x
Menu

Ren họa tiết trên những thiết kế áo dài cách tân hot nhất 2018

Diện áo dài cách tân khi Tết đến Xuân về dường như trở thành một khái niệm phải có của phụ nữ Việt. Chính vì vậy, ngay những ngày đầu năm mới, các nhãn hàng thời trang lớn nhỏ đều tung ra vô số thiết kế áo dài cách tân, đánh động đến trái tim của vô số cô nàng yêu cái đẹp. Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa ngắm nhìn những mẫu áo dài cách tân từ chất liệu ren họa tiết hot hit nhất 2018 nhé!

 

Tết 2017 là thời điểm lần đầu tiên áo dài cách tân xuất hiện kèm theo chiếc váp “đụp”, mặc dù có khá nhiều ý kiến khác nhau về sự kết hợp này nhưng vô hình trung sự rầm rộ của áo dài cách tân và váy đụp đã mang áo dài về gần hơn với cuộc sống thường ngày của người phụ nữ Việt, đồng thời cũng khơi gợi tiềm thức về cái Tết đầm ấm với trang phục truyền thống của người Việt.

 

Bên cạnh chân váy xòe, áo dài cách tân còn được phối với quần skinny hoặc quần Cullotes

 

Mặc dù mang danh là trang phục truyền thống nhưng chiếc áo dài cách tân hoàn toàn thể hiện được rõ nhất ý nghĩa của cụm từ “cách tân”. Từ chất liệu, kiểu dáng cho đến họa tiết trang trí trên chiếc áo dài đều được sáng tạo hết mức. Gấm, voan, vải thô, lụa…rất nhiều chất liệu được đưa vào trong thiết kế áo dài cách tân mới nhất 2018. Trong đó không thể không kể đến chất liệu ren, đặc biệt là ren họa tiết với những gam màu đa dạng kèm họa tiết vô cùng tinh tế.

 

Chất liệu ren với những họa tiết tinh tế khiến cho chiếc áo dài trở nên "trữ tình" hơn trong ngày đầu năm

 

Ren vốn là chất liệu đại diện cho sự sexy, quyến rũ của người phụ nữ bởi trang phục tạo từ ren thường mang đến cảm giác huyền bí, độ co dãn của một số chất liệu ren thường giúp trang phục ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong cơ thể của nữ giới. Vì những đặc tính này kết hợp với đường nét tinh tế của áo dài, sự sexy và thanh thoát của mọi cô gái Việt hoàn toàn được tôn vinh.

 

Đôi khi, họa tiết nổi đơn giản với gam màu trầm lại là nét chấm phá nổi bật trong xuân 2018

 

Đương nhiên, để thực sự đạt đến hiệu quả đẹp tinh tế mà không bị cái thô tục khi sử dụng chất liệu ren không đúng cách đánh chìm đòi hỏi rất nhiều ở những nhà thiết kế thời trang. Hầu hết các mẫu áo dài cách tân chất liệu ren đều chọn loại vải đơn sắc như đỏ, hồng và vàng nhưng sự tồn tại của những gam màu đơn sắc trên chất liệu áo dài đã quá cũ. Đây cũng có thể coi như là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến sự xuất hiện của những chiếc áo dài ren với họa tiết hoa lá đầy nữ tính và tinh tế.

 

Khi chất liệu ren họa tiết với những họa tiết hoa lá được kết hợp trên thiết kế áo dài hoàn toàn xóa bỏ được vẻ sexy mà nhiều người lo ngại không phù hợp với trang phục truyền thống, thay vào đó là sự ngọt ngào, thanh lịch và dịu dàng vốn chẳng thể tìm thấy trên chất liệu ren.

 

Họa tiết màu trên áo dài cách tân sẽ là điểm mới hấp dẫn không ít cô nàng yêu vẻ đẹp truyền thống

 

Tết này, nếu bạn có ý định diện áo dài cách tân thì hãy thử chọn cho mình một chiếc áo với hợ tiết hoa lá tinh tế trên nền ren trắng thay cho những hình ảnh hoa đào, hoa mai trên nền gấm đỏ, vàng nhé! Chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý khôn gphair vì sự nổi bật bằng mắt thường mà nổi bật bằng phong thái và cốt cách mà bộ cánh mang đến cho bạn.

 

TG:HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...