x
Menu

Sơ mi công sở nữ: Điệu đà mới đẹp

Sơ mi công sở nữ là item quen thuộc đến nhường nào không cần phải nói lại, nhưng, sự đa dạng trong kiểu dáng và màu sắc của sơ mi công sở nữ là điều mà nhiều người quan tâm. Xu hướng phát triển của sơ mi công sở nữ đang ngày một cởi mở, thoải mái và nữ tính hơn. Nhiều cô nàng không ngần ngại đánh giá: sơ mi công sở nữ điệu đà mới đẹp!

 

Cùng tìm hiểu lí do những chiếc sơ mi công sở nữ cách điệu tại sao lại chiếm cứ trái tim của quý cô văn phòng như vậy nhé!

 

Sự nữ tính, dịu dàng là điều mà 90% chị em, đặc biệt những người làm trong văn phòng hướng đến, điều này thể hiện trên trang phục đi làm hàng ngày của họ. Bạn có thể bắt gặp những chiếc đầm hoa thướt tha hay những chiếc sơ mi nhiều bèo nhún ngay trong những văn phòng nghiêm túc nhất. Không nơi đâu còn bóng dáng của sơ mi trắng với hàng cúc kín tận cổ khó chịu nữa.

 

Sơ mi nữ kẻ caro kiểu truyền thống có cách điệu nhẹ nhàng

 

Những chiếc sơ mi basic chưa bao giờ là xấu nhưng những chiếc sơ mi điệu đà cũng không bao giờ khiến bạn thất vọng. Một chút nữ tính, một chút duyên dáng, một chút dịu dàng đủ để khiến mọi cô gái không thể kiềm lòng.

 

Bạn là cô nàng thích sự đơn giản và có ý định theo đuổi sự đơn giản cả đời thì thật đáng tiếc phải nói với bạn rằng bạn đang lãng phí sắc đẹp của mình và lãng phí cả “sắc đẹp” của thời trang. Thời trang giống như một chiếc kính vạn hoa, có muôn hình vạn trạng nên nếu bạn muốn được tỏa sáng, muốn độc nhất vô nhị cũng không hề khó. Bật mí thêm, nếu bạn đã bước chân vào sự “sa hoa” của thời trang rồi thì bạn sẽ vô cùng, vô cùng nuối tiếc vì khoảng “thời gian đơn giản” trước đó.

 

Đối với các cô gái văn phòng, việc đầu tiên để trở nên khác lạ là sự thay đổi trong những thiết kế sơ mi công sở nữ - người bạn thân thiết nhất của các nàng. Bỏ đi những chiếc áo cổ hủ, hãy diện lên mình những thiết kế mới mẻ nhất có thể. Có quá nhiều mẫu sơ mi công sở nữ để bạn lựa chọn, nhưng, tốt nhất, nếu đã quá quen với sự giản đơn trước đó thì hãy thay đổi từ từ, từng chút bằng những thiết kế sơ mi phá cách dần dần từ ít đến nhiều.

 

Thay đổi cách ăn mặc không dễ dàng, chẳng phải chuyện ngày 1, ngày 2. Nhưng hôm nay bạn hãy vận chiếc sơ mi cổ sen cách điệu thay cho chiếc sơ mi cổ Đức, ngày mai hãy vận chiếc sơ mi phối ren sexy, ngày kia hãy vận chiếc sơ mi công sở nữ hoa nhí phối bèo nhún…Cứ vậy, không xa nữa bạn sẽ thấy sự thay đổi trở thành quen thuộc, đó cũng là lúc bạn trở thành cô gái trẻ trung, mới mẻ và tươi vui hơn trong mắt đồng nghiệp.

 

Đừng ngại thay đổi, đừng sợ yếu đuối, chỉ sợ một màu thôi. Cuộc đời nhàm chán là điều tối kị. Cuối cùng, bạn hãy tham khảo những mẫu sơ mi hot nhất của thời trang công sở nữ cao cấp Odessa trong năm 2017 này nhé.

 

Sau đây, cùng tham khảo những mẫu sơ mi kiểu cách dành cho nữ công sở. Bạn có thể phối chúng với những mẫu quần, chân váy siêu đơn giản mà vẫn không lo mình bị mờ nhạt.

 

Sơ mi Peplum dù màu sắc đơn giản những vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi kiểu dáng độc lạ

 

Nơ và những sợi dây – chìa khóa làm “mềm” sơ mi nữ

 

Sơ mi kẻ cách điệu tay áo, cổ áo trở nên khác lạ

 

Họa tiết hoa nhí với bèo nhún không chỉ khiến bạn nữ tính mà còn giúp bạn tỏa sáng trong văn phòng.

 

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...