x
Menu

Polka Dot – Vũ điệu họa tiết khuấy động hè 2018

Đồng hành cùng họa tiết hoa lá trong hè 2018 là họa tiết kinh điển của làng thời trang Polka Dot, hay còn gọi là họa tiết chấm bi. Không phải họa tiết mới lại nhưng theo trào lưu của phong cách vintage hay retro, Polka Dot đã mang đến những thiết kế thời trang hấp dẫn và đầy biến hóa chỉ với những vòng tròn đơn giản.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa khẳng định sức mạnh của dấu tròn chấm bi nhé!

 

Xuất hiện vào thế kỉ XIX, ngay lập tức Polka Dot đã chiếm lĩnh sân khấu thời trang và trở thành một trong những họa tiết thống trị trong những năm 40-50. Họa tiết Polka Dot gắn liền với hình ảnh của những ngôi sao nổi tiếng bấy giờ như Marilyn Monroe hay Elizabeth Taylor trong những tác phẩm điện ảnh đình đám khi đó. Điều này cũng là bước đệm quan trọng mang họa tiết Polka Dot đến gần hơn với phong cách thời trang thường ngày của phái đẹp lúc đó, đặc biệt là những quý cô Pháp.

 

Không gì quen thuộc với phái đẹp bằng áo sơ mi nữ họa tiết chấm bi

 

Có thể bạn không biết nhưng đối với những quý cô Pháp thời thượng và thanh lịch thì mọi thứ đều có giới hạn và có điểm dừng ngoại từ họa tiết kẻ sọc và Polka Dot. Trong khi họa tiết kẻ sọc mang đến sự cá tính và nét mạnh mẽ tiềm ẩn thì Polka Dot lại giúp phái đẹp nước Pháp trở nên bí ẩn và quyến rũ hơn.

 

Hè 2018 đánh dấu sự trở lại rầm rộ của họa tiết Polka Dot, mặc dù không phổ biến như họa tiết hoa nhưng Polka Dot cũng tạo ra được sự tác động không nhỏ đến những ai yêu phong cách thời trang hoài cổ. Tựa như bản chất mềm mỏng, nhẹ nhàng của phái đẹp, họa tiết Polka Dot mang đến những trải nghiệm về nét đẹp của phụ nữ cổ điển, nữ tính và sang chảnh.

 

Đầm peplum họa tiết chấm bi cho vẻ đẹp sang chảnh cổ điển

 

Họa tiết Polka Dot không giành riêng cho nhóm phụ nữ nào cũng như nhóm phong cách nào, họa tiết này dễ dàng tích hợp với những gu thời trang khác nhau. Với cô gái hiền dịu, ngọt ngào thì Polka Dot cho họ vẻ yêu kiều, nồng ấm ẩn trong đó là sự ngọt ngào và sang trọng đầy nữ tính. Điều này thể hiện rõ nhất qua những thiết kế đầm váy họa tiết chấm bi –Polka Dot. Còn đối với những cô gái cá tính mạnh thì Polka Dot lại tạo dựng hình ảnh quý cô độc nhất và riêng biệt, thể hiện vẻ thời thượng của họ. Thần thái này càng phát huy tốt hơn khi phái đẹp phối hợp trang phục họa tiết chấm bi Polka Dot với những phụ kiện “hầm hố”.

 

Họa tiết chấm bi chủ yếu sử dụng tone đen trắng

 

Thời trang luôn là một vòng lặp mới mẻ, minh chứng rõ ràng nhất chính là những phong cách thời trang mới nổi như vintages, retro hay đơn giản hơn là vòng lặp của những họa tiết, những gam màu trong thời trang. Điều này cũng cho thấy sự bất diệt của một số mẫu họa tiết và màu sắc. Những họa tiết này sẽ không mất đi mà chỉ thay đổi từ dạng này sang dạng khác hoặc biến đổi từ trang phục này sang trang phục khác. Polka Dot cũng vậy, chưa bao giờ là quá khứ, họa tiết này chỉ đang chờ đợi một trang phục đủ đẹp, đủ tinh tế và đủ sức hút để đưa Polka Dot trở lại.

 

Quần nữ ống rộng với họa tiết chấm bi to bản

 

Là quý cô đẳng cấp của giới mộ điệu, bạn đã giành riêng cho mình những thiết kế đặc sắc nào với họa tiết Polka Dot? Cùng tham khảo những thiết kế nổi bật với Polka Dot của thời trang công sở nữ cao cấp Odessa nhé:

 

Đầm suông đuôi cá họa tiết chấm bi trẻ trung

 

Áo sơ mi sát nách họa tiết chấm bi năng động

 

Áo sơ mi nữ họa tiết chấm bi với tone màu khác lạ

 

HV Tổng hợp

 

Odessa.vn

Đang xử lý ...