x
Menu

Thu đến cái gì có thể thiếu chứ cardigan là nhất định phải có

Trong những ngày thu mát mẻ, thỉnh thoảng lại có những cơn gió heo may thổi nhè nhẹ khiến bạn có cảm giác hơi se lạnh thì những chiếc áo cardigan lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp.

 

Có quá nhiều item mà bạn có thể lựa chọn cho mùa thu từ blazer, đầm tay lỡ hay sáo sơ mi tay phồng. Nhưng có một loại trang phục mà phổ biến đến nỗi bất cứ ai cũng phải sở hữu cho mình một vài cái với đủ các kiểu dáng, sắc màu. Đó chính là áo cardigan. Đây là loại áo len mỏng, nhẹ có khả năng giữ ấm vừa phải cực kỳ hợp với tiết trời mùa thu. Ngoài ra, nó còn giúp tô điểm thêm cho quý cô vẻ ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng mà không kém phần trendy.

 

Khi thu đến là lúc quý cô mong muốn tìm cho mình một chiếc áo khoác ngoài mỏng, nhẹ...

...không có gì hợp hơn là ngay lúc này hãy sắm cho mình một mẫu cardigan.

 

Cho dù hàng năm có rất nhiều item mới mẻ ra đời, nhưng áo cardigan vẫn chứng tỏ được sức hút vượt thời gian của mình nhờ khả năng “chiều” được tất cả những yêu cầu của quý cô.  Áo cardigan nhẹ nhàng, thanh thoát sẽ làm tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của các cô nàng ưa phong cách dịu dàng, cổ điển. Được thiết kế với chất liệu len mỏng, cardigan vừa đơn giản, dễ mặc lại vừa phù hợp với mọi form người, vóc dáng. Đây sẽ là món đồ không thể thiếu đối với bất cứ cô gái nào trong mùa thu dịu dàng, đầy lãng mạn này.

 

Áo cardigan mang tới vẻ nhẹ nhàng, nữ tính, xinh xắn cho phái đẹp.

 

Tưởng chừng cardigan chỉ là một chiếc áo len khoác ngoài, nhưng cũng giống như những món đồ thời trang khác, áo cardigan có vô vàng kiểu dáng và màu sắc, họa tiết cho phái đẹp lựa chọn. Tùy theo vóc dáng và sở thích mà bạn chọn dáng áo cho phù hợp nhé. Nếu là cô nàng sở hữu vóc dáng thon thả thì bạn có thể chinh phục bất cứ dáng áo nào. Còn nếu bạn là cô nàng hạn chế về chiều cao thì những thiết kế cardigan dáng ngắn, dáng lửng sẽ giúp bạn lên đồ được dễ dàng và tôn vóc dáng hơn. Hãy bỏ qua những chiếc cardigan dáng dài vì có thể nó sẽ “tố cáo” nhược điểm của bạn không thương tiếc đấy.

 

Không những có vẻ ngoài hết sức trendy, áo cardigan còn phù hợp với mọi vóc dáng.

 

Một trong những lý do cardigan rất được lòng phái đẹp công sở chính là khả năng lên đồ cực “đỉnh” của nó. Không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục phối cùng. Bạn chỉ cần chọn một chiếc cardigan với tông màu nhẹ nhàng phối cùng bất cứ trang phục nào đều ăn ý đến mức kỳ lạ. Mùa thu là lúc bạn chứng tỏ được gu ăn mặc của mình với cardigan. Mẫu áo này có khả năng phối đồ đa dạng. Bạn có thể khoác ngoài đầm liền, hoặc khoác ngoài áo sơ mi, áo phông hay áo hai dây tùy thích, thậm chí, bạn có thể mặc cardigan như một trang phục chính bằng việc mix với quần jeans hoặc chân váy. Có thể nói đây là item đa năng mà bất cứ cô nàng nào cũng nên bỏ ngay vào tủ đồ để bạn có thể phô bày khả năng biến hóa phong cách trong ngày thu.

 

Khả năng biếu tấu linh hoạt cùng nhiều loại trang phục khác nhau cũng là điểm cộng tuyệt đối cho áo cardigan.

Hãy biến hóa phong cách thời trang của mình trong ngày thu bằng những mẫu cardigan cực xinh nhé!

Odessa.vn

Đang xử lý ...