x
Menu

Trang phục nữ màu xanh lá: Đẹp phá cách hay xấu tự nhiên?

Nói về độ kén người, kén da của màu sắc trang phục nữ thì có lẽ xanh lá sẽ được xếp ở thứ hạng cao nhất. Những cô nàng sở hữu những bộ đầm váy đẹp màu xanh lá chắc chắn là một cô nàng liều lĩnh và cũng vô cùng tự tin về phong cách của mình. Bởi lẽ, những bộ cánh màu xanh lá dễ dàng khiến bạn từ nàng công chúa sang chảnh thành chú ếnh xanh "đáng yêu" trong Muppets. Sự khó nhằn từ gam màu khiến cho những bộ đầm váy nữ đẹp rất ít khi có màu xanh lá.

 

Mặc dù vậy, sự thay đổi, biến hóa của thời trang là không giới hạn, sức sáng tạo của những nhà tạo mốt chưa bao giờ cạn kiện. Bằng chứng là có rất nhiều trang phục nữ màu xanh lá được thiết kế, sản xuất và đến tay những tín đồ thời trang hiện đại.

Sơ mi xanh lá cách điệu

 

Bộ sưu tập thu đông 2017 của nhiều nhãn hàng thời trang đã ứng dụng sắc xanh khó nhằn này vào rất nhiều áo, đầm váy nữ. Điều đáng nói ở đây là những tác phẩm thời trang này không hề mang đến cảm giác nhức mắt mà lại ẩn chứa sự thanh lịch, dịu dàng khó nói. Trong đó, không ít nhãn hàng thời trang công sở nữ đã làm nổi bật lên sức mạnh hút mắt của màu này, tạo điểm nhấn cho trang phục, biến xanh lá thành màu sắc biết nuông chiều thị giác người nhìn nhất.

Set đầm váy nữ  công sở xanh lá sang chảnh

 

Là một trong những nhãn hiệu thời trang công sở nữ được nhiều chị em văn phòng yêu thích, Odessa cũng đã ứng dụng rất tốt màu xanh lá vào bộ sưu tập thu 2017 với rất nhiều mẫu thiết kế sáng trọng và hút mắt. Để làm cho màu xanh lá dễ mặc hơn, Odessa đã không trực tiếp dùng tông xanh lá mà dùng màu xanh lá mạ và xanh bạc hà trên tông nền xanh lá. Hơn nữa, chất liệu quen thuộc của Odessa là Tuytsy có độ dày vừa phải, bóng vừa phải, mềm vừa phải khiến cho mỗi bộ trang phục đều mang nét duyên dáng rất riêng.

Sơ mi công sở xanh lá mạ nhẹ nhàng, thanh thoát

Tông xanh lá mạ hợp với những bạn có làn da trắng, vóc dáng marnhh khảnh còn màu xanh bạc hà đậm lại hợp với những cô nàng da bánh mật hơn. Nhưng nếu biết phối hợp thêm phụ kiện như: túi xách, giày cao gót...bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều khi chọn xanh lá mạ hay xanh bạc hà.

Nếu bạn là cô nàng yêu thời trang, muốn dùng những bộ cánh đẹp để thay đổi mỗi ngày nhàm chán ở công sở thì cũng hãy thử dũng cảm thử sức với sắc xanh nhé! Hãy dũng cảm thay đổi mình để có được cái đẹp đúng nghĩa!

Odessa.vn

Đang xử lý ...