x
Menu

Thiết kế “Bất đối xứng” – Hot trend bất biến

Cái gì trong khuôn phép quá lâu đều có xu hướng muốn bứt phá, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang. Chính vì vậy, sự tồn tại và đi lên mạnh mẽ của những thiết kế “bất đối xứng” hoàn toàn là điều tự nhiên.

 

Bạn có đang quan tâm đến những thiết kế đầm, váy, chân váy, sơ mi hay vest nữ theo phong cách “bất đối xứng không? Cùng tìm hiểu lí do tại sao “bất đối xứng” lại trở thành hot trend trong vài năm trở lại đâu nhé!

 

Thời trang là mảnh đất mà ở đó chỉ tồn tại sự thay đổi, không có sự bất biến chỉ có sự biến đổi trên những cái vốn được cho là bất biến. Bạn có ngạc nhiên không khi những bộ vest vốn của nam giới lại được diện trên người phụ nữ, những chiếc váy lại có thể được thiết kế cho nam giới? Nếu không thấy lạ vì những điều này thì chắc chắn thiết kế “ bất đối xứng” cũng chỉ là hiện tượng lạ “thường thấy” của làng thời trang.

 

Mùa Thu – Đông 2017 năm nay, làng thời trang thế giới tiếp tục chứng kiến sự đổ bộ rầm rộ của những thiết kế bất đối xứng từ áo đến váy… phù hợp nhiều phong cách, gu thời trang khác nhau.

 

Bạn thích hình ảnh quyến rũ? Bạn yêu sự đơn giản, thanh lịch? Bạn thích sự nữ tính, điệu đà? Dù bất kể phong cách nào thì thiết kế “bất đối xứng” cũng sẽ giúp bạn thỏa nguyện.

 

Nếu bạn đã quá quen và thấy nhàm chán với những thiết kế lấy sự cân đối làm chuẩn mực, thì đã đến lúc F5 lại phong cách thời trang của bạn với cụm từ “bất đối xứng” rồi đó. Tham khảo những gợi ý dưới đây để tự mình lăng xê bản thân nhé!

 

Sơ mi voan họa tiết bất đối xứng

 

Sơ mi nữ bất đối xứng họa tiết hoa xanh trẻ trung

 

Thiết kế này giành cho những cô nàng nhút nhát không dám đột ngột thay đổi phong cách thường ngày. Một sự “bất đối xứng” nhẹ, như có như không cũng đủ làm thay đổi tâm trạng và làm mới phong thái của bạn. Thiết kế sơ mi nữ dáng xuông, họa tiết tươi mới cùng thiết kế độc đáo chắc chắn đủ làm bạn vui mà không quá đà.

 

Chân váy đuôi cá bất đối xứng

 

Chân váy đuôi cá bất đối xứng lạ mắt

 

Nếu dũng cảm hơn một chút bạn có thể thử chiếc chân váy đuôi cá với phần bèo nhún cắt chéo theo dáng váy. Không quá lạ mắt, không quá chói chang nhưng lại đủ để tôn lên đôi chân dài, nuột nà. Thiết kế phần váy ôm nhẹ vừa tôn đường cong vòng ba vừa không khiến bạn khó chịu khi cử động.

 

Với thiết kế này bạn cũng dễ dàng biến tấu khi kết hợp với những thiết kế sơ mi nữ độc đáo khác để tạo nên một hình ảnh mới lạ.

 

Đầm suông họa tiết bất đối xứng

 

Đầm xuông bất đối xứng họa tiết hoa nâu tươi mới

 

Sức sống tươi trẻ là những gì mà chiếc đầm suông họa tiết tinh tế này mang đến cho bạn. Không chỉ lạ mắt trong từng đường cắt bất đối xứng mà điểm đặc sắc của thiết kế bất đối xứng này còn nằm ở hoa văn họa tiết trên vải của nó.

 

Phóng khoáng, tự do và bất cần là những gì bạn cảm nhận được từ thiết kế của đầm suông này.

 

Đầm phối voan bất đối xứng

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu tuytsy và voan cùng thiết kế bất đối xứng lạ mắt

Phá cách. Từ ngữ đơn giản nhất để hình dung về thiết kế bất đối xứng của chiếc đầm này. Thiết kế layer bất đối xứng mang đến cảm giác mới lạ có thể khiến bạn e ngại khi quyết định diện bộ cánh này. Nhưng nếu là cô nào sẵn lòng thử thách giới hạn của bản thân thì thiết kế bất đối xứng này sẽ là lựa chọn không tồi chút nào.

 

Chân váy phối voan bất đối xứng

 

Dáng váy theo phong cách layer, bên trong là lớp vải tuytsy mềm mịn, dáng chân váy ôm dài ngang đùi, bên ngoài vải voan thiết kế ôm nhẹ thân váy, vạt xéo, hơi loe rộng. Sexy, quyến rũ mà vẫn kín đáo. Hơn hết, thiết kế vạt xéo còn mang đến cho bạn vẻ đẹp hiện đại, thời thượng.

 

Những thiết kế bất đối xứng có lẽ sẽ khó được các cô nàng chấp nhận trong cuộc sống thường nhật vì sự phá cách của mình, nhưng, chỉ cần bạn có một chút ý nghĩ về thời trang, về làm đẹp thì việc thiết kế này xuất hiện trong tủ đồ của bạn không hề lạ lẫm. Hãy để những thiết kế “bất đối xứng” mang đến ngày làm việc tươi mới, vui vẻ cho bạn nhé!

 

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...