x
Menu

Pinstripes và hành trình hồi sinh ấn tượng chốn công sở

Pinstripes – họa tiết kẻ sọc mảnh -không phải họa tiết mới và có khoảng thời gian bị lãng quên nhưng thời gian gần đây, mẫu họa tiết này đang được hồi sinh trên những thiết kế đẹp nhất, của những nhà tạo mốt nổi tiếng nhất thế giới. Đều này đánh dấu sự trở lại đáng ngưỡng mộ của họa tiết này trong làng thời trang.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa ngắm nghía quá trình hồi sinh kì diệu của họa tiết kẻ sọc mảnh Pinstripes nhé!

 

Họa tiết Pinstripes xuất hiện và trở thành xu hướng thời trang trong những năm 1980 và họa tiết này lúc đó là đại biểu đặc trưng cho những bộ suit lịch lãm của các quý ông. Cho đến năm 2016, thông qua những bàn tay vàng của làng thời trang như Givenchy, Monse, Venessa Saward…Pinstripes đã trở lại với những thiết kế giành riêng cho các quý cô, đặc biệt là những quý cô công sở. Đây là khởi đầu cho hành trình hồi sinh của họa tiết này.

 

Nếu bạn yêu thích hình ảnh những quý ông lịch lãm trong bộ suit nam tính và chín chắn của thập niên 90 thì chắc cũng nhận rõ được sự trưởng thành và lịch lãm của họ được khắc họa rõ nét nhất thông qua những bộ suit mà họ mặc. Trong quá khứ, Pinstripes – họa tiết kẻ sọc mảnh chỉ khoanh vùng cho phái mạnh, điều này xuất phát từ sự cứng cáp, mạnh mẽ mà nó đem lại. Cho đến lúc bấy giờ, khi mà phụ nữ vẫn gắn chặt với hình ảnh mềm yếu, “hiền lương thục đức” thì không ai nghĩ rằng Pinstripes còn có thể giành cho phái yếu.

 

Họa tiết kẻ sọc thần thánh trên thiết kế sơ mi dáng dài

 

Khi Pinstripes xuất hiện trên những mẫu thiết kế thời trang nữ dường như nó đã tạo ra một cơn sóng mới cho làng thời trang, thay đổi hình ảnh người phụ nữ mềm mại bằng sự mạnh mẽ, độc lập và quyền lực của quý cô hiện đại. Không thể phủ nhận quá trình bước từ sàn diễn ra đời thực của Pinstripes là quá thần tốc, sau khi xuất hiện, gần như ngay lập tức những mẫu thiết kế sử dụng họa tiết này đã xuất hiện trên khắp các con phố nhộn nhịp nhất. Cho đến nay, Pinstripes vẫn xuất hiện, thậm chí xuất hiện ngày càng nhiều trên thiết kế thời trang nữ, mặc dù đã có nhiều biến thể khác nhau của họa tiết kẻ sọc mảnh này.

 

Sự “hòa nhập” nhanh chóng của Pinstripes vào thực tế còn bởi bản thân họa tiết này không hề khó mặc, khó diện đặc biệt là với quý cô công sở đang theo đuổi phong cách Normcore mạnh mẽ và phóng khoáng. Tính đến nay, bất kể mùa thời trang nào, bất kể thời trang biến đổi ra sao thì trong làng mốt vẫn luôn giành một vị trí cho Pinstripes. Trên thực tế, họa tiết này đã trở thành “họa tiết quốc dân” khi mà nhà nhà, người người đều sở hữu ít nhất một thiết kế với họa tiết kẻ sọc.

 

Bạn cũng có thể dễ dàng thể hiện sự cá tính và thời thượng cũng như mạnh mẽ và độc lập của mình thông qua họa tiết này bất kể lúc nào bạn muốn. Hãy tham khảo những cách phối đồ và những xu hướng thời trang mới hơn liên quan đến Pinstripes để không bị lạc tần số nhé!

 

Tham khảo một số thiết kế thời trang công sở nữ cao cấp của Odessa sử dụng họa tiết Pinstripes dưới đây để tìm cho mình bộ cánh phù hợp nhất:

 

Đầm suông kẻ sọc mảnh dễ mặc, dễ diện

 

Dáng đầm suông cùng là một trong những item dễ dàng ứng dụng Pinstripes

 

Ngay cả dáng đầm xòe khá khó phối họa tiết kẻ cũng hợp với Pinstripes

 

Kẻ Pinstripes thích hợp nhất với thiết kế quần ống rộng

 

Không tính đến màu sắc, chỉ dáng quần ống rộng thời thượng kết hợp kẻ Pinstripes cũng tạo sự khác biệt

 

Quý cô hãy thử những chiếc Jumsuit công sở đẹp điên đảo với họa tiết Pinstripes

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...