x
Menu

Phụ nữ trung niên mặc đầm công sở gì cho đẹp?

“Phụ nữ trung niên mặc gì cho đẹp?” là câu hỏi muôn thuở của phái đẹp U40-50 cũng là trăn trở không nhỏ trong lòng mỗi quý cô.

 

Hầu hết phụ nữ bước vào tuổi trung niên thì ham muốn làm đẹp nhờ trang phục sẽ bị giảm sút, thay vào đó, tiêu chí đầu tiên để chọn đầm váy đẹp là phải che được nhược điểm như bụng to, eo lớn, ngực nhỏ, mông nhỏ… Suy nghĩ này không sai nhưng không mang đến vẻ đẹp triệt để cho quý cô. Làm sao để diện đầm công sở đẹp cho quý cô trung niên đi làm, đi chơi luôn tỏa sáng?

 

Câu trả lời khá đơn giản nhưng không phải quý cô nào cũng biết cách áp dụng vào thực tế tốt nhất, hoàn hảo nhất. Có thể kể đến một vài nguyên tắc cơ bản khi chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ trung niên như: không chọn đầm quá nhiều màu sắc, không chọn đầm ôm sát…nên chọn thiết kế đầm tối màu, dáng thoải mái và vừa vặn với cơ thể.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa lên danh sách những thiết kế đầm công sở đẹp cho phụ nữ trung niên để luôn trẻ trung, thanh lịch nhé!

 

Đầm xòe công sở

 

Đầm xòe cho phụ nữ tuổi trung niên luôn giúp chị em tôn lên sự thanh lịch, quý phái trong phong cách nhưng đồng thời cũng làm tăng cao nét trẻ trung tiềm ẩn ngay từ dáng đầm xòe công sở. Không chỉ vậy, những mẫu đầm xòe dành cho phụ nữ tuổi 40-50 còn được các Nhà thiết kế ưu ái hơn về số đo tạo nên dáng đầm váy thoải mái, rộng rãi và nhẹ nhàng. Cách phối màu chính là yếu tố dễ nhận biết nhất đối thiết kế đầm váy dành cho phụ nữ U40-50. Thường đầm xòe công sở cho phụ nữ trung niên sẽ có sự kết hợp tinh tế giữa những mảng màu tối sáng để dễ dàng che giấu nhược điểm của quý cô.

 

Đầm xòe công sở họa tiết với gam màu nhã nhặn thích hợp cho phụ nữ tuổi từ 40 đến 50

 

Nếu vóc dáng kém xinh, hãy chọn dáng đầm xòe tone nền tối màu

 

Đầm suông công sở

 

Bên cạnh dáng đầm xòe công sở thần thánh thì đầm suông công sở cũng là một trong những dáng đầm váy dành cho phụ nữ tuổi trung niên. Đầm suông được đánh giá là dáng đầm không phân biệt tuổi tác, không phân biệt vóc dáng. Dáng đầm này đặc biệt thích hợp với chị em phụ nữ tuổi tứ tuần. Sự thoải mái, vừa vặn, không quá bó cũng không quá rộng của những chiếc đầm suông công sở dường như được “đo ni đóng giày” cho vóc dáng của phụ nữ tuổi trung niên.

 

Đầm suông công sở dễ dàng che khuyết điểm cơ thể cho phụ nữ tuổi tứ tuần

 

Tuy nhiên, thiết kế đầm suông công sở quá phổ biến và quá được yêu thích, nên để tìm ra được thiết kế phù hợp và nổi bật nhất quý cô nên chú ý nhiều hơn đến những điểm nhấn nhỏ trên đầm hoặc thiết kế cách điệu của đầm suông công sở.

Chọn dáng đầm suông công sở cách điệu ở những chi tiết nhỏ để trẻ trung hơn

 

Đầm ren công sở

 

Đầm váy bằng chất liệu ren thường không phân biệt tuổi tác nên đầm ren công sở chính là câu trả lời được lòng phái đẹp nhất cho câu hỏi: “Phụ nữ trung niên diện đầm công sở nào đẹp?”. Đầm ren công sở thường có thiết kế khá kín đáo mang đến vẻ thanh lịch cho quý cô nhưng chất liệu ren, đặc biệt là ren họa tiết lại tôn lên vẻ quyến rũ, độc lập của phái đẹp tuổi trung niên. Đầm ren công sở không chỉ thích hợp để quý cô tuổi tứ tuần diện đi làm mà còn là item vô cùng thích hợp cho những bữa tiệc vừa và nhỏ.

 

Đầm ren công sở tone nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản thích hợp cho phụ nữ tuổi trung niên

 

Một số lưu ý khi chọn đầm váy đẹp cho phụ nữ tuổi trung niên

 

  • Ưu tiên tone màu tối, ít họa tiết sắc màu
  • Chọn đầm công sở đẹp vừa vặn với vóc dáng
  • Không chọn thiết kế khoe da thịt
  • Tối giản màu sắc trên đầm váy công sở đẹp

Tham khảo thêm một số mẫu đầm váy đẹp cho phụ nữ tuổi trung niên:

 

Đầm suông công sở phối ren, cách điệu cổ áo, họa tiết hoa nhí điệu đà

 

Đầm suông đuôi cá họa tiết hoa to giành cho quý cô trung niên nhỏ người

 

Đầm xòe họa tiết hoa nhí thanh lịch

 

Đầm xòe họa tiết lạ mắt trên tone xanh rêu nền nã

 

Đầm ren công sở body đơn giản nhưng sang trọng

 

Không có giới hạn tuổi tác cho cái đẹp, vậy nên, chẳng có gì ngăn cản được quý cô làm đẹp bất kể đang ở độ tuổi nào. Quý cô hãy tự tin diện những thiết kế đầm đẹp cho phụ nữ tuổi trung niên để tỏa sáng bất chấp tuổi tác nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...