x
Menu

Thu đến không sắm những mẫu áo khoác này thì thật có lỗi với thời tiết

Thời tiết se lạnh của mùa thu khiến bạn không thể mặc được những item mát mẻ, thay vào đó, hãy làm bạn với những mẫu áo khoác bên ngoài có chất liệu mỏng, nhẹ. Những mẫu áo khoác này không chỉ có khả năng giữ ấm cho cơ thể mà còn mang lại hiệu quả thời trang bất ngờ cho bạn. Có quá nhiều trang phục mà bạn có thể lựa chọn cho mùa thu này nhưng dưới đây là 4 mẫu áo khoác nữ được coi là must have item mà bất cứ cô nàng nào cũng phải có.

 

Cardigan

 

Đứng đầu trong danh sách những mẫu áo khoác nữ phải có trong ngày thu chắc chắn phải là cardigan mà không phải là mẫu áo nào khác. Chính chất liệu len mỏng, nhẹ đủ giữ ấm cho cơ thể mà không quá nóng cũng không quá lạnh đã khiến cho quý cô mê mệt thiết kế xinh xắn này.

 

Nếu đi tìm một mẫu áo khoác nữ cho mùa thu, bạn không thể bỏ qua cardigan.

 

Áo cardigan có vô vàng màu sắc và kiểu dáng. Bạn có thể chọn một mẫu áo dáng ngắn hoặc dáng trung hay thậm chị là chiếc cardigan dáng dài để cho set đồ thêm phong cách. Nhưng tùy theo chiều cao cơ thể mà bạn có thể lựa chọn dáng áo cho phù hợp. Một điều đặc biệt nữa khiến cho cardigan chiếm trọn tình cảm của phải đẹp chính là khả năng mix đồ thần sầu của nó. Mẫu áo này có khả năng kết hợp với tất cả các loại trang phục từ áo sơ mi, áo phông, quầu âu đến chân váy hay đầm liền.

 

Cardigan mùa thu có vô vàn kiểu dáng mà bạn có thể lựa chọn.

 

Áo blazer

 

Blazer là một trong những mẫu áo khoác nữ được quý cô yêu thích nhất vào mùa thu nhờ sự trẻ trung, thanh lịch của nó. Áo blazer được thiết kế giống như áo vest nhưng có chút biến tấu về kiểu dáng. Nếu những mẫu áo vest mang đến sự nghiêm túc và hơi cứng nhắc thì blazer lại mang đến vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu cho quý cô.

 

Blazer cũng là một trong những mẫu áo khoác nữ bạn không thể bỏ qua khi mùa thu đến.

Mùa thu năm nay blazer có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

 

Mùa thu năm nay, những mẫu blazer dáng dài là tiem được quý cô ưu ái nhất. Lý do mà mọi cô nàng sành mặc đều ưu ái blazer đến vậy là bởi chỉ cần khoác item này lên mình, vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên thanh lịch, trang nhã và thời thượng hơn hẳn. Ngoài blazer dáng dài, bạn có thể tìm đến những kiểu dáng khác như blazer sát nách, blazer ngắn tay sẽ giúp bạn gia tăng thêm sức hút cho set đồ của mình.

 

Chỉ cần một biến tấu nho nhỏ trong thiết kế, blazer cũng làm cho bạn thay đổi phong cách.

 

Áo khoác denim jacket

 

Trong thời tiết se se lạnh của những ngày mùa thu, những mẫu áo khoác denim chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Mang đậm vẻ khỏe khoắn, cá tính, chỉ cần khoác lên mình là các cô nàng đã có vẻ ngoài trẻ trung, phong cách rồi.

 

Muốn thay đổi phong cách công sở ngày thường, bạn hãy tìm đến denim jacket.

 

Nếu trước đây denim jacket thường xuất hiện trên đường phố với phong cách cool ngầu và phóng khoáng thì giờ đây item này dần dần xâm chiếm trong môi trường công sở. Những quý cô văn phòng không còn đóng khuôn trong những thiết kế cứng nhắc và nhàm chán, họ đã dần chấp nhận những cái mới mẻ hơn mà vẫn lịch thiệp. Ngoài cách mix đồ truyền thống như denim on denim hoặc mix với những mẫu quần jeans, áo phông thì giờ đây, bạn có thể thử mix với đầm liền. Hai món đồ tưởng chừng như không liên quan đến nhau nhưng lại có sự bổ sung, hỗ trợ cho nhau sẽ khiến bạn bất ngờ về hiệu quả thời trang mà nó mang lại.

 

Bạn có thể mix áo theo phong cách denim on denim hoặc thay đổi hơn nữa có thể mix áo denim jacket với đầm công sở, bạn sẽ phải bất ngờ đấy.

Odessa.vn

Đang xử lý ...