x
Menu

Trang phục màu pastel ngọt ngào hớp hồn phái đẹp

Không chỉ là gam màu “giải nhiệt” vào mùa hè, dịu ngọt vào mùa thu mà pastel còn là màu sắc được phái đẹp cực kỳ ưa thích vào mùa đông nhờ vẻ ngọt ngào, lãng mạn của nó. Mùa đông năm nay, đừng bỏ qua các trang phục ấm áp có gam màu pastel nền nã nhé! Chắc chắn nó sẽ làm cho phong cách thời trang của bạn đa dạng và thêm phần thi vị.

 

Màu pastel hay còn gọi là những gam màu nhạt tuy không còn đình đám như mấy năm trước nhưng nó chưa bao giờ trở nên mờ nhạt và lép vế trước các màu sắc khác. Đây vẫn là một trong những xu hướng nổi bật vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Không hề chói lóa, rực rỡ như các gam màu khác, màu pastel có đặc điểm chung là nhẹ nhàng, dịu ngọt và có chút gì đó lãng mạn, bay bổng. Gam màu này không chỉ thích hợp vào mùa hè, mùa thu mà đông này, nó cũng trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế sáng tạo ra những trang phục đẹp xuất sắc hớp hồn bạn gái.

 

Màu pastel không quá mới lạ nhưng vẫn có sức hút với phái đẹp.

 

Với tông màu nhẹ nhàng, nữ tính, màu pastel dễ dàng hiện diện trên nhiều loại trang phục khác nhau trong mùa đông này. Tưởng chừng như pastel sẽ bị mờ nhạt khi đứng cạnh các gam màu rực rỡ khác, nhưng không, với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, các trang phục trong gam màu pastel vừa mang đến sự nhẹ nhàng trang nhã, vừa tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ, quý phái, sang trọng cho quý cô.  Sẽ chẳng có gì hoàn hảo hơn nếu bạn đang phân vân chọn đồ đi làm hoặc xuống phố mà khoác trên mình những trang phục bay bổng, với sắc độ nhẹ nhàng vốn có, gam màu này dễ dàng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

 

Màu pastel vừa mang đến sự nhẹ nhàng trang nhã cho quý cô.

Nó không hề bị mờ nhạt khi đứng cùng các gam màu rực rỡ khác.

 

Kết hợp màu pastel với các gam màu khác như thế nào đẹp, hợp mốt mà không bị nhạt nhòa là câu hỏi của nhiều bạn gái bởi bỗi gam màu pastel lại mang đến cho bạn một vẻ ngoài khác nhau. Nếu các gam màu pastel lạnh như lavender, xanh thanh bình, xanh dương mang đến cho người mặc vẻ yên bình, thanh mát thì các gam màu ấm áp như hồng phấn, vàng nhạt lại mang đến cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào, nền nã. Với gam màu pastel, bạn có thể phối màu theo phong cách monostone (phối trang phục và phụ kiện cùng một gam màu) để đi làm hoặc đi chơi. Bên cạnh đó, bạn có thể phối màu pastel với các gam màu trung tính khác như đen, trắng, ghi… cũng giúp bạn có set đồ bắt mắt hơn.

 

Với màu pastel, bạn có thể phối với nhiều màu khác nhau.

 

Dù phối đồ theo cách nào đi chăng nữa, bạn nên để ý đến nước da của mình mà chọn gam màu phù hợp. Nếu sở hữu nước da trắng hồng, bạn dễ dàng chọn được gam màu phù hợp với mình, tuy nhiên, hạn chế tông màu hồng, thay vào đó, những gam màu như: vàng nhạt, tím nhạt sẽ càng giúp bạn tôn làn da trắng sứ của mình. Còn nếu sở hữu làn da bánh mật hay da ngăm đen thì những gam màu sáng, nhẹ nhàng như màu xanh thanh bình, xanh coban sẽ hài hòa với làn da bạn hơn.

 

Hãy chú ý đến nước da của mình để chọn được gam màu phù hợp nhé!

Odessa.vn

Đang xử lý ...