x
Menu

Set đồ ấm áp với tone nâu đất hot hit

Mùa mốt Thu – Đông 2017 chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của tone màu nâu đất. Thực chất, nâu đất luôn là tone màu được yêu thích suốt năm này qua năm khác, nhưng năm nay, những thiết kế lấy tone màu này làm chủ đạo trở nên nhiều và đa dạng hơn.

 

Cùng Thời trang công sở nữ cao cấp Odessa ngắm nhìn những set đồ ấm áp với tone nấu đất hot hit của đông 2017 ngay dưới đây nhé!

 

Màu được đánh giá là đại diện của năm 2017 là xanh lá mạ nhưng sự khó mặc, khó lên đồ và kén da “quá đáng” của gam màu này khiến sự phổ biến của nó bị đánh tụt. Thay vào đó là những gam màu trầm ấm và thay vào đó là sự nổi tiếng của nâu đất.

 

Nếu như nâu camel được yêu nhiều và phủ sóng trên mọi ngóc ngách vào đông năm ngoái thì năm nay, nâu đất lại chiếm thế thượng phong với 2 tone màu chính là nâu đất thuần khiết và nâu đất hơi thiên về màu cam.

 

Đầm dạ nâu đất

 

Thiết kế đầu tiên trong mùa đông sử dụng tone màu này là những chiếc đầm dạ ấm áp. Thiết kế đầm dạ với nhiều dáng khác nhau được ứng dụng màu nâu đất mang đến cho người mặc nhiều sắc thái khác nhau. Bắt đầu từ những chiếc đầm dạ cổ vest đầy thanh lịch và trang nhã cho đến những chiếc đầm xòe yếm nâu đất sậm đáng yêu…

 

Đầm dạ đuôi cá nâu đất quyến rũ

 

Blazer nữ nâu đất

 

Blazer là thiết kế nổi bật nhất trong mùa đông khi dùng gam nâu đất, nấu đất sắc cam làm tone màu chính. Bạn có thể thấy sự hot hit của những chiếc blazer họa tiết kẻ nhưng cũng không thể phủ nhận sự vượt trội về cảm xúc của blazer nâu đất.

 

Blazer nâu đất sang chảnh

 

Sự lãng mạn, thanh lịch và duyên dáng của những chiếc blazer nâu đất gần như xóa bỏ sự mạng mẽ của phong cách menswear trên thiết kế blazer. Bạn dễ dàng trở thành cô gái ngọt ngào và nữ tính khi đông đến.

 

Mangto nữ nâu đất

 

Mangto nâu đất thiết kế đơn giản, thanh lịch

 

Không mùa đông nào thiếu mangto và không mangto nào thiếu mà nâu đất. Gam màu kinh điển này chiếm trọn tình yêu của các nhà tạo mốt khi mà rất nhiều thiết kế mangto đều có gam màu này. Bạn sẽ thấy những chiếc mangto dáng dài, mangto dáng ngắn, mangto phối lông…đều sử dụng tone màu này.

 

Bạn có thể tham khảo một số set đồ đông sử dụng tone màu nâu đất dưới đây để tự lên cho mình concept đông nổi bật nhất:

 

Đầm xòe cách điệu dáng yếm chất dạ ấm áp

 

Đầm dạ cổ vest phong cách menswear

 

Đầm dạ xòe nâu đất tay dài ấm áp

 

Mangto nữ màu nâu đất với đai thắt điệu đà

 

Mangto nâu đất dáng suông với chi tiết túi khóa lạ mắt

 

 

TG:HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...