x
Menu

Tay chuông, tay phồng – Nét chấm phá đến từ quá khứ

Tay chuông, tay phồng đang là một trong những thiết kế hot hit nhất xuyên suốt năm 2017, cho đến tận cuối đông năm nay. Mang hơi thở từ qua khứ, tay chuông, tay bồng đã mang đến những trải nghiệm cảm xúc khác biệt cho thời trang hiện đại, đặc biệt là thời trang nữ. Cùng Thời trang công sở nữ cao cấp Odessa tìm điểm lại những thiết kế tay chuông, tay phồng đã làm mưa làm gió trong lòng chị em suốt thời gian qua nhé!

 

Sơ mi tay chuông

 

Thiết kế luôn ở vị trí tối thượng trong hè năm nay có lẽ là những chiếc sơ mi tay chuông với nhiều họa tiết và chất liệu khác nhau. Không chỉ có nét đẹp quý phái mang màu sắc của quý tộc châu Âu, những chiếc sơ mi tay chuông còn mang vẻ thanh nhữ, nữ tính và mềm mại mà những thiết kế sơ mi trước đây không thể có được.

 

Sơ mi tay chuông hồng pastel dịu dàng

 

Sự lạ mắt của sơ mi tay chuông mang theo một cảm xúc mới lạ cũng như một phong cách thời trang xuân hè hoàn toàn khác trước đây. Nếu trước đây, áo phông, áo pull được lựa chọn nhiều hơn sơ mi vì sự thoải mái và năng động thì năm nay, sự xuất hiện của sơ mi tay chuông lại khiến cho phông, pull trở nên nhạt nhòa hơn.

 

Đặc biệt, với những cô nàng công sở thì sơ mi tay chuông như một giải pháp mới lạ làm thay đổi sự nhàm chán và cứng nhắc của những thiết kế sơ mi trước đó.

 

Đầm váy tay chuông

 

Nếu sự thay đổi nào của trang phục với chi tiết tay chuông, tay phồng khiến chị em thấy yêu nhất thì chính là những thiết kế đầm váy tay chuông, tay phồng. Vốn dịu dàng nay càng nữ tính và duyên dáng hơn, mà hơn cả là sự thanh tao, thoát tục của những thiết kế này.

 

Đầm body tay chuông vừa quyến rũ vừa ngây thơ

 

Tay chuông hay tay phồng còn giúp những cô nàng có bắt tay to, vai thô tự tin diện đầm váy hơn bởi khả năng che mắt người đối diện của nó là vô đối. Bạn có thể trong thon ngọn hơn không chỉ ở tay mà ngay cả dáng người khi kết hợp với tay loe, tay phồng cũng khiến cơ thể có “ảo giác” eo ót hơn. Đặc biệt khi tay chuông, tay phồng kết hợp với đầm váy body thì hiệu quả thị giác sẽ càng rõ rệt hơn.

 

Vest nữ tay chuông

 

Nốt nhạc bứt phá nhất trong bản nhạc thời trang Thu – Đông 2017 có lẽ là thiết kế vest tay chuông. Dường như sự nuối tiếc khi kết thúc trào lưu tay chuông, tay phồng của các nhà tạo mốt quá lớn nên họ đã mạnh mẽ đưa tay chuông, tay phồng vào cả những thiết kế vest vốn cứng nhắc và nhiều nguyên tắc.

 

Vest nữ tay chuông chất liệu tuytsy mềm mại

 

Sự thay đổi mạnh mẽ trong suy nghĩ về vest đã mang đến hiệu quả vô cùng lớn, rất nhiều thiết kế vest tay chuông, tay phồng từ chất liệu Tuytsy mềm mại đến chất dạ dày dặn ấm áp đã đến với tủ đồ của phái đẹp. Dù là chất liệu nào thì tay chuông, tay phồng cũng làm cho vest nữ Thu – Đông 2017 trở nên “quý tộc” hơn.

 

Vest nữ tay chuông chất dạ tone nâu đất trầm ấm

 

Nếu những thiết kế vest nữ tuytsy tay chuông, tay phồng là vẻ đẹp cao sang nhưng phóng khoáng, thoải mái thì vest nữ tay chuông, tay phồng từ chất dạ lại là sang chảnh và đẳng cấp. Không lạ khi sự thay đổi tư tưởng trong thiết kế vest này được nhiều chị em phụ nữ ủng hộ đến vậy.

 

Mangto nữ tay chuông

 

Đỉnh điểm của sự yêu thích đối với thiết kế tay chuông, tay phồng của các nhà tạo mốt chính là sự xuất hiện của mangto nữ tay chuông. Sơ mi tay chuông, đầm váy tay chuông hay thậm chí là vest tay chuông dù mang đến cho bạn sự sang chảnh nhưng thiết kế thực sự truyền tải hết sự quý phái và kiêu kì của phong cách thời trang thập niên trước lại chỉ có mangto nữ tay chuông.

 

Mangto tay chuông điệu đà

 

Thiết kế này đã nhanh chóng chinh phục các quý cô khó tính và trở thành một trong những item hot hit nhất đông 2017. Mangto nữ tay loe là đại diện điển hình của cụm từ “ấm mà sang”.

 

Những thiết kế tay chuông, tay phồng vốn tưởng khó đi vào lòng phái đẹp nhưng sự thật chứng minh sức sống của chúng không bao giờ cạn kiệt. Những thiết kế tay chuông, tay phồng đang làm chủ khắp các con đường, khắp các khoảng không và thời gian khác nhau. Là một tín đồ thời trang bạn đừng bao giờ bỏ lỡ thiết kế hot bỏng tay này nhé!

 

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...