x
Menu

Ra đường thấy những item này là biết thu đã về

Mùa thu đến mang theo những ánh nắng nhạt màu. cùng cơn gió heo may thổi nhè nhẹ khiến cho tủ đồ của phái đẹp cũng dần thay đổi. Những trang phục mỏng nhẹ của mùa hè đang dần nhường chỗ cho những item dày dặn hơn.

 

Gọi là nhường chỗ cho các thiết kế mùa thu nhưng không phải vì thế mà bạn phải loại bỏ tất cả item mùa hè. Bởi có những món đồ mùa hè bạn vẫn có thể diện thoải mái vào mùa thu như đầm suông, áo sơ mi hay chân váy và các loại quần. Tuy nhiên, mùa nào cũng có những trang phục đặc trưng của nó. Nếu mùa hè bạn thoải mái với áo hai dây, áo sát nách hoặc đầm suông rộng rãi thì sang thu, những mẫu áo dài tay, tay lỡ hoặc các trang phục có chất liệu dày dặn lại được ưa chuộng hơn. Nếu ra đường bắt gặp những item này thì ai cũng phải “à” lên một tiếng rằng: thu đã về rồi.

 

Áo sơ mi dài tay

 

Sơ mi vốn là item “ruột” của những cô nàng công sở, bất cứ mùa nào trong năm, bạn gái cũng có thể diện trang phục này. Mỗi mùa sơ mi đều có những thay đổi trong thiết kế để phù hợp với tiết của mùa đó.

 

Mùa thu đến bạn không thể bỏ qua sơ mi dài tay.

 

Nếu như mùa hè, các thiết kế sơ mi thường tập trung quanh kiểu sát nách, ngắn tay với chất liệu nhẹ nhàng thì thu đến, những thiết kế sơ mi dài tay, với kiểu dáng kín đáo và chất liệu dày dặn hơn đang chiếm lĩnh tủ đồ phái đẹp. Trong tiết trời se lạnh của mùa thu, mặc một chiếc sơ mi dài tay cùng chi tiết cách điệu nhấn nhá ở tay hoặc nơ cổ mix với quần ống rộng hoặc chân váy sẽ giúp bạn có set đồ ấn tượng đên sở mà còn có một set đồ hợp với thời tiết.

 

Một chiếc sơ mi dài tay với những đường nét cách điệu sẽ giúp bạn có set đồ xinh đẹp hơn.

 

Áo cardigan/áo len mỏng

 

Chẳng phải nói quá khi có ý kiến cho rằng áo len mỏng và cardigan sinh ra dường như chỉ để dành cho mùa thu vậy. Với chất liệu len mỏng nhẹ, cardigan cực kỳ phù hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu. Nó sẽ giúp bạn giữ đủ ấm cho cơ thể mà vẫn tạo ra những set đồ trendy cực bắt mắt.

 

Mùa thu đến, áo len mỏng là sự lựa chọn số 1 của quý cô công sở.

 

Áo len mỏng và cardigan không chỉ giúp bạn giữ ấm cho cơ thể mà giúp bạn gái thêm phần nữ tính, mềm mại và nhẹ nhàng hơn nhờ vô số cách mix & match mà bạn có thể tận dụng. Hãy tận dụng những trang phục mùa hè có sẵn như áo sơ mi, chân váy hay đầm liền để mix cùng cardigan. Hãy biến những item hết sức quen thuộc thành một set đồ thật thời thượng với áo len mỏng hoặc cardigan nhé!

 

Có áo len mỏng, đương nhiên, bạn không thể bỏ qua cardigan.

 

Blazer

 

Một siêu phẩm cho mùa thu mà bạn không thể ngó lơ đó chính là những mẫu blazer thanh lịch. Nếu để ý kỹ các tín đồ trang sành điệu, bạn sẽ thấy rằng, họ luôn chọn blazer cho mùa thu này để hoàn thiện phong cách. Nếu bỏ qua blazer trong mùa thu này là bạn đã lỡ biết bao cơ hội khoe phong cách thời trang của mình.

 

Đi tìm trang phục hợp với mùa thu nhất thì bạn không thể bỏ qua blazer.

 

Chẳng hề nói quá khi blazer được coi là một trong những item “quyền lực” nhất trong các trang phục mùa thu. Nó có khả năng biến hóa mọi trang phục bình thường trở nên sang xịn khi mix cùng.  Để lên đồ với item này quả thực rất dễ dàng, bạn chỉ cần chọn một mẫu blazer với gam màu trung tính như đen, trắng, ghi và khoác ngoài áo sơ mi blouse và quần âu hoặc quần ống rộng là đã có set đồ sang chảnh mà không cần phải chuẩn bị quá cầu kỳ.

 

Nếu bỏ qua blazer cho mùa thu này là bạn đã bỏ lỡ cơ hội khoe phong cách của mình.

Odessa.vn

Đang xử lý ...