x
Menu

Trải nghiệm 4 tone màu đầm đẹp đảm bảo sáng da, tôn dáng

Không chỉ dựa vào họa tiết hay dáng đầm váy đẹp mà ngay từ tone màu trang phục đã có những khả năng làm sáng da và tôn dáng ở thang điểm khác nhau. Đôi khi, dù dáng váy hoàn hảo nhưng do màu sắc không thích hợp mà quý cô bị mất điểm trong mắt người đối diện.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa nắm giữ và trải nghiệm 4 tone màu đầm đẹp đảm bảo sáng da, tôn dáng cho quý cô nhé!

 

Đầm đẹp trắng

 

Đứng đầu trong bảng màu của những tone màu sáng da và tôn dáng, màu trắng dù nằm trên trang phục nào cũng khiến quý cô trông sáng sủa và gọn gàng hơn. Gam màu thần thánh này không chỉ giúp quý cô tỏa sáng mà còn làm “trẻ hóa” độ tuổi thực của phái đẹp. Đặc biệt, trong thời điểm nắng nóng này, những chiếc đầm đẹp màu trắng càng trở nên đáng được cân nhắc hơn. Dễ kết hợp trang phục, phụ kiện đồng thời mang đến cảm giác thoáng mát, dịu mắt cho cả người mặc và người ngắm là những điều mà quý cô có thể nhìn thấy ngay ở một chiếc đầm đẹp màu trắng.

 

Đầm ren body màu trắng trang nhã

 

Tuy nhiên, để diện đầm trắng đẹp đúng chất thì phái đẹp phải chú ý đến độ mỏng của chất vải và màu sắc nội y bên trong nhé, đừng để bản thân kém duyên vì những chi tiết nhỏ nhặt nhé!

 

Nếu màu trắng đơn sắc khiến bạn thấy nhàm chán thì có thể kết hợp với họa tiết khác màu để trang phục bắt mắt hơn

 

Đầm đẹp hồng thạch anh

 

Hồng thạch anh là tone màu đang làm mưa làm gió trong làng thời trang nên chắc chắn một trong những đầm đẹp đáng được lưu giữ trong tủ đồ hè 2018 của bạn sẽ là chiếc đầm màu hồng thạch anh. Màu hồng thường được đánh giá là màu kén da và khó mặc tuy nhiên, riêng hồng thạch anh lại hoàn toàn ngược lại. Khả năng tôn da, tôn dáng của gam màu này khá tốt.

 

Đầm xòe hồng thạch anh kiêu sa

 

Hồng thạch anh luôn mang vẻ kiêu kì mà các quý cô hướng đến

 

Tone màu nhã nhặn, nhẹ nhàng nhưng vẫn có cảm giác sang trọng là những gì một chiếc đầm hồng thạch anh đẹp điệu đà đem đến cho quý cô vẻ ngoài kiêu sa như một nàng tiểu thư đài các.

 

Đầm đẹp xanh dương pastel

 

Những gam màu pastel luôn mang một vẻ mềm mại, lãng mạn khó nói, đặc biệt màu xanh dương pastel với vẻ thanh lịch, giản đơn. Nằm trong bảng màu dễ mặc và tôn da, xanh dương pastel khi ứng dụng trên những chiếc đầm đẹp khiến quý cô trở nên nổi bật hơn, đặc biệt, trong mùa hè, đầm đẹp xanh dương pastel còn giúp người mặc, người ngắm tận hưởng được cảm giác mát mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Đầm xòe tone xanh dương pastel thanh lịch

 

Đầm đẹp vàng nhạt

 

Xét về khả năng làm sáng da thì có lẽ màu vàng chính là màu sắc vô địch, đặc biệt đối với làn da đặc trưng của phụ nữ Đông Nam Á. Mặc dù vậy, màu vàng khá khó mặc, đặc biệt là những chiếc đầm đẹp màu vàng bởi sự nổi bật tuyệt đối của nó. Cách đơn giản để vẫn sở hữu thiết kế đầm váy tôn da, tôn dáng mà không bị quá lố là chọn đầm váy tone vàng nhạt.

 

Đầm màu vàng nhạt cho quý cô vẻ thư thái và thanh thoát

 

Vẫn là tone màu thư thái, sang chảnh nhưng vàng nhạt lại dịu mắt hơn màu vàng gốc. Không quá nổi bật nhưng đầm váy màu vàng nhạt sẽ không khiến quý cô bị chìm giữa rừng hoa muôn sắc.

 

Mặc dù đều là những tone màu sáng da, tôn dáng nhưng nếu chỉ diện đầm đẹp đơn sắc thì chắc chắn nhiều quý cô sẽ cảm thấy nhàm chán. Chính vì vậy, quý cô hãy cân nhắc những chiếc đầm hoa đẹp dịu dàng, đầm chấm bi cổ điển hay chiếc đầm kẻ sọc thời thượng…trên nền những tone màu tôn da nhé. Vừa có tác dụng làm mới thiết kế mà vẫn giữ được khả năng tôn dáng, tôn da của màu trang phục.

 

Quý cô công sở của Odessa hãy tham khảo những mẫu đầm váy đẹp hoặc set đồ với 4 tone màu tôn da, tôn dáng dưới đây nhé:

 

Màu vàng nhạt được ứng dụng rất nhiều trên trang phục đi biển

 

Không chỉ thích hợp với những thiết kế đơn sắc, xanh dương pastel cũng là màu lí tưởng khi kết hợp với họa tiết khác

 

Đầm suông họa tiết hoa trên nền màu xanh dương pastel 

 

Hồng thạch anh rất thích hợp với những dáng đầm xòe tiểu thư

 

Là tone màu nhẹ, mang cảm giác thư thái nhưng phong cách của những chiếc đầm màu vàng nhạt cũng vô cùng đài các

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...