x
Menu

Tím pastel - gam màu dịu nhẹ cho ngày hè oi bức

Gam màu tím pastel dịu nhẹ mà không kém phần ngọt ngào sẽ giúp phái đẹp công sở đi qua ngày hè một cách nhẹ nhàng nhất. Màu tím pastel như cơn gió mát lành thổi bay những cơn nóng oi bức giúp bạn thoải mái hơn trong việc F5 phong cách của mình.

 

Chỉ vài tháng trước, viện sắc màu Pantone công bố màu tím vô cực sẽ là gam màu đại diện của năm 2018, gam màu này được dự đoán sẽ bùng nổ trong mùa hè. Tuy nhiên, thực tế không hoàn toàn là như vậy, tím pastel mới là gam màu được các tín đồ thời trang tích cực lăng xê. Nếu như màu tím vô cực làm cho bạn dễ bị già và khó phối đồ lại kén màu da thì tím pastel là gam màu nhẹ nhàng, hợp với mọi màu da và đặc biệt hợp với mọi độ tuổi. Giờ đây, khi mùa hè đã đi qua được hơn nửa chặng đường, các hãng thời trang đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng màu sắc này và cho ra mắt hàng loạt các thiết kế xinh xắn với gam màu tím pastel ngọt ngào.

 

Dù màu tím vô cực là gam màu đại tiện cho năm 2018 nhưng tím pastel mới là sắc màu "phá đảo" mùa hè này.

 

Phải ra ngoài mới thấy sức ảnh hưởng khủng khiếp của màu tím pastel đối với các tín đồ thời trang như thế nào. Đâu đâu, bạn cũng bắt gặp gam màu này từ những bộ đồ dạo phố đến set đồ công sở, thậm chí khi ra biển, bạn cũng dễ dàng bắt gặp những cô nàng với thân hình mảnh mai cực sexy trong những bộ bikini màu tím pastel. Không chỉ hiện diện trên trang phục, các hãng sản xuất phụ kiện cũng không bỏ qua gam màu ngọt ngào này. Bạn có thể bắt gặp màu tím pastel hiện hữu trên những đôi giày búp bê xinh xắn, những đôi cao gót hay túi xách hoặc kính mắt…tất cả đều giúp cho quý cô một vẻ ngoài trending mà vô cùng sang chảnh.

 

Sức ảnh hưởng của màu tím pastel với tín đồ thời trang là không thể chối cãi, đi đến đâu, bạn cũng bắt gặp gam màu ngọt ngào này.

Màu tím pastel có nhiều sắc độ khác nhau.

 

Dù có vẻ ngoài nhẹ nhàng và ngọt ngào nhưng cũng giống như các gam màu tím khác, tím pastel cũng rất dễ bị sến nếu bạn không biết phối đồ. Thay vì mix một chiếc đầm hoa màu tím pastel với các phụ kiện có cùng gam màu thì bạn hãy áp dụng nguyên tắc tối giản để chinh phục gam màu cuốn hút này. Hãy loại bỏ bớt những phụ kiện không cần thiết hoặc mix với những gam màu pastel nhẹ nhàng khác. Nếu không muốn mình “được” cộng thêm vài tuổi, quý cô tránh chỉ diện một màu tím pastel mà hãy tìm cách mix & match chúng với các gam màu nền nã khác như đen, trắng, be, ghi, xám để tạo sự cân bằng cho cả set đồ.

 

Nguyên tắc phối màu của tím pastel là hãy tìm đến những trang phục có gam màu pastel khác để mix cùng.

 

Nếu là cô nàng yêu thích sự trải nghiệm mới mẻ và muốn tạo dựng phong cách riêng cho mình, bạn hoàn toàn có thể mix màu tím pastel với các gam màu tím khác. Tuy nhiên, bạn hãy chọn trang phục có 2 màu tím với sắc độ khác nhau theo phong cách monochorme. Nếu diện một thiết kế sơ mi màu tím pastel thì hãy tìm một chiếc chân váy hoặc quần skinny có tông màu đậm hơn một chút. Hãy kết hợp màu tím trên nguyên tắc trên sáng, dưới tối và ngược lại. Làm như thế bạn vừa có một set đồ đủ xinh, đủ quyến rũ mà không tạo cảm giác như bị “ngộp” trong gam màu này.

 

Mix trang phục màu tím pastel theo phong cách monochrome sẽ giúp quý cô có được set đồ tinh tế mà thu hút.

Odessa.vn

Đang xử lý ...