x
Menu

Tone đen huyền thoại trong những ngày hè rực nắng

Hè năm nào cũng là bước chuyển đánh dấu sự lên ngôi cũng những màu sắc rực rỡ nhất, tươi sáng nhất, nhưng hè 2018 này, quý cô hãy thử thay đổi phong cách với những thiết kế đầm váy đen đẹp, áo sơ mi đen kinh điển hay bộ jumsuit đen thời thượng nhé!

 

Tone đen luôn là gam màu đầy cá tính và thu hút nhưng lại không hề khó tính trong việc phối đồ. Đặc biệt, tone màu này còn có khả năng che giấu nhược điểm cơ thể của phái đẹp vô cùng hiệu quả. Dù linh hoạt và có tính ứng dụng cao nhưng màu đen vẫn không phải là tone màu được phái đẹp yêu thích vào mùa hè bởi tư duy diện màu đen sẽ nóng hoặc không nổi bật.

 

Hè năm nay, những thiết kế đầm váy đen, áo sơ mi nữ đen hay chân váy đen…đã có rất nhiều thay đổi, cải biến từ kiểu dáng cho đến chất liệu khiến cho những thiết kế này dần có chỗ đứng trong lòng phái đẹp dù thời tiết có không ủng hộ.

 

Áo sơ mi nữ đen cách điệu

 

Áo sơ mi nữ luôn là item công sở quen thuộc và khi kết hợp với tone màu đen kinh điển thường khó làm quý cô hài lòng bởi sự kém nổi bật. Tuy nhiên, những thay đổi trong thiết kế áo sơ mi đen đã đem đến những bất ngờ đáng giá. Một chút thay đổi trong cách phối màu, phối chất liệu cùng kiểu dáng trang phục tạo ra những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ đối với thiết kế áo sơ mi nữ đen.

 

Áo sơ mi nữ màu đen với những thay đổi của mình đang dần chiếm lại tình yêu của phái đẹp

 

Là gam màu dễ phối đồ, áo sơ mi đen cho quý cô thỏa thích kết hợp

 

Quần nữ đen kinh điển

 

Từng là item chủ đạo trong phong cách thời trang công sở nên sự phổ biến của quần nữ đen, đặc biệt là quần Âu nữ đen là điều không thể tranh cãi. Tuy nhiên, để thực sự trở thành item hot hit trong hè 2018 này thì những thiết kế quần nữ đen cần có những sự thay đổi lớn hơn trong phong cách thiết kế của mình, từ dáng quần cho đến họa tiết, màu sắc kết hợp cùng.

 

Quần ống côn, quần Âu là những dáng quần cũ và quen thuộc với phái đẹp, đặc biệt trên tone đen

 

Quý cô hãy thử thay đổi hình ảnh của mình với những chiếc quần lửng ống loe đen hoặc quần ống rộng đen.

 

Thay đổi hình ảnh quần nữ đen với dáng quần lửng ống loe...

 

...quần ống rộng thời thượng và trẻ trung

 

Chân váy đen dễ phối đồ

 

Chân váy bút chì đen là item kinh điển trong tủ đồ của mọi quý cô

 

Không lạ khi màu đen được ứng dụng trên những chiếc chân váy duyên dáng và nữ tính. Sự dễ tính của gam màu này không chỉ thể hiện ở sự dễ mặc, dễ diện mà còn thể hiện ở sự dễ dung hòa với bất kì mẫu thiết kế thời trang nào. Màu đen kết hợp được với tất cả các dáng chân váy từ chân váy bút chì yêu kiều, chân váy chữ A thần thánh hay chân váy xòe duyên dáng…

 

Chân váy chữ A đen cách điệu gấu váy...

 

...hay chân váy đen xòe bằng voan mềm mại cũng là cách thay đổi hình ảnh chân váy đen

 

Đầm đẹp đen quyến rũ

 

Sức hút của đầm đẹp màu đen là không thể phủ định

 

Sự gợi cảm, bí ẩn của những chiếc đầm đen luôn hấp dẫn phái đẹp, tuy nhiên một thiết kế đầm đẹp màu đen muốn nổi bật trong trong thời đại này thì phải bắt đầu thay đổi ngay từ chính kiểu dáng và cách phối chất liệu. Màu sắc bất di bất dịch thì sự kết hợp giữa những chất liệu khác nhau hoặc sự phá cách từ đường cắt, đường may của thiết kế sẽ là điểm mới tạo nên vẻ đẹp hiện đại của đầm váy đen.

 

Nếu biết chọn thiết kế đầm đen đẹp, tinh tế bạn sẽ có phong cách thời trang đẳng cấp và quý phái

 

Jumsuit đen thời thượng

 

Jumsuit là một trong những item hot hit nhất 2 năm trở lại đây và gần như gam màu nào cũng đã một lần thử trên thiết kế này, đương nhiên là phải kể đến màu đen huyền bí. Những chiếc Jumsuit đen mang vẻ mị hoặc và quyến rũ khó tả nhưng thường thì jumsuit đen thích hợp cho những trường hợp sang chảnh hơn vì sự thời thượng cùng màu đen quý phái của nó.

 

Jumsuit đen khó với nhưng với sự kết hợp của những đường kẻ trắng thì item này sẽ dễ gần hơn

 

Một thiết kết jumsuit đen trong ngày thường sẽ có thêm những biến tấu về họa tiết, ví dụ: jumsuit đen kẻ, jumsuit hoa nền đen…

 

Đối với một màu sắc quá quen thuộc thì việc làm mới nó không hề đơn giản, đặc biệt trong thời trang khi mà những tone màu đơn sắc cơ bản đã tồn tại hàng trăm năm. Nhưng, sáng tạo là không biên giới, không gì con người không làm được, dù đã quen thuộc như từng hơi thở nhưng qua bàn tay của những nhà thiết kế tài ba thì đầm váy đẹp, áo sơ mi nữ kiểu hay những chiếc quần nữ công sở…màu đen vẫn có thần thái rất riêng và rất “mới”.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...