x
Menu

Váy áo thắt đai - hot trend đi cùng năm tháng

Thiết kế thắt đai tuy không phải là xu hướng quá mới lạ nhưng chúng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn gái tôn vòng eo con kiến và trở nên điệu đà, nữ tính hơn.

 

Có nhiều xu hướng thời trang xuất hiện theo kiểu “sáng nở tối tàn”, chỉ nở rộ được một thời gian ngắn xong rồi chìm nghỉm xuống và mất hẳn để nhường chỗ cho các xu hướng mới mẻ khác. Tuy nhiên, có những xu hướng đi cùng năm tháng, bạn có thể diện quanh năm mà không bao giờ lo lỗi mốt và vẫn hợp thời trang. Trong các xu hướng có sức hút với phái đẹp lâu nhất, không thể không nhắc tới những thiết kế váy, áo thắt đai.

 

Váy áo thắt đai là một trong những xu hướng đi cùng năm tháng và không bao giờ lỗi mốt.

 

Dù ra đời từ rất lâu, nhưng váy áo thắt đai luôn là sự lựa chọn số một của những cô nàng yêu thích sự điệu đà, nữ tính. Trước đây, những bộ đầm thắt đai, thắt nơ luôn là item ruột của những nàng tiểu thư, giới quý tộc thời xưa. Diện một bộ váy đầm, áo thắt đai, bạn gái sẽ trở nên duyên dáng, điệu đà và nữ tính hơn với điểm nhấn ở vòng 2 hút mắt người đối diện. Thiết kế váy áo thắt đai không chỉ dành cho những bữa tiệc lãng mạn mà bạn còn có thể bắt gặp những cô nàng dạo phố với thiết kế bay bổng này. Bên cạnh đó, xu hướng này còn được ứng dụng mạnh mẽ trong phong cách thời trang công sở mang đến cho quý cô nét mềm mại mà không kém phần sang trọng.

 

Những thiết kế thắt đai giúp bạn gái trở nên duyên dáng, nữ tính hơn.

 

Với điểm nhấn chính là chiếc đai thắt duyên dáng ngang eo, vòng 2 của bạn sẽ như được thu nhỏ lại. Đa số các thiết kế thắt eo thường có dáng xòe nhưng bạn vẫn có thể diện những thiết kế dáng suông mà có đai thắt cũng rất duyên dáng, uyển chuyển và khoe được vòng eo con kiến của mình. Những bộ đầm, áo thắt đai thường hướng tới những cô nàng nhẹ nhàng, yêu thích phong cách tiểu thư, đài các.

 

Những thiết kế thắt đai thường có dáng xòe, nhưng bạn vẫn có thể diện váy áo, dáng ôm hay suông thắt đai.

 

Những tưởng những mẫu váy, áo thắt đai với thiết kế xòe bồng bềnh chỉ hợp với mùa hè và tiết trời lãng mạn của mùa thu. Nhưng mùa đông này, xu hướng thắt đai được áp dụng cả vào các trang phục ấm áp từ áo mangto, áo vest đến đầm dạ. Tưởng chừng không hợp với trang phục mùa đông nhưng những chiếc mangto, vest dạ thắt đai lại đẹp đến nao lòng, hút hồn phái đẹp. Ngoài áo, váy thắt đai, bạn có thể bắt gặp những chiếc quần jean, quần âu hay jumsuit kết hợp với đai thắt khiến cho tổng thể bộ trang phục trở nên cuốn hút hơn.

 

Mùa đông năm nay, những mẫu đầm dạ...

...mangto thắt đai rất được ưa thích.

 

Việc mặc váy áo thắt đai như thế nào cũng được nhiều người quan tâm. Nếu bạn là cô nàng có chiều cao tương đối thì có thể chọn váy thắt đai dáng dài, có điểm rơi ngang đùi hoặc dài ngang gối. Còn những cô nàng mi nhon, “nấm lùn” hãy tiết chế lại, một bộ váy áo có phần đai thắt gọn gàng, ngang eo, có điểm rơi ngang cạp quần sẽ hợp với bạn hơn đấy.

 

Tùy theo vóc dáng mà bạn chọn những thiết kế thắt đai phù hợp với mình nhé!

Odessa.vn

Đang xử lý ...