x
Menu

Tết Canh Tý diện gì cho một năm xinh đẹp và may mắn?

Không chỉ riêng Tết Canh Tý này, chỉ cần Tết đến thì câu hỏi mặc gì, diện gì lại trở thành nỗi băn khoăn trong lòng mọi quý cô. Năm mới đâu chỉ cần đẹp mà còn cần vui vẻ, may mắn, tone màu nào mang đến cho bạn đủ những chỉ tiêu này?

 

Cùng thời trang Odessa khám phá những tone màu hợp nhất cho tết Canh Tý xinh đẹp và may mắn nhé!

 

Tone đỏ may mắn

 

Không có gì để bàn cãi về sự rực rỡ và may mắn mà sắc đỏ mang lại cho mọi trong ngày Tết vì sắc đỏ nổi bật thường khiến quý cô ngại ngùng. Bởi vậy, áo khoác, đầm đỏ phối cùng items màu khác hoặc đơn giản là trang phục họa tiết đỏ sẽ thích hợp và làm quý cô hài lòng hơn.

 

Sắc đỏ kim tuyến rực rỡ may mắn

 

Tone cam nhiều năng lượng

 

Tone cam ấm áp, tràn đầy năng lượng trẻ trung

 

Tương tự màu đỏ, màu cam cũng được xếp vào nhóm gam màu ấm với khả năng tôn da đáng ngạc nhiên cùng vẻ trẻ trung năng động không phải màu nào cũng có. Ngày đầu năm mới nếu quý cô tìm kiếm tone màu mang đến nhiều may mắn và tràn đầy năng lượng thì áo khoác dạ màu cam hay một chiếc đầm cam sẽ là lựa chọn thông minh nhất.

 

Tone vàng ấm áp

 

Màu vàng cũng là một tone màu nổi bật, là một trong những tone màu rực rỡ gắn liền với sắc hoa mai đầu xuân. Tone vàng không chỉ khiến người mặc tỏa sáng mà còn là gam mang ý nghĩa sung túc, thịnh vượng khi màu này cũng khơi gợi đến những món trang sức đắt tiền. Nếu tính đến yếu tố may mắn hoặc thịnh vượng mà màu sắc mang lại thì trang phục màu vàng thực sự khó chối từ.

 

Vàng mù tạt đủ may mắn mà không quá chói

 

Tuy nhiên, màu vàng thường bị cho là khiến da bị xỉn và tối hơn nên khi quý cô phối đồ với tone cần kết hợp với những tone màu trung tính khác để làm sáng da nhé!

 

Tone hồng tình yêu

 

Là sự lựa chọn “ thần thánh” của phái đẹp, sự dịu dàng, ngọt lịm của màu hồng luôn mang đến trải nghiệm thời trang khác biệt cho quý cô. Chứa đựng ý nghĩa về tình yêu, cuộc sống thuận lợi, êm ấm, đồng thời màu hồng không quá gắt giúp vẻ đằm thắm của phái đẹp được phô diễn tốt nhất. Đây là lí do tại sao những chiếc đầm hồng, áo khoác hồng hay áo dạ hồng luôn mang đến cho quý cô vẻ sang trọng, tinh tế, cổ điển ma không kém phần thanh lịch, nhẹ nhàng.

 

Ngọt ngào, dịu nhẹ nhưng không mất không khí Tết

 

Sắc xanh an lành

 

Không một màu sắc nào tạo cảm giác bình yên, nhẹ nhàng như màu xanh, đặc biệt với người châu Á thì màu xanh dương còn đại diện cho sự thanh bình, an lành. Có thể bạn không biết, màu xanh không chỉ mang đến nét trẻ trung mà còn gắn với thông điệp “vạn sự như ý”.

 

Đầm xanh mát mắt, mang nhiều may mắn cho người mặc

 

Sự dễ chịu mà gam màu này mang lại khiến cho người mặc tăng thêm phần tươi trẻ, năng động. Nếu bạn chọn xanh dương làm tone màu chủ đạo cho một chiều dạo phố xuân thì chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng bởi sự hút mắt và vui tươi của tone màu này.

 

Xanh dương phối vàng - kết hợp hoàn hảo của hai gam màu nổi bật khi tết về

 

Tone trắng thuần khiến

 

Không có nhiều sự gợi mở về may mắn hay tiền tài nhưng tone trắng với nét thuần khiết luôn mang đến vẻ tinh tế, sáng sủa cho phái đẹp. Song song với đó, màu trắng còn tượng trung cho sự thông minh, trí tuệ…Nếu bạn thấy màu trắng không thích hợp trong Tết, lo nó quá nhạt nhòa thì việc kết hợp trắng với một trong số những tone màu nổi bật bên trên chắc chắn sẽ càng khiến bạn ưng ý.

 

Tone trắng tinh khiết không kém phần sang chảnh

 

Chắc rằng với 6 tone màu mà Odessa gợi ý cho bạn trong ngày Tết Canh Tý năm nay bạn sẽ có đủ áo quần xinh đẹp để ngày nào cũng tràn ngập may mắn, vui vẻ và tiền tài.

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...