x
Menu

Set bộ sơ mi và quần ống rộng - sự đột phá mới lạ đến từ Odessa

Mùa hè năm nay, ngoài những item quen thuộc nhưng vẫn có nhiều biến tấu dành cho quý cô từ đầm công sở, áo sơ mi hay chân váy đủ kiểu dáng thì set bộ sơ mi và quần ống rộng là sự đột phá mới lạ đến từ thương hiệu thời trang Odessa.

 

Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ nhất, Odessa đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo ra hàng loạt các item mới lạ phục vụ cho phái đẹp công sở. Với sự ra đời của set bộ sơ mi và quần ống rộng với hàng loạt kiểu dáng và họa tiết mới mẻ, quý cô công sở sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho phong cách thời trang của mình.

 

Set bộ sơ mi và quần ống rộng là biến tấu mới mẻ cho mùa một năm nay.

 

Mặc trang phục theo set vốn không phải là phong cách quá mới mẻ với phái đẹp. Thậm chí đây còn là lựa chọn khá an toàn cho những người không biết mặc gì tới sở. Tuy nhiên, nếu trước đây, set bộ chỉ bó khuôn với áo sơ mi dáng suông + quần ống côn và màu sắc có phần nhạt nhòa thì mùa hè năm nay, đừng quên làm mới mình bằng hàng loạt mẫu set bộ cực xinh xắn với thiết kế đa dạng đến từ Odessa.

 

Set bộ năm nay có nhiều kiểu dáng từ áo sơ mi tới quần mà bạn có thể lựa chọn...

...từ áo sơ mi bo gấu...

...đến áo dáng suông cách điệu ở vạt.

 

Với set bộ năm nay, bạn có thể chọn những mẫu áo cách tân điệu đà như dáng sơ mi peplum không những xinh xắn mà còn có tác dụng che đi khuyết điểm phần bụng của mình. Ngoài ra sơ mi bo gấu hoặc dáng sơ mi cổ thuyền cũng là một trong những thiết kế được nhiều quý cô lựa chọn để phối với quần ống rộng.

 

Ngoài việc hợp thời trang thì set bộ sơ mi và quần ống rộng được quý cô yêu thích nhờ việc che khuyết điểm tài tình.

 

Có hàng ngàn lý do để quý cô công sở không bỏ lỡ set bộ trong mùa hè này. Không chỉ giúp bạn làm mới phong cách thời trang công sở vốn cứng nhắc thường thấy, set bộ sơ mi và quần ống rộng còn giúp bạn gái che khuyết điểm hiệu quả, không chỉ ở phần bụng mà ngay cả những cô nàng “đùi ếch” hay chân cong đều được “phù phép” bởi những mẫu quần ống rộng hot hit.

 

Ngoài việc mặc đi làm thì set bộ còn được quý cô biến tấu trở thành tranh phục dạo phố cực kỳ hợp trend.

 

Ngoài kiểu dáng mới lạ và khả năng biến hóa linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, màu sắc đa dạng cũng là yếu tố khiến chị em phải dừng mắt lại khi nhìn thấy những set bộ năm nay. Trời mới bắt đầu nắng ấm, nhưng những item có họa tiết kẻ đã “rần rần” trong tủ đồ của phái đẹp công sở, báo hiệu một mùa hạ với sự lên ngôi và thống trị của những họa tiết đầy sắc màu. Quý cô còn chần chừ gì nữa mà chọn ngay một set bộ cực xinh xắn để chào hè thôi nào!

 

Chỉ với chút biến tấu nho nhỏ mà chiếc áo sơ mi kín đáo của bạn trở thành áo trễ vai vô cùng ngọt ngào, xinh xắn.

Odessa.vn

Đang xử lý ...