x
Menu

Rực rỡ với sắc đỏ nóng bỏng khi gió mùa về

Không chỉ là gam sáng tạo trong mọi thời điểm của các nhà mốt, màu đỏ còn là gam màu nổi bật nhất mùa thời trang Thu Đông 2018. Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa diện đồ đỏ bất chấp nhiệt độ nhé!

 

Ngay từ đầu mùa, các nhà mốt nổi tiếng thế giới như Burberry, Dolce & Gabbana…đã đưa sắc đỏ vào trong những bộ sưu tập mới nhất của mình với những thiết kế đầy tính sáng tạo. Đương nhiên, với nhịp sống đời thường thì những thiết kế trên sàn diễn không phải quá thích hợp để áp dụng, nhưng, bạn vẫn có thể diện những món đồ với gam màu đỏ rực nóng bỏng này.

 

Đầm váy màu đỏ đẹp

 

Đầm váy là item không thể thiếu của mỗi cô gái và như một lẽ dĩ nhiên, đầu xuân những chiếc đầm váy với gam màu nổi bật này cũng thu hút rất rất nhiều ánh nhìn và lòng yêu cái đẹp của các cô nàng. Tùy vào dáng váy mà mỗi thiết kế sẽ mang đến những cảm nhận riêng biệt nhưng tổng hòa chung thì sự sexy, quyến rũ và sôi nổi của gam màu đỏ vẫn không lẫn đi đâu được.

 

Đầm dạ xòe đẹp với tone đỏ trầm tính

 

Đầm dạ đẹp, dáng suông với tone màu đỏ chủ đạo, trẻ trung và nổi bật

 

Khi diện một chiếc đầm hoàn toàn màu đỏ, bạn có thể sẽ thấy khác ngại ngùng vì gam màu này dường như thể hiện sự phóng khoáng và khát khao thể hiện sức quyến rũ mãnh liệt nên hãy chọn những phụ kiện màu tối, trầm và lạnh để đi kèm một chiếc đầm đỏ nhé!

 

Đầm dạ body đẹp màu đỏ kết hợp với đai eo màu đen tôn lên những đường cong quyến rũ nhất của phái đẹp

 

Áo khoác dạ đỏ đẹp

 

Áo khoác dạ dáng dài tone màu đỏ luôn mang đến cho phái đẹp vẻ tươi mới

 

Không mạnh mẽ công phá thị giác người mặc như đầm đỏ, nhưng những chiếc áo khoác đỏ cũng vẫn khiến bạn nổi bật và trở thành điểm hút mắt khi ở giữa đám đông. Và nếu như đầm đỏ cần những phụ kiện khác để tiết chế thì những chiếc áo khoác đỏ lại hoàn toàn tự mình làm nên chuyện. Chính vì sự “đời thường” của mình mà những chiếc áo khoác đỏ mà việc nó xuất hiện nhiều hơn trên các con phố cũng không khiến mọi người quá “ngạc nhiên hay gai mắt”.

 

Những chiếc áo khoác dạ dáng dài luôn là lựa chọn thông minh của quý cô

 

Set bộ màu đỏ

 

Nếu sự nổi bật của đầm đẹp màu đỏ hay áo khoác dạ đẹp, áo mangto nữ tính thanh lịch màu đỏ có thể được áp chế hoặc giảm nhẹ nhờ những trang phục đi kèm như áo, váy, áo khoác…nhưng sự nổi bật mà một set đồ màu đỏ lại không cách nào hạn chế được. Đó là khi bạn kết hợp một chiếc áo vest màu đỏ rực rỡ cùng chân váy hoặc quần cùng tone. Khi đó, bạn sẽ trở thành tiêu điểm của sự chú ý, hình mẫu cho sự tin và độc lập.

 

Bất kể là chất dạ hay tuytsi thì những set bộ màu đỏ luôn khiến quý cô trở nên nổi bật nhất

 

Điểm mạnh nhất của các set đồ thời trang là khả năng tự cân bằng của nó, tổng thể set đồ đã là sự hoàn hảo nên bạn chẳng cần thời gian cũng như “vắt óc” suy nghĩ xem nên mặc gì với gì và mặc như thế nào.

 

Khi lựa chọn set bộ, quý cô hãy chú ý nhiều hơn đến kiểu dáng để không làm "già hóa" bản thân

 

Trang phục họa tiết phối màu đỏ

 

Sự nổi bật của màu đỏ đôi khi là thách thức đối với những quý cô vốn thích sự trầm tĩnh và thanh lịch trong phong cách. Tuy nhiên, một chút thay đổi cũng sẽ mang đến cho bạn sự biến đổi lớn để mỗi ngày không trở nên nhàm chán. Bạn có thể khó chấp nhận sự nổi bật của tone đỏ nhưng sẽ dễ dàng thừa nhận sự hút mắt của những chi tiết mang sắc này trên trang phục. Hãy thử những thiết kế dáng cơ bản với vài điểm nhấn mang sắc đỏ như: đầm phối hoa đỏ, vest nữ họa tiết kẻ đỏ hoặc những chiếc mangto kẻ màu đỏ …

 

Áo khoác dạ họa tiết kẻ đỏ nổi bật nhưng không hề làm quá phong cách của bạn

 

Với những ai không quá mong muốn sự nổi bật thì màu đỏ không phải lựa chọn tốt nhất của bạn, nhưng, hãy thử thay đổi bản thân, một lần tỏa sáng với gam đỏ, bắt đầu từ những món đồ nhỏ bé như giày dép, túi xách, trang sức…đến những món đồ lớn hơn một chút như đầm váy…hay bắt đầu từ những gam đỏ nhẹ nhàng và trầm hơn như đỏ mận, đỏ đô…

 

HV tổng hợp

 

Odessa.vn

Đang xử lý ...