x
Menu

Vest dạ và đầm xòe - bộ đôi ăn ý đến kỳ lạ

Những tưởng vest dạ và đầm xòe chẳng có gì liên quan đến nhau nhưng khi chúng kết hợp lại tạo sự ăn ý đến kỳ lạ. Cách mix này cũng được nhiều bạn gái công sở sử dụng mỗi khi “bí” ý tưởng lên đồ.

 

Áo vest và đầm xòe là hai item đã quá quen thuộc với quý cô. Dù ở bất cứ môi trường công sở nào, bạn cũng bắt gặp item này như minh chứng cho việc đây là những item có sức ảnh hưởng nhất tới bạn gái và là trang phục “trường tồn với thời gian”. Cả áo vest và đầm xòe đều được quý cô yêu quý bởi mỗi món đồ lại mang đến cho phái đẹp sự cảm nhận khác nhau không thể thay thế được.

 

Áo vest dạ và đầm xòe đã quá quen thuộc với quý cô.

 

Áo vest mang đến cho người mặc sự chỉn chu, thanh lịch mà vô cùng kín đáo. Bạn có thể diện item này bất cứ mùa nào trong năm chỉ cần chọn chất vải hợp lý. Mùa đông này, bạn không thể bỏ qua những mẫu vest dạ dáng ngắn đã và đang “làm mưa làm gió” thời gian qua. Vest dạ dáng ngắn là sự sáng tạo vượt bậc của các hãng thời trang khi đã giúp người mặc thoát ra khỏi sự già nua, cứng nhắc của các mẫu vest truyền thống. Với vest dạ dáng ngắn, bạn vẫn giữ nguyên được nét nghiêm túc, sang trọng vốn có, không những thế, nó còn mang đến một cảm giác hoàn toàn mới mẻ cho người mặc, đó là sự trẻ trung, năng động mà cực tôn dáng.

 

Chẳng ai ngờ, 2 item tưởng chừng không liên quan đến nhau lại kết hợp cực ăn ý.

 

Với đầm xòe, bạn sẽ chẳng thể tìm được trang phục nào “bánh bèo” hơn item này. Đầm xòe cho quý cô cảm giác họ thực sự là phụ nữ. Đây là item đặc quyền mà chỉ phái đẹp mới có. Những mẫu đầm xòe mùa đông với chất liệu dạ, dạ pha len cực điệu đà, mềm mại mà không kém phần nữ tính đang là những item được “săn lùng” nhất vào thời điểm này.

 

Áo vest dạ mix đầm xòe giúp tổng thể set đồ của bạn thêm cân bằng.

 

Cả áo vest và đầm xòe đều có cách mix đa dạng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Nếu áo vest, bạn có thể mix với đầm body, chân váy, quần dáng ôm giúp bạn tôn dáng hiệu quả thì đầm xòe, bạn có thể mix áo với len, áo giữ nhiệt bên trong hoặc thêm các phụ kiện như quần tất. Chẳng ai có thể ngờ, 2 item tưởng chừng như “không thuộc về nhau” này khi kết hợp với nhau lại tao ra sự ăn rơ đến kỳ lạ. Với thiết kế dáng ngắn, ôm sát, áo vest sẽ giúp tiết chế độ xòe quá rộng của đầm vào mùa đông. Không những vậy, nếu bạn có khuyết điểm ở vòng ngực như ngực lép hay ngực “quá khổ”, áo vest cũng sẽ giúp bạn hạn chế những khiếm khuyết đó.

 

Áo vest dạ mix với đầm xòe còn giúp bạn hạn chế tối đa các khuyết điểm ở vòng ngực và mông.

 

Nếu bạn lo ngại phần chân váy của đầm xòe rộng sẽ khiến vóc dáng của bạn lùn đi thì chiếc áo vest ôm sát sẽ giúp cân bằng cả set đồ. Nếu bạn lo ngại, vòng eo “bánh mì” của mình sẽ bị “tố cáo” khi diện đầm xòe thì cứ yên tâm rằng, chiếc áo vest mix cùng sẽ giúp bạn xóa tan lo lắng đó. Còn chần chừ gì nữa hỡi những cô gái xinh đẹp, hãy thử ngay cách mix mới lạ này, chắc chắn, bạn sẽ thấy đây là set đồ đáng thử nhất cho cả tuần làm việc của mình đấy.

 

Đây chắc chắn là combo đáng thử nhất cho bạn vào mùa đông này đấy.

Odessa.vn

Đang xử lý ...