x
Menu

Quần Jeans Ảnh Hưởng Như Thế Nào Đến Vóc Dáng Của Bạn?

Quần Jeans – quần bò là item thời trang du nhập từ phương Tây phổ biến nhất phong làm mốt Việt. Phong cách trẻ trung, năng động đi kèm khả năng mix & match vô đối khiến quần Jeans trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ quý cô nào.

 

Tuy nhiên, bạn có biết muốn diện quần Jeans đẹp cũng phải có bí quyết, không phải mọi dáng quần đều dành cho bạn. Cùng thời trang công sở nữ đẹp Odessa đi tìm dáng quần Jeans chuẩn style cho bạn nhé!

 

Trước tiên, bạn cần xác định vóc dáng bạn thuộc loại nào. Có 5 dáng người cơ bản và lấy hình học làm tiêu chuẩn thì 5 dáng người này lần lượt là: dáng chữ nhật, dáng hình tròn, dáng tam giác ngược, dáng tam giác xuôi và dáng đồng hồ cát. Sau khi xác định chính xác dáng người của bản thân bạn hãy dựa theo những ưu nhược điểm dưới đây của mỗi dáng quần Jeans và tìm ra cho mình chiếc quần hợp lí nhất nhé!

 

Quần Jeans Skinny

 

Có ba dáng người có thể diện quần Jeans Skinny đẹp, chuẩn style là dáng chữ nhật, dáng tam giác xuôi. Quần Jeans Skinny với dáng ôm sát cơ thể giúp thu hút sự chú ý vào hông và mông, đôi chân bạn sẽ trở nên thon gọn và dài hơn.

 

 

Nhưng nếu bạn sở hữu vóc dáng hình tròn hoặc tam giác người thì quần Jeans Skinny lại khiến nhược điểm vòng 3 của bạn bị phơi bày ra ánh sáng. Điều này không tốt chút nào.

 

Quần Jeans Classic

 

Quần Jeans Classic – quần Jeans ống đứng là dáng quần phù hợp với nhiều dáng người nhất, dù không chắc chắn tôn lên ưu điểm nhưng cũng không làm bạn lộ khuyết điểm trừ quý cô sở hữu dáng người hình chữ nhật hoặc cô này “quá thanh mảnh”.

 

 

Quần Jeans Classic – quần bò ống đứng có tác dụng lớn tỏng việc che đi những phần cơ thể không được cân đối, không hút mắt người nhìn vào những yếu điểm thường thấy như: bụng dưới, eo và hông. Đặc biệt, nếu đôi chân bạn không được thẳng cho lắm thì quần Jeans ống đứng chính là lựa chọn hoàn hảo.

 

Quần Jeans Boyfriend

 

Jeans Boyfiend – quần bò Baggy là dáng quần trẻ trung, năng động và phá cách nhất trong những dáng quần Jeans nữ đẹp, dáng quần này được rất  nhiều bạn trẻ yêu thích. Mặc dù vậy, cô gái dáng tam giác suôi và dáng hình tròn vẫn không nên diện quần Jeans Boyfriend dù bạn yêu thích cỡ nào.

 

 

Quần Jeans Boyfriend có phần ống trên rộng che đi hông nhỏ, bật vòng eo con kiến đi đôi với đó là khả năng làm giảm sự chú ý vào đôi chân của bạn. Tuy nhiên, Jeans Boyfriend có thể khiến vòng ba của bạn trông phẳng lì và làm ngắn đôi chân của bạn nên nếu không đủ tự tin vào chiều cao của mình thì nên cân nhắc kĩ càng trước khi chọn Jeans Boyfriend nhé!

 

Quần Jeans ống loe

 

Jeans ống loe là dáng quần bò đẹp giành riêng cho quý cô chân dài. Chắc chắn là chân dài nhé! Những quý cô sở hữu đôi chân đáng mơ ước thì có thể lựa chọn quần Jeans ống loe như một item thời trang giúp cân đối lại hình thể của bạn. Quần Jeans ống loe giúp nửa dưới cơ thể của bạn trông đầy đặn hơn và có thể hơi khó tin nhưng quần Jeans ống loe lại tạo cảm giác khuôn ngực và vai của bạn nhỏ gọn hơn.

 

 

Quần Jeans Cullotes

 

Quần Jeans Cullotes – quần jeans ống rộng là item giành riêng cho những cô gái vô tình sở hữu một đôi chân cong đến “quyến rũ” hoặc to đến “đáng ngưỡng mộ”. Khả năng che giấu khuyết điểm đôi chân của quần Jeans Cullotes chắc chắn không chỉ dừng ở hai chữ  “hài lòng”, bạn cũng sẽ trông thật phong cách và “trend” khi chọn dáng quần này.

 

 

Tuy nhiên, mọi thứ đều có giá của nó, giấu được đôi chân kém xinh thì bạn cũng phải đánh đổi bằng chiều dài của chính đôi chân này. Do vậy, quần bò ống rộng không phải  lựa chọn thông minh cho quý cô chân ngắn đâu nhé!

 

Bạn đã xác định được dáng quần Jeans đẹp, chuẩn style nào phù hợp với mình rồi? Đừng quên chia sẻ ngay với thời trang công sở nữ Odessa dáng quần thích hợp với bạn nhất.

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...