x
Menu

Tropical Print – Họa tiết nhiệt đới – Giảm nhiệt nắng nóng

Sẽ là một lỗi lầm không thể tha thứ đối với bản thân nếu trong tủ đồ của bạn thiếu đi những chiếc đầm váy đẹp hay áo sơ mi dễ thương với họa tiết Tropical Print mát rượi và bắt mắt.

 

Tropical Print là hiện thân  của sự sôi nổi và đầy sức sống của mùa hạ với những họa tiết đặc trưng cho xứ nhiệt đới như hoa lá, cây cối, chim muông, trời và biển xanh… Đặc biệt, tone màu chủ đạo của những họa tiết này đều rất nổi bật và rực rỡ, chính nét hấp dẫn ngay từ những ánh mắt đầu tiên của họa tiết này đã làm cho những nhà mốt nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton, Gucci, Saint Laurent… bị mê hoặc và trở thành fan của họa tiết này.

 

Họa tiết Tropical Print giống như một con gấu nâu, sẽ ngủ đông khi nhiệt độ xuống thấp và bừng tỉnh, phát triển ngay khi nhiệt độ nhích lên một chút thôi. Có thể nói, họa tiết Nhiệt đới – Tripical Print chính là họa tiết “làm mát” những đợt nắng nóng không giới hạn khi hè về.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa khám phá cách mà họa tiết Tropical Print giảm nhiệt cho mùa hè nhé!

 

Cân đối họa tiết từ ngay từ tổng thể set đồ

 

Sự rực rỡ và nổi bật của họa tiết Nhiệt đới – Tropical Print là điều mà không ai có thể phủ nhận, nhưng chính sự nổi bật quá mức của họa tiết này khiến cho những thiết kế đầm váy, áo sơ mi nữ họa tiết hoa… rất khó đứng độc lập trừ phi người mặc muốn tạo ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Đa số quý cô lựa chọn việc kết hợp một áo sơ mi họa tiết hoa Nhiệt đới với một chiếc chân váy hoặc quần màu trung tính để làm giảm cũng như cân bằng lại hiệu ứng thị giác đặc biệt mà Tropical Print mang đến.

 

Kết hợp set đồ giữa áo sơ mi trắng cùng chân váy đuôi cá họa tiết Tropical Print

 

Đại đa số phái đẹp lựa chọn màu trắng để kết hợp với họa tiết Tropical Print

 

Khi lựa chọn kết hợp họa tiết Tropical Print với một item đơn sắc, bạn hãy chú ý đến thiết kế của trang phục đi kèm Tropical Print. Hãy chọn cho mình thiết kế áo sơ mi nữ, chân váy hoặc quần đơn giản nhất có thể bởi trên set đồ của bạn vốn đã có điểm nhấn về màu sắc cũng như họa tiết vô cùng nổi bật rồi. Nếu chọn áo sơ mi nữ kiểu điệu đà hoặc chân váy thiết kế với nhiều chi tiết rườm rà bạn sẽ rời vào một trong hai trường hợp là bị loãng phong cách hoặc làm rối mắt người đối diện.

 

Ngoài màu trắng, những trang phục đồng tone với họa tiết Tropical Print cũng là sự kết hợp hoàn hảo

 

Diện Tropical Print cả cây với họa tiết tinh tế nhất

 

Diện Tropical Print theo trên cả set đồ hoặc trên thiết kế liền thân như đầm váy hoặc Jumsuit không phải là điều không thể nhưng lựa chọn này yêu cầu cao hơn ở sự thận trọng và tinh tế trong việc chọn họa tiết cũng như màu sắc họa tiết Tropical Print mà bạn sẽ diện, tránh việc biến mình trở thành một con vẹt lòe loẹt và đang cố làm màu để thu hút sự chú ý.

 

Phái đẹp cần cẩn trọng hơn trong việc chọn trang phục liền thân họa tiết Tropical Print 

 

Đa số những thiết kế liền thân như đầm váy hoặc Jumsuit khi sử dụng họa tiết Tropical Print đều đã được các nhà thiết kế cân nhắc rất nhiều trước khi sử dụng và cũng đạt được hiệu quả màu tốt hơn rất nhiều. Thực tế, lựa chọn họa tiết Tropical Print trên cả cây đồ không hề làm khó quý cô quá nhiều. Quý cô chỉ cần tin tưởng và chọn ra họa tiết, tone màu mình muốn diện.

 

Họa tiết Tropical Print thường được áp dụng trên những thiết kế phóng khoáng và thoải mái

 

Không quên nhấn nhá bằng phụ kiện với họa tiết Tropical Print

 

Dù lựa chọn phối đồ bằng cách cân bằng họa tiết đơn sắc với họa tiết Tropical Print hay dùng toàn bộ set đồ trên nền họa tiết này thì việc nhấn nhá bằng phụ kiện với họa tiết Tropical Print cũng vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện hơn phong cách thời trang hè với họa tiết Nhiệt đới.

 

Phụ kiện họa tiết Tropical Print không chỉ bắt mắt mà còn vô cùng cá tính

 

Những phụ kiện họa tiết Nhiệt đới bản thân nó đã có nét thú vị và cá tính riêng nên khi phối hợp với set đồ đầm váy đẹp, áo sơ mi nữ hoặc chân váy họa tiết Tropical Print bạn cần đặc biệt chú ý để tránh tự làm trang phục của mình trở nên nặng nền hơn, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

 

Đôi khi, quý cô không cần diện cả set đồ với họa tiết Tropical Print mà chỉ cần chọn một vài phụ kiện như túi xách, giày dép, khuyên tai hay khăn turban… với phong cách này cũng đủ khiến người xung quanh phải ngước nhìn.

 

Những thiết kế đầm váy đẹp, áo sơ mi nữ cá tính hay chân váy duyên dáng với họa tiết Tropical Print đang bắt đầu hồi sinh ngay trong những ngày hè nóng bức nhất, các nàng hãy nhanh chân lên, đừng để lỡ mất họa tiết này nhé!

 

Tham khảo một số cách phối đồ với họa tiết Tropical Print của Odessa nhé:

 

Quần ống rộng họa tiết Tropical Print thời thượng kết hợp sơ mi trắng sát nách

 

Áo sơ mi họa tiết Tropical Print phối màu cá tính

 

Họa tiếp Tropical Print luôn cho quý cô vẻ rực rỡ và sức hút mạnh mẽ

 

Tropical Print xuất hiện trên mọi thiết kế từ đầm váy đến áo sơ mi

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...