x
Menu

Quên ngay chân váy bút chì cơ bản đi, đây mới là item đáng sắm cho hè này

Là một quý cô công sở chính hiệu, chắc chắn bất cứ cô nàng nào cũng có vài chiếc chân váy bút chì trong tủ đồ. Nhưng những form dáng cơ bản khiến set đồ của bạn trở nên nhàm chán thì xếp nó lại một góc. Thay vào đó, chân váy bút chì kèm đai mới là item đáng sắm cho mùa hè năm nay.

 

Nếu các dáng chân váy bút chì cơ bản được thiết kế với kiểu dáng hết sức cơ bản với phần trên ôm sát và phần dưới hơi suông thì mùa mốt năm nay, chân váy bút chì kèm đai lại nổi lên như một món đồ phải có trong tủ đồ của bạn gái. Vẫn giữ nguyên form dáng cơ bản để không mất đi “cái hồn” của item này, nhưng với việc xuất hiện thêm đai váy, item quen thuộc của bạn sẽ trở nên duyên dáng, thời trang của sành điệu hơn bao giờ hết.

 

Chân váy bút chì là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp công sở.


Mùa hè năm nay, chân váy bút chì kèm đai đang là món đồ thu hút sự chú ý của phái đẹp.

 

Chân váy bút chì kèm đai tuy không quá mới mẻ, nó đã từng xuất hiện trước đây, nhưng phần đai váy thường được làm với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau nên không gây được sự chú ý quá nhiều cho phái đẹp. Mùa hè năm nay, việc thiết kế đai váy vô cùng tối giản bằng cách sử dụng luôn loại vải được may chân váy bút chì lại mang đến hiệu quả thời trang bất ngờ cho quý cô công sở. Sự tinh tế, sang trọng và vô cùng thanh lịch là điều mà không ai có thể phủ nhận mà chân váy bút chì kèm đai mang lại.

 

Với việc thêm đai vào cạp váy, món đồ quen thuộc của bạn trở nên trendy hơn.

 

Với chân váy bút chì kèm đai, bạn có thể mix với đa dạng các loại trang phục công sở khác nhau, nhưng chủ yếu được các quý cô kết hợp với sơ mi. Chỉ cần mix với sơ mi thôi cũng có hàng tá phong cách thời trang khác nhau mà không bị nhàm chán nếu biết chọn sơ mi phù hợp. Mùa hè năm nay, những mẫu sơ mi cách điệu như sơ mi vạt chéo, sơ mi peplum, hay sơ mi bo gấu là những item đáng để phái đẹp đầu tư vào. Ngoài sơ mi, những mẫu áo phông xinh xắn với phong cách trẻ trung, hợp mốt khi mix cùng với chân váy bút chì kèm đai cũng giúp quý cô có một vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn mà không kém phần phong cách.

Những chiếc sơ mi cách điệu xinh xắn luôn là item đầu tiên mà quý cô tìm đến khi mix với chân váy bút chì kèm đai.

Ngoài ra, áo phông cũng là item đáng thử nếu bạn muốn thay đổi phong cách.

Odessa.vn

Đang xử lý ...