x
Menu

Tuyệt chiêu chọn đầm hè đẹp cho người da bánh mật

Sở hữu nước da bánh mật khiến nhiều quý cô băn khoăn trước những thiết kế đầm váy đẹp duyên dáng và nữ tính. Tuy nhiên, quý cô da bánh mật hãy tự tin lên, vẫn có rất nhiều kiểu đầm hè đẹp cho nàng da bánh mật tự tin và tỏa sáng.

 

Cùng thời trang nữ cao cấp Odessa lên danh sách những tuyệt chiêu chọn đầm váy hè đẹp cho người da bánh mật để nhanh chóng sở hữu tủ đồ hè với những thiết kế chuẩn chỉ và hợp nhất với mình nhé!

 

Cân nhắc tới đầm váy màu nude, trắng kem

 

Những màu sắc đối lập với màu da trong tâm trí cô nàng da bánh mật là tối kị, điều này không hoàn toàn chính xác. Hãy nhớ, đôi khi sự đối lập lại tạo nên nét hài hòa trong tổng thể chứ không hề khiến cái xấu bị nêu tên. Những tone màu đối lập thích hợp với màu da bánh mật sẽ khiến nước da của bạn sáng thêm một chút, đương nhiên phải thận trọng khi chọn tone màu đầm váy này.

 

Đầm màu nude dễ dàng làm sáng da quý cô hơn

 

Để phát huy tối đa tác dụng làm sáng da của gam màu nude hay kem thì quý cô hãy lựa chọn những thiết kế đầm váy đơn giản nhất từ kiểu dáng đến màu sắc hay họa tiết.

 

Ưu tiên tuyệt đối cho đầm váy hè gam màu tối

 

Những thiết kế đầm váy đẹp trong vùng tone màu xanh navy, nâu chocolate…chắc chắn sẽ hài họa tuyệt đối với màu da bánh mật của quý cô nên bạn chẳng cần tự ti về làn da hay thấy quá khó khăn trong việc tìm một thiết kế đầm hè đẹp cho người da bánh mật.

 

Đầm tone màu xanh navy vừa thanh lịch vừa tôn da

 

Màu tối, trầm có thể là một trong những cách làm bật làn da của bạn, tuy nhiên, những mà quá tối hoặc chỉ một màu tối mà dáng đầm váy lại rộng tuyệt đối không khải là lựa chọn tốt. Thiết kế đầm váy rộng tone màu tối trầm có thể che đi vài nhược điểm cơ thể nhưng trong hầu hết các trường hợp, đầm váy rộng tone tối sẫm sẽ khiến quý cô da ngăm đen trở thành cô nàng lôi thôi với làn da xỉn màu.

 

Nếu biết cách phối hợp họa tiết, tone màu quý cô da ngăm đen sẽ rất nhanh tìm thấy thiết kế phù hợp

 

Nói không với những đầm váy màu neon/ ánh kim

 

Không có màu sắc nào “chỉ ra” nước da ngăm đen của bạn “nhanh” và “hiệu quả” như những thiết kế đầm váy màu neon. Nếu bạn không muốn trở thành chú vẹt sặc sỡ nhưng lại xấu xí thì nhất định phải tránh xa những thiết kế này dù chúng có hấp dẫn thế nào đi nữa.

 

Những tone màu nổi có xu hướng phát sáng là điều tối kị đối với quý cô da bánh mật

 

Tương tự như vậy, những thiết kế đầm váy ánh kim cũng mang đến rắc rối không nhỏ cho phái đẹp da ngăm đen.

 

Đầm váy gam màu nổi bật

 

Khi chọn đầm váy hè đẹp cho nàng da ngăm đen, quý cô hãy cân nhắc lựa chọn những thiết kế có màu đỏ nhung, hồng cánh sen, đỏ cam hay vàng cam…Có thể bạn cho rằng đây là nghịch lí nhưng hiệu quả tương phản giữa làm da ngăm và những trang phục này chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

 

Những tone màu nổi bật nếu biết chọn cũng giúp đỡ việc làm sáng làn da ngăm đen của quý cô

 

Nếu bạn ngần ngại với những tone màu nổi bật này thì có thể lựa chọn đầm váy hè gam màu nổi kết hợp với màu trung tính để làm “giảm nhiệt” cho màu gốc mà không làm mất đi tác dụng của màu nổi đối với làn da của bạn.

 

Đầm váy đẹp tone màu pastel

 

Màu Pastel là tone màu nhẹ nhàng và hết sức “nịnh da”, vậy nên, chẳng có lí do gì có thể ngăn cắm quý cô da ngăm làm bạn với những thiết kế đầm váy đẹp màu pastel. Đặc biệt, màu pastel có cả ngàn lựa chọn cho quý cô nên không khó để tìm ra thiết kế đầm váy đẹp cho nàng da bánh mật. Những chiếc đầm màu hồng pastel, xanh pastel, tím pastel… đều sẽ giúp bạn đạt được mong muốn “cải tạo” sắc độ làn da.

 

Gam màu nịnh da nhất trên bảng màu chính là những màu pastel

 

Dù màu gốc là màu nổi bật và kị với nàng da bánh mật nhưng trên tone pastel mọi thứ đều có thể

 

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết cách làm đẹp” là câu mà ai cũng nhắc đến nhưng không phải ai cũng thực sự thực hiện đúng câu nói này. Quý cô sở hữu làn da bánh mật hãy áp dụng thật tốt những tuyệt chiêu chọn đầm váy đẹp cho nàng da ngăm đen mà Odessa vừa giới thiệu trên đây để luôn đẹp theo đúng ý muốn của mình nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...