x
Menu

Quy tắc phối đồ công sở đẹp để bạn tỏa sáng như sao

Ai cũng muốn làm ngôi sao sáng trên bầu trời nhưng không phải ai cũng đủ tự tin và quyết tâm làm mình sáng chói. Và đôi khi, lúc đã đủ sức lực để tỏa sáng bạn lại không nắm bắt được cách để phát sáng, đặc biệt, trong lĩnh vực thời trang, quá dễ dàng để trở nên “lố bịch”.

 

Vậy, làm thế nào để trở lên lộng lẫy như một “cô mẫu” giữa đời thực? Cùng thời trang công sở nữ Odessa nắm lòng những quy tắc phối đồ công sở đẹp sau để luôn tỏa sáng nhé!

 

Học cách biến hóa trang phục từ màu sắc

 

Bạn mua vô số bộ đồ nhưng đã bao giờ bạn suy nghĩ đến việc cân bằng màu sắc cho những bộ cánh đó chưa? Trước khi quyết định sở hữu một món đồ bạn có nhắc nhở bản thân việc sẽ kết hợp nó với trang phục hoặc phụ kiện nào không? Có thể bạn không biết nhưng việc cân bằng màu sắc trang phục chính là chìa khóa thành công cho việc phối đồ công sở đẹp và chất.

 

Set đồ đồng tone dễ dàng mang vẻ thanh lịch về cho quý cô

 

Muốn thay đổi trang phục từ màu sắc trước hết bạn phải sở hữu tủ đồ đa dạng và hài hòa về màu sắc. Tối ưu hóa về mặt màu sắc của trang phục trong tủ đồ là quy tắc quan trọng nhất trong việc định hình phong cách và gu thời trang của bạn, hạn chế mọi sai lầm trong việc lãng phí khi mua sắm những trang phục mà có thể bạn chỉ diện lúc thử đồ. Đặc biệt hơn cả, việc cân bằng màu sắc trang phục ngay từ trong tủ đồ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối đồ hàng ngày.

 

Phối đồ công sở theo tone giúp tiết kiệm thời gian và công sức của phái đẹp

 

Hiểu sức mạnh của việc kết hợp hoa văn

 

Hoa văn, họa tiết trên trang phục có ảnh hưởng rất lớn đến “thần thái” của thiết kế đồng thời những dạng hoa họa tiết khác nhau cũng có những tác động khác nhau đến thị giác của người nhìn chính vì vậy, sự kết hợp của những hoa văn, họa tiết trên váy áo khi phối đồ công sở trẻ trung cũng là điều mà bạn nên chú trọng. Sự quan trọng của những họa tiết, hoa văn trong thời trang được khẳng định không chỉ nhờ vào sự yêu thích của người mặc đồ mà còn là sự phát triển và sáng tạo ở tạo hình, kĩ thuật in và thêu hoa văn trên vải.

 

Kết hợp họa tiết tinh tế trong set đồ để trông phong cách hơn

 

Ngoài họa tiết nữ tính như hoa lá thì chấm bị cũng rất đáng được thử

 

Đa dạng họa tiết, hoa văn cũng làm khó nhiều cô gái bởi rất dễ bị rơi vào trạng thái “rối mắt, lòe loẹt” nên quy tắc trong việc phối hợp họa tiết là “sự vừa đủ”.

 

Nắm rõ ưu thế của kẻ sọc

 

Trong ngàn ngàn, vạn vạn dạng họa tiết, hoa văn trên trang phục thì họa tiết kẻ sọc được tính là một trong những họa tiết kinh điển, dường như chẳng bao giờ dính vào scandal “lỗi mốt”. Ngay từ khi xuất hiện, họa tiết kẻ sọc đã khẳng định được vị thế của mình, luôn là lựa chọn số một được các nhà mốt tung hê. Tính chất lịch lãm, thời thượng mà dễ kết hợp khiến kẻ sọc trở thành con át chủ bài của bất kì nhà thiết kế nào.

 

Đầm váy kẻ sọc sắc màu trẻ trung

 

Jumsuit công sở họa tiết kẻ sọc nhỏ thời thượng

 

Một set đồ lấy họa tiết kẻ sọc làm điểm nhấn thì không cần thêm quá nhiều phụ kiện khác để hoàn thiện set đồ, bạn chỉ cần một chiếc thắt lưng to bản cho chiếc đầm kẻ sọc hay chỉ cần một chiếc túi tối màu cho bộ suit kẻ sọc…cũng đã trở thành điểm sáng ở bất cứ đâu. Bạn thấy đấy, phối đồ công sở đẹp với họa tiết kẻ sọc không hề khó.

 

Không bao giờ được bỏ lỡ kẻ caro

 

Sánh ngang với địa vị của kẻ sọc trên đấu trường thời trang chính là kẻ caro. Đại diện của sự sáng tạo và phá cách, kẻ caro thời gian gần đây đã trở lại mạnh mẽ như một trong những xu hướng bất bại. Hẳn là tủ quần áo của bạn luôn có một vài món đồ với họa tiết kẻ caro bất chấp khi đó họa tiết này có hot hit hay không. Đây chính là sức hút của kẻ caro.

 

Kẻ caro bất kể lúc nào, nơi nào đều mang vể thanh lịch, cổ điển cho quý cô

 

Đầm váy, chân juyp, sơ mi hay quần nữ...họa tiết kẻ sọc đều đang là những item hot nhất

 

Bạn dễ dàng kết hợp kẻ caro với những trang phục khác chỉ cần để ý đến độ dày, độ đậm nhạt và màu của các đường kẻ để có lựa chọn thông minh nhất khi phối đồ công sở. Đương nhiên, hãy lựa chọn chất liệu trang phục họa tiết kẻ sọc cho phù hợp với thời tiết và không gian mà bạn sẽ đến.

 

Để luôn là tâm điểm không hề dễ nhưng lúc nào cũng có con đường tắt để đi đến đích, bạn chỉ cần nhớ và nắm vững vài quy tắc phối đồ công sở đẹp thì chắc chắn sẽ có được những giây phút tỏa sáng hơn cả mong đợi mà không tốn nhiều nơ-ron thần kinh và những phút giây thời gian quý báu mỗi buổi sáng.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...