x
Menu

Quy tắc “vàng” phối đồ công sở đẹp

Thời trang công sở đã hoàn toàn lột bỏ sự “cứng nhắc” và đang tiến đến một phong cách hoàn toàn mới lạ, mở ra cánh cửa thời trang muôn màu muôn vẻ cho những ngày ngồi trong văn phòng buồn chán. Cùng Thời trang công sở nữ cao cấp Odessa nắm vững những quy tắc “vàng” trong việc phối đồ công sở sau để 8 tiếng đi làm mỗi ngày không bị bó buộc vào chữ “tẻ nhạt” nhé!

 

Thời gian bạn ngồi trên chiếc ghế văn phòng chiếm đến hơn ½ khoảng thời gian bạn tỉnh táo trong ngày, chính vì vậy, làm sao để 8 tiếng này vừa vui vẻ, thú vị mà vẫn giữ được hiệu quả công việc là điều mà nhiều người hướng đến. Đối với phụ nữ, cách đơn giản nhất là “ăn diện”, làm đẹp giúp phụ nữ cân bằng lại mọi cảm xúc tiêu cực của mình. Làm đẹp mỗi ngày như thế nào để không trở nên lố lăng, thiếu trang nhã?

 

Không “kì thị” quá nhiều màu sắc

 

Đen, trắng là 2 tone màu xuất hiện nhiều nhất trong mỗi văn phòng, một phần nhỏ vì yêu thích, còn phần nhiều vì thấy phù hợp. Đen và trắng được coi là tone màu hợp với môi trường làm việc nghiêm túc. Nhưng, sự hợp này không phải chỉ mình đen và trắng mới đáp ứng được, bạn hãy làm mới tủ đồ của mình với những gam màu mới như: đỏ, cam, hồng, xanh, tím cam…

 

Vest nữ dáng lửng tay bo hồng pastel dịu dàng

 

Vest tay chuông màu vàng phá cách

 

Xu hướng thời trang thu đông 2017 hướng đến sử dụng những gam màu nóng, chính vì vậy, bạn có thể chọn hẳn những gam màu này để đổi mới không khí làm việc. Nếu, những thay đổi quá đột ngột làm bạn e ngại thì những gam màu pastel như hồng pastel, xanh pastel …sẽ khiến bạn dễ chấp nhận hơn mà vẫn giữ được vẻ thời trang và sành điệu của mình.

 

Đừng quên chọn những họa tiết trang phục lạ mắt

 

Cùng một thiết kế sơ mi, chiếc sơ mi trơn đơn mà chắc chắn sẽ không thu hút bằng một chiếc sơ mi với họa tiết tinh tế và bắt mắt. Bạn có thể vẫn có được sự trang nhã mà vẫn nổi bần bật trong văn phòng. Thay đổi về họa tiết trên trang phục là điều thứ 2 bạn có thể làm để khiến mình đẹp hơn trong văn phòng.

 

Đầm xòe cách điệu từ hoa văn và kiểu dáng

 

Họa tiết trên trang phục thực sự sẽ mang đến cho bạn một miền đất mới lạ với những phong cách khác nhau từ mạnh mẽ, cá tính đến mềm mại, dịu dàng. Tuy nhiên, hãy nhớ kĩ, đừng lạm dụng họa tiết. Bạn không nên diệp set đồ nhiều lớp với nhiều họa tiết khác nhau, điều này sẽ khiến bạn trở thành “bức tranh lòe loẹt, không chủ đề”.

 

Cách tốt nhất là kết hợp một layer họa tiết với những trang phục có màu nền nã để làm nổi bật họa tiết mà không khiến bạn trở nên lố bịch.

 

Hãy đập tan mọi quy tắc

 

Nghe có vẻ ngông cuồng, nhưng, bạn thực sự phải áp dụng nguyên tắc này trong việc chọn và phối đồ đi làm để có thể “mới” mỗi ngày. Thực hiện nguyên tắc này không đơn giản chút nào, nó yêu cầu chút thử thách với sự tự tin của bạn, kiến thức thời trang của bạn, gu thẩm mĩ của bạn và sự hiểu biết về chính bản thân mình của bạn.

 

Đầm bất đối xứng thời thượng

 

Bạn có thể coi nguyên tắc này như một bài kiểm tra cho tính sáng tạo của bạn, khi nắm vũng cách thức thực hiện nguyên tắc này thì ngay cả với những bộ cánh mang tone màu đen và trắng, bạn cũng có cách để chúng trở nên nổi bật.

 

Đương nhiên, phải kể đến những thiết kế phá cách giúp bạn đạp lên mọi quy tắc mà không mất nơ-ron thần kinh nào như chân váy đối xứng, đầm váy xẻ tà táo bạo, đầm layer…

 

Rachel Zoe – Style hàng đầu Hollywood đã nói “Phong cách là thứ nói lên bạn là ai mà không khiến bạn tốn lấy một lời”, điều này hoàn toàn đúng, bạn hãy thể hiện cái “ tôi” kiêu hãnh của bạn qua từng bộ cánh mà bạn diện nhé!

 

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...