x
Menu

Sắm ngay 3 kiểu quần jeans này nếu không muốn lỡ hẹn với mùa thu

Quần jeans thì có quanh năm, nhưng tại sao đến mùa thu lại được lăng xê nhiều tới vậy thì không phải ai cũng biết. Rất đơn giản, vì mùa thu là thời điểm  để sản sinh ra vô số loại quần jeans với đủ kiểu dáng khác nhau. Không những thế, nó còn là item giúp bạn hoàn thiện phong cách nhờ mix với các món đồ rất đặc trưng của mùa thu như cardigan, jacket denim hay blazer…

 

Skinny jeans

 

Đây là mẫu quần jeans phổ biến nhất mà chị em lựa chọn cho mọi hoạt động của mình, vì thế chẳng khó hiểu vì sao skinny jeans lại chứng tỏ được sức hút vào bất cứ mùa nào trong năm. Với thiết kế ôm sát cơ thể, skinny jeans giúp bạn gái khoe tối đa vóc dáng thanh mảnh cùng đôi chân dài miên man của mình. Nếu muốn tôn dáng hơn những, những mẫu quần cạp cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

Không chỉ tôn dáng, skinny jeans còn phù hợp mix với đủ loại trang phục mùa thu từ cardigan đến áo sơ mi hoặc áo vest. Cho dù mix với bất cứ loại trang phục nào, skinny jeans vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

 

Dù có khá nhiều mẫu quần jeans ra đời nhưng skinny jeans vẫn được quý cô ưa chuộng...

...vì khả năng lên đồ tài tình của nó.

 

Jeans ống suông

 

Nổi lên từ cuối hè năm ngoái, jeans ống suông dang dần chứng tỏ được khả năng mix đồ vượt trội của mình khi liên tục được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình. Đi đến đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh của một cô nàng với dáng vẻ hết sức trendy nhờ kết hợp các trang phục từ áo phông, áo sơ mi đến các phụ kiện khác với jeans ống suông.

 

Mùa thu này, những chiếc áo sơ mi bloues xinh xắn, điệu đà sẽ là món đồ mix với jeans ống uông hợp rơ nhất. Nếu muốn có vẻ ngoài cool ngầu hơn nữa, bạn có thể khoác ngoài một chiếc blazer dáng suông tùy thích. Mix cùng các phụ kiện như giày sneaker,  giày loafer hay giày oxford…sẽ giúp bạn có những set đồ cực hợp mốt.

 

Một trong những mẫu quần jeans cực trẻ trung mà chị em không thể bỏ qua mùa thu này chính là jeans ống suông.

Mẫu quần này có thể mix với áo thun, hay denim jacket cực kỳ trendy.

 

Jeans ống loe

 

Nếu jeans ống suông có thiết kế suông rộng từ đùi xuống ống mang đến cảm giác thoải mái mà vẫn hết sức trendy cho nàng công sờ thì jeans ống loe lại có thiết kế ôm mạng phần trên đùi và hơi loe dưới gấu mang đến cho nàng sự trẻ trung mà không kém phần sành điệu. Đây là một trong những kiểu quần jeans đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua trong mùa thu này.

 

Jeans ống loe không hề kén dáng, với độ loe vừa phải, không quá rộng, ngay cả những cô nàng không sở hữu chiều cao lý tưởng cũng có thể mặc đẹp với item này. Cho dù mix với bất cứ loại áo nào thì việc kết hợp với quần jeans ống loe cũng đã đảm bảo cho sự thành công của cả set đồ rồi.

 

Jeans ống loe có thiết kế ôm sát từ trên và hơi loe bên dưới.

Mẫu quần này tạo cho bạn gái vẻ trẻ trung, sành điệu.

 

Jeans xẻ trước

 

Một mẫu quần jeans nữ mới toanh mà bạn không thể bỏ qua trong dịp này đó chính là quần jeans xẻ trước. Nếu quần jeans ống suông, ống loe hay skinny jeans đã khá quen thuộc với bạn thì quần jeans xẻ trước lại mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho món đồ quen thuộc này.

 

Với thiết kế dáng lỡ và đường xẻ trước ở gấu quần, item này hứa hẹn mang đến cho quý cô vẻ sang chảnh và có những set đồ độc đáo và mới lạ hơn. Đừng ngại ngần thử những thiết kế mới mẻ, nó sẽ giúp bạn có những bước tiến mới trong phong cách thời trang của mình đấy.

 

Quần jeans xẻ trước là một item đáng thử cho bạn gái vào mùa thu này.

Vẻ lạ mắt và sành điệu của jeans xẻ trước sẽ giúp bạn có một set đồ cực kỳ thu hút khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Odessa.vn

Đang xử lý ...