x
Menu

Tết này, phái đẹp tha hồ khoe sắc với áo dài cách tân

Không khí Tết đang dần gõ cửa, đừng bỏ qua những thiết kế áo dài cách tân của thời trang Odessa. Chắc chắn đây sẽ là những item chạm đến trái tim phái đẹp nhờ thiết kế duyên dáng và quá đỗi ngọt ngào của nó.

 

Chỉ còn nửa tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán, ngoài việc chuẩn bị cho một cái Tết trọn vẹn nhất thì thời trang ngày Tết cũng là chủ đề được quý cô quan tâm. Tết đến, xuân sang, ai cũng tràn dâng một niềm hứng khởi, muốn có những bộ trang phục thật đẹp, thật bắt mắt phù hợp với không khí ngày Tết. Có quá nhiều lựa chọn để bạn thật nổi bật ngày Tết, nhưng ai ai cũng muốn hướng về nguồn cội, về những trang phục mang vẻ đẹp truyền thống làm nên giá trị của phụ nữ Việt. Trong ngày này, không có gì hợp hơn là bạn chọn một bộ áo dài diện đi chơi.

 

Áo dài cách tân đang khiến phái đẹp "phát sốt".

Tết này, nhất định bạn phải có một bộ áo dài cách tân.

 

Nếu áo dài truyền thống khiến nhiều người khó khăn khi di chuyển trong ngày Tết thì những mẫu áo dài cách tân lại được lòng phái đẹp nhờ sự tiện lợi mà vẫn giữ nguyên được nét duyên dáng, hút hồn người đối diện. Có thể thấy, chưa khi nào mà áo dài cách tân lại đổ bộ mạnh mẽ như những năm gần đây, dù là áo dài cách tân nhưng vẫn mang hơi hướng cổ điển khiến phái đẹp phải say đắm.

 

Những bộ áo dài cách tân được phái đẹp yêu thích nhờ sự tiện lợi mà không kém phần duyên dáng.

 

Cùng với chất liệu gấm theo đúng truyền thống thì các mẫu áo dài cách tân năm nay còn được làm từ vải ren mềm mại. Sự thay đổi từ chất liệu đến thiết kế mang lại “hơi thở” mới lạ cho item quen thuộc của người Việt. Vẫn giữ được nét thanh tao, duyên dáng, nền nã như mẫu áo dài truyền thống nhưng lại có nét phá cách mang đến cảm xúc mới lạ cho người mặc là những gì áo dài cách tân mang đến cho người mặc. Cùng với sự cách tân về kiểu dáng, chất liệu thì màu sắc của áo dài cũng được nhiều người quan tâm. Nếu các mẫu áo truyền thống thường chỉ có một màu thì áo dài cách tân lại có nhiều kiểu họa tiết, màu sắc mới lạ giúp phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn tùy theo sở thích của mình.

 

Năm nay, các mẫu áo dài cách tân được làm từ vải ren giúp bạn gái khoe trọn nét mềm mại của mình.

Không chỉ thay đổi về thiết kế, chất liệu mà áo dài năm nay còn có đa dạng các màu sắc, họa tiết khác nhau.

 

Các mẫu áo dài cách tân năm nay không chỉ giúp người mặc tôn dáng, che khuyết điểm mà còn “công cụ” hữu ích giúp bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.  Mix áo dài cách tân như thế nào cho hợp mốt, hợp hot trend cũng là điều băn khoăn của không ít bạn gái. Với item này, bạn có vô số cách mix khiến mình trở nên nổi bật trước đám đông. Một chiếc quần ống rộng dáng lửng, một chiếc chân váy xòe, hoặc một chiếc skinny ôm sát sẽ là những item kết hợp hoàn hảo với áo dài cách tân. Đừng bao giờ quên sự hỗ trợ của những đôi giày cao gót để bạn có vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

 

Khi diện áo dài cách tân, đừng bỏ qua những phụ kiện như giày cao gót, khuyên tai hay vòng cổ.

Odessa.vn

Đang xử lý ...