x
Menu

Sắm ngay 4 mẫu quần này để thoải mái mặc đẹp vào thu

Ngoài các kiểu trang phục đặc trưng cho mùa thu như cardigan hay blazer thì quần công sở cũng là một trong những item bạn cần sắm khi gió mùa về. 4 mẫu quần công sở dưới đây sẽ giúp phong cách thời trang của bạn thêm đa dạng vào mùa thu đấy.

 

Quần baggy

 

Là một trong những dáng quần âu công sở được chị em yêu thích nhất nhờ khả năng tôn dáng cực tốt, quần baggy xứng đáng được xếp vào loạt những item đi cùng năm tháng của phải đẹp công sở. Với thiết kế ôm nhẹ ở phía trên và thu nhỏ dần ở phía dưới gấu, quần baggy giúp cải thiện chiều cao một cách đáng kể.

 

Quần baggy được chị em rất ưa chuộng nhờ khả năng tôn dáng của nó.

 

Với phần gầu quần cách mắt cá 2 – 3cm, tạo khoảng hở giúp tạo cảm giác áo giống như chân bạn như được “kéo” dài thêm ra cả chục phân vậy. Với quần baggy thì việc mix đồ cũng dễ dàng hơn nhiều, bạn có thể mix đa dạng từ áo sơ mi đến áo phông hoặc mix cùng blazer là đã có 1 set đồ chuẩn công sở rồi.

 

Không chỉ tôn dáng, quần baggy có khả năng phối với nhiều loại áo khác nhau giúp quý cô có vẻ ngoài chuẩn style công sở.

 

Quần jeans

 

Không phải cứ vào mùa thu bạn mới được mặc quần jeans, thực tế mẫu quần này bạn có thể diện quanh năm mà không hề chán. Mỗi cô nàng chắc chắn có ít nhất một đến vài mẫu quần jeans với đủ loại kiểu dáng, màu sắc trong tủ đồ của mình.

 

Quần jeans được sử dụng quanh năm, vào mùa thu, item này được sử dụng nhiều hơn nhờ sự trẻ trung và khả năng giữ ấm của nó.

 

Quần jeans không chỉ sở hữu khả năng “hack” dáng siêu đỉnh mà còn giúp bạn sở hữu vẻ ngoài cool ngầu, cực trẻ trung và sành điệu. Mùa thu năm những mẫu quần jeans có đủ loại kiểu dáng mà bạn có thể lựa chọn từ quần jeans trắng, jeans xanh đến quần ống suông, ống vẩy hay quần jeans gân. Cho dù bạn chọn bất cứ món đồ nào thì quần jeans luôn là items mang đến vẻ phóng khoáng, bụi bặm phù hợp với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, cá tính.

 

Mùa thu năm nay, có vô số kiểu dáng và màu sắc quần jeans mà bạn có thể lựa chọn.

 

Quần culottes

 

Là item từng làm mưa làm gió với phái đẹp công sở từ mùa hè năm ngoái, nhưng đến nay, quần culottes vẫn chuưa có dấu hiệu giảm nhiệt nhờ khả năng biến hóa linh hoạt cực tài tình của nó. Quần culottes hay được gọi là quần ống rộng được chị em tích cực lăng xê nhiệt tình. Đi đến đâu, bạn cũng thấy mẫu quần này hiện hữu giống như hot item mà bất cứ ai cũng phải sở hữu ít nhất 1 cái trong tủ đồ của mình.

 

Mùa thu đến, quần ống rộng cũng là item mà bạn không thể bỏ qua.

 

Quần culottes góp mặt trong mọi hoàn cảnh mà các nàng sẽ xuất hiện, từ phong cách công sở hàng ngày với sự thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế nhất có thể, đến những lẫn xuống phố tự tin, tươi trẻ ngập tràn năng lượng, hay cả những sự kiện quan trọng, chỉ cần một thiết kế culottes bạn chẳng bao giờ phải bận tâm về vẻ ngoài của mình mỗi khi ra ngoài.

 

Quần culottes giúp cho quý cô có vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế.

 

Quần kẻ ô

 

Với quần kẻ ô, item này không hề hợp khi bạn diện vào mùa hè. Dưới cái nắng chói chang, oi ả mà bạn diện quần kẻ ô chỉ khiến người đối diện cảm thấy rối mắt, mệt mỏi, tổng thể bộ đồ của bạn cũng nặng nề hơn. Nếu bạn muốn diện quần kẻ ô để thay đổi phong cách, hãy chọn thời điểm thích hợp.

 

Và mùa thu chính là thơi điểm mà bạn có thể yên tâm diện trang phục này. Một chiếc quần kẻ ô mix cùng các trang phục khác sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, sành điệu hơn. Tuy nhiên, đây là item khá “khó nhằn”. Nếu không phải là người cao tay trong việc mix đồ thì hãy mix với các mẫu áo trơn có gam màu trung tính hoặc mix set set bộ cũng là gợi ý không tồi cho phái đẹp.

 

Nếu mùa hè, bạn khó có thể diện quần kẻ ô....

...thì mùa thu chính là thời điểm hợp lý nhất cho bạn diện item "khó nhằn" này.

Odessa.vn

Đang xử lý ...