x
Menu

Trang phục cho nàng béo bụng tự tin đến sở

Phụ nữ sau sinh nở, phụ nữ làm việc trong môi trường văn phòng thường dẫn đến hệ quả xấu đến vòng 2. Bụng béo, bụng mỡ chảy xệ là nỗi ám ảnh của tất cả các quý cô văn phòng. Bên cạnh ăn uống và vận động thì chọn lựa trang phục đi làm hợp lí, tinh tế cũng là biện pháp tốt để “cải thiện” vòng bụng quá khổ của các quý cô công sở.

 

Cùng thời trang công sở nữ Odessa cập nhật những item đầm cho người béo bụng, áo sơ mi, quần nữ cho người béo bụng giúp quý cô tự tin đến văn phòng nhé!

 

Đầm công sở cho người béo bụng

 

Dáng đầm chữ A phong cách Layer nổi bật cho quý cô béo bụng

 

Một trong những thiết kế được người béo bụng lựa chọn nhiều nhất để che giấu vóc dáng của mình chính là đầm công sở đẹp, đặc biệt là những dáng đầm đẹp che khuyết điểm đặc trưng như: đầm chữ A, đầm suông… Để chọn được thiết kế đầm đẹp cho người béo bụng chuẩn, chất thì quý cô cần nắm chắc những nguyên tắc sau nhé:

 

  • Chọn đầm tone màu nền nã, không nên chọn đầm quá tối hoặc quá sáng màu. Đầm tối màu mặc dù khiến bạn trông gầy hơn nhưng lại tạo cảm giác lạnh lẽo và không thân thiện. Đầm màu quá sáng sẽ khiến bạn lộ rõ những nhược điểm cơ thể.
  • Không chọn đầm ôm sát cơ thể, chọn những dáng đầm giấu dáng hoặc tôn dáng như: đầm suông, đầm chữ A hay đầm peplum…

 

Nếu muốn thể hiện sự trẻ trung, năng động hãy chọn đầm suông đuôi cá

 

Áo sơ mi nữ cho người béo bụng

 

Nếu quý cô béo bụng không thích hoặc không phù hợp với việc diện đầm váy thì có thể tham khảo một số dáng áo sơ mi nữ cho người béo bụng như áo peplum, áo suông, áo dáng xòe hay áo bo gấu thần thánh… Áo sơ mi nữ quen thuộc và dễ được chấp nhận hơn đầm cho người béo bụng vì tính đa năng và thoải mái của nó trong việc mix&match và thay đổi phong cách hàng ngày.

 



Những dáng áo loe rộng bên dưới cho bạn sự trẻ trung mà không bị lộ bụng

 

Một chiếc áo sơ mi nữ thích hợp cho người béo bụng cũng giống như đầm đẹp cho người béo bụng, luôn có những nguyên tắc chọn và diện riêng:

 

  • Áo cổ chữ V, áo pepum, áo tunic…là những item hoàn hảo để che bụng béo
  • Hạn chế họa tiết kẻ ngang trên trang phục, ưu tiên kẻ sọc mảnh, nhỏ. Nếu thích kẻ ngang, hãy chọn kẻ ngang với nền tối màu.
  • Không diện áo quá chật cũng không diện áo quá mỏng tránh là tăng kích thước cơ thể hoặc lộ những ngấn mỡ xấu xí

 

Dáng peplum không chỉ che mỡ bụng mà còn định hình lại vóc dáng cho quý cô

 

Chọn quần cho người béo bụng

 

Quần ống rộng, cạp cao là item che bụng to hoàn hảo

 

Tương tự đầm cho người béo bụng, áo sơ mi cho người béo bụng, quần cũng có những dáng và kiểu dành riêng cho dáng người này. Phụ nữ khi sở hữu vòng 2 quá khổ thường “bonus” thêm combo “hông to, đùi to” chính vì nguyên nhân này mà việc chọn quần trở thành thử thách cực đại cho quý cô. Để không tự làm khổ mình khi chọn quần cho người béo bụng, hãy nắm vững những nguyên tắc sau nhé:

 

  • Chọn quần tối màu thay cho những kiểu quần sáng màu hoặc màu sắc nổi bật
  • Chọn quần cạp cao thay cho quần cạp trễ
  • Không diện quần skinny, quần bó sát. Ưu tiên quần ống suông, quần ống loe
  • Ưu tiên họa tiết kẻ sọc

 

Họa tiết kẻ sọc giúp quý cô kéo dài chiều cao của mình

 

Có không chỉ một item đầm cho người béo bụng, sơ mi cho người béo bụng hay quần cho người béo bụng, mỗi item đều có vô số biến tấu để bạn lựa chọn và tìm ra phong cách hoàn hảo nhất cho mình. Không chỉ che dấu nhược điểm cơ thể tốt mà còn thể hiện được vẻ đẹp thời thượng, phong cách thời trang cá nhân độc đáo của bản thân.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...