest dáng dài cùng áo hai dây là lựa chọn thông mình và dễ dàng nhất

 

Áo sơ mi cùng vest dáng dài cũng là sự kết hợp ăn ý

 

Kết hợp quần nữ tinh tế

 

Đa số vest nữ khi mặc cùng quần thì dáng quần được ưu tiên nhất là quần Âu. Tuy nhiên, dáng quần Âu thường là set đồ trở nên già dặn, có phần cứng nhắc, đặc biệt với vest dáng dài khi diện cùng quần Âu còn khiến bạn hơi luộm thuộm. Vậy nên lời khuyên cho bạn là hãy diện vest dáng dài với quần ôm sát, có thể là Jeans skinny hoặc baggy ôm…

 

Thử concept vest dáng dài + quần Skinny để thấy sự trẻ trung của set đồ này

 

Quần Cullotes cũng là một lựa chọn không tồi, tuy nhiên, đây là lựa chọn mạo hiểm. Không phải quý cô nào cũng đè được “sự lạ” của set đồ áo vest dáng dài kết hợp quần ống rộng để trở nên khác biệt theo chiều hướng tích cực. Vậy nên hãy cân nhắc kĩ càng về khí chất của mình trước khi diện set này nhé!

 

Đẹp, độc nhưng không dễ mặc – Vest dáng dài + quần Cullotes thách thức sự dũng cảm của phái đẹp

 

Không quên nhấn nhá bằng phụ kiện

 

Phối thêm phụ kiện cho set đồ với vest dáng dài là một cách đơn giản mà ai cũng có thể làm để khiến cho set đồ của mình trở nên khác biệt, cá tính dù vest dáng dài không phải là item dễ phối phụ kiện. Tùy thuộc vào dáng vest dáng dài, bạn có thể kết hợp hoa cài áo hoặc đai thắt khác nhau. Những phụ kiện như giày bốt, túi sách hay trang sức thì hãy chú ý vào sự kết hợp màu sắc của set đồ.

 

Đai lưng to bản giúp quý cô tôn lên vòng eo nhỏ khi diên vest dáng dài

 

Còn rất rất nhiều cách để bạn diện vest dáng dài đẳng cấp khác mà bạn có thể tự mình khám phá. Không có một khuôn mẫu nhất định nào cho thời trang, bạn có thể biến tấu phong cách thời trang của mình theo ý của chính mình. Nhưng, hãy đảm bảo sự thay đổi của bạn nằm trong cái khung của “sự đẹp”.

HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...