x
Menu

Thu mặc áo hai dây: tưởng không hợp mà hợp không tưởng

Áo hai dây tưởng chừng chỉ dành cho mùa hè, nhưng bạn có biết rằng, đây cũng chính là item được phái đẹp ưa chuộng và hết sức ưu ái vào mùa thu. Với thiết kế xinh xắn và có phần phóng khoáng, áo hai dây mùa thu còn được quý cô lên đồ với hình ảnh vô cùng thanh lịch mà không kém phần sang chảnh.

 

Nếu như mùa hè, bạn có thể lựa chọn vô số các mẫu áo hai dây với chất liệu và kiểu dáng khác nhau như áo hai dây thun, áo 2 dây dáng croptop thì mùa thu năm nay, áo hai dây lụa lại nổi lên như hot item mà bất cứ ai nhìn thấy thiết kế ngọt ngào này đều phải “đứng hình” và dường như bị thôi miên khi nhìn thấy nó. Chắc chắn, cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu một chiếc áo xinh xắn mà không kém phần quyến rũ như áo hai dây lụa.

 

Áo hai dây vốn chỉ biết đến là item dùng cho mùa hè...

Nhưng mùa thu này, áo hai dây lại tiếp tục được quý cô lăng xê.

Một trong những mẫu áo đốn tim phái đẹp chính là áo hai dây lụa.

 

Nếu các mẫu áo hai dây khác thường ít đề cao sự tinh tế thì áo hai dây lụa lại hoàn toàn khác. Với chất liệu lụa mềm mại, sang trọng, bạn gái có thể biến mẫu áo này từ một item chỉ có thể mặc ở nhà trở thành món đồ ruột khi đi chơi, thậm chí đi làm nhờ những cách mix & match hết sức tinh tế. Bạn có thể phát huy tối đa hiệu quả thời trang của item này nếu biết cách phối đồ sao cho phù hợp.

 

Với chất liệu lụa sang trọng, áo hai dây trở thành item ruột mà bất cứ cô nào cũng có thể mặc chúng.

Bạn có thể mặc đi chơi hoặc đi làm tùy vào những cách mix đồ khác nhau.

 

Trong tiết trời mát mẻ, dễ chịu của mùa thu, bạn có thể dễ dàng mix áo hai dây với nhiều loại trang phục khác nhau từ quần ống rộng đến chân váy midi. Còn nếu tiết trời hơi se lạnh thì một chiếc áo cardigan khoác ngoài áo hai dây cùng chân váy đã quá đủ cho một set đồ hot trend rồi. Trong trường hợp bạn muốn mặc áo hai dây đi làm, thì những set áo vest với quần âu mix cùng áo hai dây hoặc blazer khoác ngoài là những gợi ý tuyệt với cho bạn có một set đồ nổi bần bật mà không kém phần thanh lịch chốn công sở.

 

Nếu đi chơi, bạn có thể mix áo hai dây với quần hoặc chân váy tùy ý...
Nếu đi làm thì một chiếc áo vest hoặc blazer khoác ngoài sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn.
Đừng bỏ qua mẫu áo hai dây lụa hot hit nhà Odessa để có thể thoải mái lên đồ cho phong cách thời trang của mình nhé!
Odessa.vn

Đang xử lý ...