x
Menu

Thả dáng ngọc trên biển với đầm maxi điệu đà

Hình ảnh bay bổng, lãng mạn và vô cùng điệu đà của những chiếc đầm maxi luôn “hớp hồn” phái đẹp khi hè về. Trong những chuyến du lịch, cho dù có mang bao nhiêu đồ đi chăng nữa thì những chiếc đầm maxi luôn ưu tiên hàng đầu của bạn gái.

 

Mùa hè mới đi qua nửa chặng đường, những chuyến du lịch còn đang chờ đợi bạn ở phía trước, hãy xách vali lên và đi đến những nơi đầy nắng và gió để refresh lại cơ thể. Cùng hòa mình vào làn nước trong xanh ở biển sẽ giúp bạn tiếp thêm năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo. Một trong những khâu vô cùng quan trọng trước một chuyến du lịch biển là chuẩn bị hành lý mang theo. Có quá nhiều đồ bạn muốn mang cho chuyến đi biển lần này, nhưng đừng bao quên mang theo một chiếc đầm maxi, bởi nó không chỉ giúp bạn che chắn cái nắng gay gắt của mùa hè mà còn giúp bạn có một set đồ hoàn hảo phù hợp với không khí của chuyến du lịch.

 

Đầm maxi đã quá quen thuộc với phái đẹp khi hè đến, nhất là những chuyến đi biển.

Trong chuyến du lịch, dù có mang bao nhiêu đồ đi chăng nữa, bạn đừng bao giờ bỏ qua đầm maxi nhé!

 

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc đầm maxi lại được phái đẹp ưu ái mỗi khi hè đến. Chúng luôn là item giúp bạn gái trở nên ngọt ngào, hấp dẫn hơn, không chỉ là kiểu váy đi biển mà phái đẹp có thể tung bay và thả dáng ngọc trong sự bay bổng và ngọt ngào bất tận của kiểu đầm này ở bất cứ nơi đâu. Váy maxi trước đây thường có thiết kế dáng dài ngang bắp chân hoặc chấm gót, mang đậm chất bohemien. Tuy nhiên những năm trở lại đây, kiểu dáng và chất liệu của đầm maxi ngày càng phong phú. Thay vì chọn những dáng đầm maxi thông thường, bạn có thể làm mới phong cách thời trang của mình bằng những thiết kế bất đối xứng lạ mắt.

 

Đầm maxi luôn làm trọn nhiệm vụ giúp phái đẹp trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn.

Mùa hè năm nay, đầm có nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu cho bạn lựa chọn.

 

Ngoài kiểu dáng thì màu sắc, họa tiết của đầm maxi cùng được phái đẹp quan tâm. Mùa hè năm nay, những chiếc đầm maxi họa tiết bắt mắt thực sự quyến rũ và thu hút bạn gái. Chẳng có gì ngọt ngào hơn là diện một chiếc đầm maxi hoa bay bổng và thả dáng ngọc bên bờ biển. Chắc chắn với hình ảnh này, chẳng ai có thể rời mắt trước hình ảnh quá đỗi thu hút của bạn. Không chỉ là chiếc đầm đi chơi, đi biển, đầm maxi còn khiến phái đẹp đặc biệt “bồ kết” vì khả năng che chắn khuyến điểm tuyệt vời của nó. Vì thiết kế dáng dài nên đầm maxi đặc biệt có tác dụng trong việc che khuyết điểm về vòng hông to, đùi ếch hay chân cong.

 

Ngoài hiệu quả thẩm mĩ thì đầm maxi được chị em đặc biệt yêu thích vì khả năng che khuyết điểm của nó.

Nếu bạn có khuyết điểm về phần dưới như bắp chân to, đùi ếch hay chân cong thì đầm maxi sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng đó.

 

Tuy nhiên, cũng chính vì thiết kế đặc trưng của đầm maxi mà nhiều người lại thấy e ngại. Đừng quá lo lắng, chỉ cần chú ý một chút đến việc chọn dáng váy là bạn sẽ yên tâm mặc đẹp khi đi biển. Với đầm maxi, bạn nên chọn chiều dài váy cao hơn mắt cá chân 2 - 3cm, không chọn váy dài chấm đất, nó sẽ “dìm dáng” bạn không thương tiếc đấy. Hãy chọn một chiếc đầm vừa vặn với cơ thể, đừng nghĩ đi biển là mình sẽ chọn một thiết kế rộng thùng thình cho thoải mái, điều đó sẽ phản tác dụng với đầm maxi. Nếu yêu thích một thiết kế đầm maxi dáng suông, bạn có thể tìm đến thắt lưng để cơ thể trông gọn gàng hơn. Và cuối cùng, đừng bao giờ quên sự trợ giúp đắc lực của những phụ kiện đi biển như mũ cói, dép tông hoặc sandal chiến binh. Tất cả những phụ kiện này sẽ giúp cho chuyến đi biển của bạn trở nên hoàn hảo.

 

Khi chọn được đầm maxi ưng ý, đừng bao giờ quên các phụ kiện để chuyến đi biển hoàn hảo hơn.

Odessa.vn

Đang xử lý ...