x
Menu

Quy tắc thời trang nàng cần nhớ để đẹp mỗi ngày

Nhắc đến những quy tắc thời trang để mặc đẹp thì bạn sẽ có cả một danh sách dài dằng dặc mà không thể nào nhớ hết được, nhưng, hãy nắm lòng những quy tắc cơ bản sau để đẹp hơn mà không tốn nhiều diện tích bộ nhớ nhé!

 

Chất liệu tốt đánh bại kiểu dáng lạ

 

Chất liệu và kiểu dáng là hai trong nhiều yếu tố giúp các nàng nâng tầm bộ cánh của mình, hai yếu tố này thường xuyên được đặt lên bàn cân để so sáng độ quan trọng. Bạn muốn một chiếc váy kiểu dáng đơn giản với chất liệu tốt hay một chiếc váy cắt cúp độc đáo với chất liệu tệ? Lựa chọn tốt nhất đặt ở câu chữ “chất liệu tốt”.

 

Áo khoác dạ dáng cơ bản nhưng nhờ chất liệu cao cấp nên không hề mất đi vẻ sang chảnh

 

Một chiếc váy đẹp không dựa vào dáng vẻ mà dựa vào chất liệu, giống như người xưa đã nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, điều này đúng trong mọi trường hợp. Chất liệu cao cấp mang đến sự tinh tế và đẳng cấp mà không gì thay đổi được.

 

Tin tưởng sức mạnh của hồng pastel

 

Bạn không hề nhìn nhầm, màu hồng pastel thực sự có một sức mạnh phi thường trong thời trang, thậm chí là “đáng sợ”. Đây chẳng phải lí do mà các bé gái đều yêu màu hồng? Hồng pastel diện trên cơ thể bất kì cô gái nào cũng có khả năng biến họ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, có lẽ xuất phát từ cảm giác “công chúa” mà này mang lại.

 

Hồng pastel đẹp bất chấp kiểu dáng, chất liệu

 

Có một điều sẽ khiến bạn ngạc nhiên, theo cách nào đó, màu hồng pastel luôn tỏ ra hiệu quả với mọi tone màu da. Vậy nên, hãy diện màu hồng pastel nhé!

 

Chọn đồ chuẩn size

 

Chọn đồ vừa với cơ thể không chỉ là khoản đãi tốt bản thân mà còn là cách tôn trọng trang phục. Đôi khi, bạn có thể thiếu lí trí, vì quá thích một kiểu dáng nào đó mà bất chấp rộng chật mua nó, nhưng, một trang phục không vừa với mình sẽ không khiến bạn đẹp hơn, nó chỉ mang lại sự kệch cỡm và không thoải mái. Vậy nên, ngoài khi bạn chủ định diện trang phục oversize, nếu không hãy chỉ mặc những trang phục đúng với số đo của bạn.

 

Trang phục vừa vặn với cơ thể giúp bạn tăng thêm tự tin

 

Đừng dùng đồ hiệu làm thước đo cho cái đẹp

 

Trang phục chỉ cần phù hợp, không cần danh tiếng

 

Một bộ cánh đẹp không phải nhờ vào nhãn mác mà nhờ vào sự ăn ý của nó với vóc dáng của bạn. Không phải cứ khoác lên mình những món đồ thiết kế đầy tính nghệ thuật, khoác lên mình cái mác hàng hiệu thì bạn sẽ trở nên đẹp hơn. Sự phô trương, khoe mẽ với hàng hiệu chỉ chứng minh bạn là con người chạy theo vật chất, không có nội hàm. Vậy nên, chỉ cần hợp với bạn thì đừng băn khoăn nhãn hiệu, hãy mang món đồ đó về nhà ngay lập tức.

 

Không biết diện gì thì diện Skinny

 

Đôi khi, bạn bị những chiếc đầm váy đủ mọi màu sắc và kiểu dáng xoay vần đến mức hoa mày chóng mặt không biết phải mặc gì dù tủ đồ không hề ít chút nào. Khi ấy, hãy chọn item đơn giản nhất, sơ mi với những chiếc quần skinny. Quần skinny luôn đẹp mọi lúc, mọi nơi và hợp với mọi thứ.

 

Skinny trắng thanh lịch và gọn gàng

 

Trên đây chỉ là một số quy tắc nhỏ tỏng thời trang giúp bạn nữ đẹp hơn nhanh chóng. Chỉ cần nắm lòng một vào yếu tố quan trọng trong cách diện đẹp, mặc đẹp sẽ khiến mỗi ngày của các nàng trở nên vui vẻ hơn, thú vị hơn rất nhiều.

 

TG:HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...