x
Menu

Quần âu công sở và những biến tấu thú vị để set đồ khỏi nhàm chán

Quần âu công sở chắn chắn là món đồ ruột của quý cô rồi. Cho dù có bao nhiêu trang phục mới mẻ ra đời thì quần âu vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong tủ đồ phái đẹp.

 

Nói đến quần âu công sở là nói đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Dù bạn có theo bất cứ phong cách thời trang nào thì vẫn có lúc bạn dùng đến nó. Tuy nhiên là món đồ ruột, nhưng không ít cô nàng đã phải thừa thận rằng, quần âu hơi nhàm chán vì ít kiểu dáng và máu sắc khiến họ khó khăn trong việc lên đồ.

 

Nếu trước đây, quần âu nữ chỉ dừng lại ở các gam màu trung tính như đen, xám, tím than, ghi thì nay, với việc ra đời nhiều loại quần có màu sắc khác nhau cũng giúp quý cô có thêm gợi ý khi lên đồ và hoàn thiện phong cách của mình. Đặc biệt, không chỉ làm mới về màu sắc, quần âu hiện tại còn được cách tân về kiểu dáng để bạn có một set đồ bắt trend nhất. Hãy xem 3 kiểu quần âu công sở cách điệu cực độc đáo dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình.

 

Quần ống rộng đinh tán

 

Quần ống rộng đinh tán là một biến tấu khá thú vị cho mùa thu này.

 

Nếu quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes đã có thời gian ‘làm mưa làm gió” khắp các ngõ ngách từ đường phố tới công sở thì mùa thu năm nay, quần ống rộng đã được biến tấu lên một tầm cao mới bằng cách thêm thắt những chi tiết trang trí để mẫu quần bắt mắt hơn.

 

Với việc thêm thắt chi tiết đinh tán chạy dọc ống quần khiến cho set đồ trở nên nổi bật hơn.

 

Nếu là một cô nàng không ngại thử những item mới mẻ, thì quần ống rộng được đính đinh tán dọc ống quần là gợi ý khá hay ho cho bạn. Một thiết kế mới toanh vừa cá tính lại vừa thanh lịch sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp.

 

Quần ống vẩy xẻ trước

 

Đã qua rồi cái thời quần âu phải chạm mắt cá chân, phải kín đáo, giờ đây với sự phát triển đa dạng của ngành công nghiệp thời trang, các item dành cho phái đẹp công sở cũng trở nên đa dạng hơn rất nhiều. Quần âu cũng là một trong những số đó, hãy làm mới phong cách của mình bằng một thiết kế cực chất mà bất cứ tín đồ thời trang công sở nào cũng không thể bỏ qua khi nhìn thấy mẫu quần ống vẩy xẻ trước.

 

Nếu không ngại thử những item mới mẻ, bạn hãy bổ sung quần ống vẩy xẻ trước vào tủ đồ của mình.

 

Vẫn là kiểu quần ôm ở trên và hơi loe ở dưới, nhưng quần mẫu quần ống vẩy xẻ trước được thiết kế với dáng lỡ ngang bắp chân, mang lại cho người mặc vẻ trẻ trung, sành điệu, đặc biệt, thiết kế này còn có khả năng “hack” dáng cực đỉnh cho những cô nàng nấm lùn.

 

Mẫu quần được thiết kế xẻ trước và dài ngang bắp chân giúp quý cô "hack" dáng cực siêu.

 

Quần sequin

Mùa thu năm nay thực sự là cuộc chạy đua của các màu sắc, không chỉ giới hạn trong các gam màu cơ bản mà các thiết kế quần có gam màu nóng cũng được quý cô cực kỳ yêu thích. Tuy nhiên, mặc quần có chất liệu sequin đi làm bạn đã từng nghĩ đến? Đừng nghĩ rằng sequin chỉ dành cho các bữa tiệc. Sự thật thì chất liệu này đã được ứng dụng trong phong cách thời trang công sở được một thời gian. Một chiếc quần sequin với lấp lánh nhẹ nhàng sẽ giúp cho set đồ của bạn thêm phần nổi bật và cá tính.

 

Đã bao giờ bạn thử nghĩ đến mặc một chiếc quần sequin đi làm?

Hãy thử ngay lúc này vì chúng sẽ làm cho bạn nổi bật chốn công sở.

 

Odessa.vn

Đang xử lý ...