x
Menu

Tôn dáng, che khuyết điểm với đầm chữ A

Với đặc trưng là phần trên ôm gọn cơ thể, phần dưới có độ xòe vừa phải giúp người mặc vừa tôn dáng lại khéo che khuyết điểm, đầm chữ A chưa bao giờ phải làm phái đẹp thất vọng khi diện tới công sở hay đi bất cứ nơi đâu.

 

Đã từ lâu, váy đầm trở thành item “phải có” trong tủ đồ của quý cô công sở. Đây là món đồ “ruột” của nhiều cô gái. Dù xuất hiện từ lâu, nhưng mỗi năm, các mẫu váy đầm lại có những sự chuyển mình mạnh mẽ gây cho phái đẹp sự tò mò của mình dành cho item này. Dù có rất nhiều mẫu đầm mà bạn có thể lựa chọn nhưng đừng bao giờ bỏ qua dáng đầm chữ A, chắc chắn bạn sẽ chẳng tìm được một item nào vừa giúp tôn vóc dáng mà lại che khuyết điểm tốt như item này.

 

Dù có nhiều lựa chọn nhưng đông này, bạn không thể bỏ qua đầm chữ A.

 

Không chỉ là dáng váy ưa thích của quý cô vào mùa hè, mà đông đến, các dáng váy chữ A cũng chưa bao giờ bị loại ra khỏi tủ đồ nhờ sự duyên dáng của nó. Nếu mùa hè, bạn có thể diện đầm chữ A với chất liệu mát, mỏng như voan, ren, chiffon thì đông đến, các mẫu đầm có chất liệu len, dạ sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể mà lại khoe tối đa vóc dáng của mình. Ngoài ra, ai cũng phải công nhận rằng, diện đầm chữ A đi làm, đi chơi đều mang đến cho bạn vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng mà duyên dáng đến kỳ lạ.

 

Các mẫu đầm chữ A không chỉ tôn dáng mà còn che khuyết điểm rất tốt.

 

Không chỉ mang đến vẻ ngoài hút hồn cho phái đẹp, đầm chữ A còn là item lý tưởng cho những cô nàng có khuyết điểm ở bụng, hông, đùi che khuyết điểm hiệu quả. Nếu là cô nàng béo bụng, bạn có thể chọn một chiếc đầm chữ A với phần eo cao một chút, phần chân váy xòe hơi rộng sẽ giúp bạn che vòng 2 ngấn mỡ của mình. Chính phần chân váy xòe nhẹ lại là “vũ khí” lợi hại cho những cô nàng có vòng hông và đùi to che đi khuyết điểm của mình. Mùa đông năm nay, các mẫu đầm chữ A có chất liệu dày dặn, vô cùng đứng dáng sẽ là “cứu cánh” cho nhiều bạn gái sở hữu vóc dáng không mấy lý tưởng.

 

Nếu những cô nàng béo bụng, đùi to thì đầm chữ A sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Năm nay, đầm chữ A sát nách rất được ưa chuộng.

 

Cũng giống như nhiều loại trang phục khác, đầm chữ A năm nay có khá nhiều thiết kế, nhưng những mẫu đầm sát nách lại được quý cô ưa chuộng hơn cả. Với mẫu đầm này, bạn có thể mix thêm áo bên trong và dễ dàng tạo dựng phong cách bên ngoài cho mình. Tùy theo vóc dáng mà bạn có thể chọn độ dài của đầm chữ A sao cho hợp lý. Nếu sở hữu chiều cao lý tưởng thì một chiếc đầm dài quá gối với độ xòe rộng sẽ hợp và tôn vóc dáng đài các của bạn. Nhưng nếu là người thấp bé, hãy chọn một mẫu đầm cao trên gối để giúp cơ thể cân đối hơn. Khi diện đầm nói chung và đầm chữ A nói riêng, đừng bao giờ quên sự hỗ trợ của đôi giày cao gót, không chỉ giúp bạn “ăn gian chiều cao” mà nó còn giúp set đồ của bạn thêm hoàn hảo.

 

Tùy vào vóc dáng mà bạn chọn đầm chữ A cho phù hợp với mình.

Odessa.vn

Đang xử lý ...