x
Menu

Sequin - chất liệu chỉ dành cho bữa tiệc nay đã ứng dụng vào thời trang công sở

Những thiết kế làm từ chất liệu sequin luôn là sự lựa chọn số một cho các đêm tiệc vì khả năng tỏa sáng của nó. Tuy nhiên, những năm gần đây, quý cô công sở đang có xu hướng mang chất liệu sequin vào tủ đồ thường ngày của mình.

 

Chất liệu sequin vốn đã xuất hiện từ lâu, là những mảnh lấp lánh nhỏ được sử dụng như đồ trang trí trên quần áo hoặc vải vóc. Những mảnh sequin thường hình tròn, đa sắc và được làm từ nhiều loại chất liệu như kim loại sáng bóng, đá qúy, thậm chí là nhựa. Tùy vào hoàn cảnh mà bạn có thể chọn trang phục sequin có độ sáng, độ lấp lánh cho hợp lý. Nếu đến một bữa tiệc, bạn có thể chọn một chiếc đầm sequin rực rỡ với nhiều mảnh lấp lánh trang trí sao cho bộ đồ của bạn nổi bật nhất. Còn muốn ứng dụng vào thời trang công sở, hãy tiết chế lại, lựa chọn các thiết kế có chất liệu sequin với phần lấp lánh nhỏ li ti sẽ giúp set đồ của bạn tinh tế hơn.

 

Chất liệu sequin ra đời từ rất lâu...

...ban đầu nó chỉ được sử dụng cho các bữa tiệc vì độ lấp lánh của nó.

 

Để mặc đồ có chất liệu sequin đi làm, bạn cần chú ý đến những nguyên tắc sống còn, nếu không muốn làm chú tắc kè hoa chốn công sở. Đầu tiên, hãy chú ý đến nguyên tắc phối đồ, sequin vốn đã lấp lánh, bạn không cần cố gắng chọn những món món đồ sặc sỡ thêm làm gì, hãy chú ý đến những trang phục có gam màu trung tính như đen, trắng, ghi hay xám để giúp cân bằng tổng thể set đồ.

 

Ngày nay, sequin đã được biến hóa nhiều để phù hợp với môi trường công sở.

 

Nguyên tắc thứ 2 là bạn cần chú ý đến chất liệu, hãy loại bỏ những chất liệu mang đậm không khí lễ hội như mix thêm với một món đồ sequin khác hay đồ da bóng cũng khiến bạn trở nên sặc sỡ trong mắt đồng nghiệp. Ngay lúc này hãy  kết hợp cùng những chất liệu thoải mái quen thuộc như cotton, chiffon hay denim. Bạn có thể diện áo sơ mi denim với chân váy sequin hặc một chiếc áo sequin mix với chân váy chữ A hoặc chân váy midi, chân váy đuôi cá là quá hoàn hảo cho một set đồ nổi bật chốn công sở rồi.  Đừng phức tạp hóa xu hướng này, hãy tự tin phối hợp chúng cùng những món đồ quen thuộc khác và bạn sẽ thấy sequin cũng có thể trở nên cá tính tuyệt đối với phong cách thường ngày.

 

Muốn mặc đồ sequin đẹp bạn nên chú đến nguyên tắc phối đồ của nó.

Hãy chọn mix với những trang phục đơn sắc như đen, ghi, xám để cho set đồ thêm tinh tế.

 

Nguyên tắc thứ 3: để có một set đồ ấn tượng với sequin mà không bị diêm dúa, bạn cần tiết chế các phụ kiện. Không thể phủ nhận phủ nhận sức ảnh hưởng của phụ kiện với tổng thể một set đồ, nhưng không vì thế mà bạn lạm dụng quá nhiều vào việc phối đồ. Nếu đi làm với một set trang phục từ chất liệu sequin thì hãy quan tâm đến những phụ kiện nhỏ xinh như túi đeo chéo, khuyên tai nhỏ hay giày cao gót. Hãy tránh xa các phụ kiện to bản để set đồ của bạn không bị “lố” trong mắt mọi người.

 

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn phụ kiện tối giản để phù hợp với môi trường công sở.

Odessa.vn

Đang xử lý ...